Cento

Cento ร้านอาหารอิตาเลียนนิยามใหม่ พลิกประสบการณ์การบริการแบบ ‘Hospitality House’

account_circle
event
Cento
Cento

เปิดให้บริการแล้ววันนี้! Cento ร้านอาหารอิตาเลียนนิยามใหม่ พลิกประสบการณ์การบริการแบบ ‘Hospitality House’ พร้อมให้สัมผัสรสชาติที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น

Cento (เชนโต้) ร้านอาหารอิตาเลียนนิยามใหม่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยเมนูอาหารของ Cento มีการปรับเปลี่ยนวัตถุดิบคุณภาพสูงตามฤดูกาลและตลาด เพื่อให้คุณภาพอาหารทุกจานมีความแปลกใหม่และไม่จำเจ อีกทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดภายในร้าน รวมไปถึงการรังสรรค์อาหารในทุกจานและทุกรายละเอียดบนโต๊ะอาหาร เมนูที่ไฮไลต์อย่างเช่น ขนมปังโฮมเมดสูตรเฉพาะที่เนื้อนุ่มฟู ทานคู่กับ Mortadella (มอร์ตาเดลลา) ไส้กรอกอิตาลีที่ทำจากเนื้อหมูบด และ Crudo (ครูโด) ปลาฮามาจิสดเนื้อนุ่มเด้ง ที่ปรุงด้วย มะนาว ส้มยูซุ ถั่วเหลือง และน้ำมันมะกอกแบบเรียบง่ายชูความสดของท้องทะเล ผสมผสานสองเนื้อสัมผัสเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในหนึ่งคำ

ทั้งนี้ยังมีเมนูคลาสสิกอิตาเลียนอย่าง Vitello Tonnato (วิเทลโล่ ทอนนาโต) เนื้อลูกวัวหั่นบาง ๆ เคลือบซอสสุดเข้มข้นหอมครีม หรือ Carpaccio (คาร์พาชชิโอ้) เนื้อสันในวัวผ่าบางสัมผัสนุ่มลิ้น รับประทานคู่กับวัตถุดิบในสไตล์ยุโรปอย่าง Capers (เมล็ดเคเปอร์) หอมแดง และชีส Parmigiano (ปาร์มีจาโนเรจจาโน) หอมละมุนในทุก ๆ คำ ในส่วนของเมนูจานเล็กอย่างตับไก่บดเนื้อเนียนรสกลมกล่อมที่เสริฟพร้อมกับขนมปัง Brioche สัมผัสกรอบนอกนุ่มในและแยมแบล็คเบอร์รี่ที่ตัดรสชาติ

เมนูเส้นพาสต้าสไตล์ทัสคัน (Tuscan) ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนู Pici with Crab ที่นำ ปีซี (pici) พาสต้าเนื้อสัมผัสแบบหนึบหนับปรุงคู่กับเนื้อปูสดเพิ่มรสชาติความหอมชุ่มซอสครีมมี่ไม่เลี่ยนทานได้เรื่อย ๆ เมนู Egg and Black Truffle Ravioli ที่ชูวัตถุดิบขวัญใจชาวไทยอย่างเห็ดทรัฟเฟิลมาจับคู่กับ Ravioli (ราวีโอลี) พาสต้านุ่มที่ห่อหุ้มไส้ไข่แดงหอมหวานสุดครีมมี่ไว้ และที่พลาดไม่ได้กับเมนูซิกเนเจอร์ของ Cento อย่าง Agnolotti (อัญโญลอตตี) ที่ไส้แน่นเต็มรสชาตินำมาจับคู่กับกุ้งแม่น้ำ หอยลายสดๆ และเพิ่มสีสันของจานด้วยพริกเพื่อชูรสชาติ

นอกจากพาสต้าอันโดดเด่นแล้ว เรื่องจานเนื้อย่าง หรือ สเต๊กต่าง ๆ ที่เป็นหัวใจของร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างเมนูหมึกเนื้อนุ่มหอมควันถ่านที่เสริฟกับมะเขือเทศ มะกอก และพริก เสริมรสชาติกันอย่างดี เมนูพอร์คชอปสไตล์มิลานเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำเสริฟกับชีสรสชาติเข้มข้นอย่าง Pecorino Romano (เปโคริโนโรมาโน) ยี่หร่า ผักชีลาว พร้อมสลัดบัลซามิก โดยจานย่างที่เป็นไฮไลท์ของ Cento ได้แก่ กุ้งล็อบสเตอร์ย่างถ่านที่หอมเนื้อและมันกุ้งที่มาพร้อมกับข้าวสุดละมุน และ Bistecca Fiorentina (สเต็กสไตล์ฟลอเรนซ์) ขนาด 1 กิโลกรัม ที่ย่างหอมไฟสุกกำลังดีทำให้เนื้อนุ่มและฉ่ำทั้งชิ้น

Cento พร้อมมอบประสบการณ์ด้านอาหารอิตาเลียนแล้ววันนี้ โดยสามารถเข้ามาที่หน้าร้านหรือ สำรองโต๊ะออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.centobangkok.com หรือโทร 094 567 7779 ทั้งนี้ทางร้านมีบริการ Valet Parking ไว้รับรองลูกค้าทุกท่าน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up