โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เปิดตัวหุ่นยนต์ต้อนรับ “ORIONEX” รวมพลัง 3 มาสคอตสุดคิ้วท์พร้อมต้อนรับผู้เข้าพัก

account_circle
event

“แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา” ( Grande Centre Point SPACE Pattaya ) โรงแรมธีม อวกาศสุดล้ำในเครือ แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล (LH Mall & Hotel) ที่เรียกได้ว่าเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่นำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาสร้างบรรยากาศราวกับกำลังเดินทางท่องโลกอวกาศตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือนพร้อมสวนน้ำธีมอวกาศสุดอลังการจนกลายเป็นจุดเช็คอินที่ผู้คนกล่าวถึงมากที่สุด! อีกทั้งยังเป็นโรงแรมแรกในประเทศไทยที่พัฒนาเทคโนโลยี AI ให้ตรงกับกลุ่มลูกค้า Gen Alpha ที่มีความใกล้ชิดกับวิวัฒนาการล้ำสมัยของนวัตกรรมเทคโนโลยี AI รวมถึงเพิ่มคุณค่า ความอ่อนโยนให้เด็กๆ มีความใกล้ชิดกับเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย โดยล่าสุดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ได้เปิดตัวหุ่นยนต์ต้อนรับ “ORIONEX” (โอไรออนเน็ก) ให้บริการแขกผู้เข้าพัก เป็นการช่วยเสริมพลังความล้ำยุคและอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพัก

This image has an empty alt attribute; its file name is Orionex_together-600x600.png

 หลังจากประสบความสำเร็จจากการสร้างมาสคอตสุดคิ้วท์น้อง FALCON FRIDAY และน้องASTRO ROBOT แล้ว ถึงเวลาสร้างเซอร์ไพร์สใหม่ให้กับแฟนคลับโรงแรม “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา” ด้วยการเปิดตัวขวัญใจคนใหม่ที่จะสร้างความสุขให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน นั่นคือ น้อง “ORIONEX” น้องหุ่นยนต์ต้อนรับที่พร้อมบริการผู้มาเยือนทุกท่านตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโรงแรม

น้อง FALCON FRIDAY
น้อง ASTRO ROBOT

ซึ่งหุ่นยนต์ ORIONEX คือผลผลิตจากการพัฒนาระบบ AI และกลไกที่ล้ำสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการให้หุ่นยนต์สามารถแสดงออกและสื่อสารกับเด็กๆ และครอบครัวได้อย่างเป็นกันเอง ORIONEX จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเพื่อนที่อบอุ่นและต้อนรับผู้เข้าพักทุกคนด้วยความยินดี

ด้วยการออกแบบที่เน้นความเป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ ORIONEX ไม่เพียงแต่มีลักษณะที่น่ารัก แต่ยังมีความสามารถในการสื่อสารและโต้ตอบอย่างมีประสิทธิผลได้ถึง 3 ภาษา ทั้ง ภาษาอังกฤษ ภาษาจีนและภาษาไทย นอกจากนี้ด้วยการออกแบบที่เน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์ ORIONEX  ยังมีเกม Interactive และความสามารถพิเศษในการถ่ายรูป AI ที่เปลี่ยนผู้เข้าพักเป็นตัวละครในเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ทำให้ ORIONEX เป็นมากกว่าหุ่นยนต์ทั่วไป

น้อง “ORIONEX”

คุณกิตติพงษ์ วงค์วาร Resident Manager โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา กล่าวถึงจุดเด่นของ ORIONEX หุ่นยนต์ต้อนรับนี้ว่า “ทางโรงแรม  แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมนวัตกรรมเพื่ออนาคต ซึ่งตั้งแต่หลังวิกฤติโควิดจึงพยายามลดการสัมผัส และเทรนด์อนาคตกำลังมีการนำหุ่นยนต์มาใช้ในโรงแรม ทำให้สะดวกทั้งพนักงานในโรงแรม หรือจะเป็นแขกผู้เข้าพัก อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับโรงแรม และคาดว่าบริการนี้จะทำให้เราขยายฐานลูกค้าไปได้ทุกกลุ่ม เพราะผู้ที่เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษและแปลกใหม่ ซึ่งเรายังมีแผนพัฒนากิจกรรมใหม่ๆ โดยใช้ความสามารถของหุ่นยนต์ ORIONEX สร้างรอยยิ้มสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเข้าพักในอนาคตอันใกล้อีกด้วย”

ซึ่งในการเปิดตัวหุ่นยนต์น้องใหม่ ORIONEX นี้ต้องบอกว่าเป็นการผสานเทคโนโลยีเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งในด้านคอนเซ็ปต์การออกแบบนั้นเป็นผลงานของ “คุณวิน-ภัทรพงศ์ ชูสุทธิสกุล” แห่งบริษัท ปาราปลุย จำกัด (Parapluie Company Limited) ซึ่งเขาได้เล่าถึงที่มาการออกแบบ ORIONEX ว่า “ชื่อ ORIONEX มาจากกลุ่มดาวนายพราน (Orion) เป็นกลุ่มดาวที่มีขนาดเล็กจิ๋วที่แสงสว่างในตัวเอง เด่นชัดบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน มองเห็นได้ง่ายเพียงมองด้วยตาเปล่า และยังเป็นกลุ่มดาวที่ยังสามารถนำทางเราสามารถหากลุ่มดาวดวงอื่นๆ ได้ ทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจที่นำมาเป็นคอนเซ็ปต์หลักให้กับคาแรกเตอร์ที่มีความซุกซน ว่องไว เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานแห่งความสุข สนุก ไปกับการผจญภัย และยังเป็นแสงสว่างที่นำพาทุกท่านที่มาพัก ท่องโลกไปในห้วงอวกาศที่มีชื่อว่า Grande Centre Point SPACE Pattaya แห่งนี้ ซึ่งการออกแบบให้ส่วนแขนใส่นวม และหัวใส่หมวกกันน็อค ก็ต้องการสื่อว่าพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะตะลุยในสวนน้ำหรือให้บริการในส่วนของล็อบบี้”

ส่วนในด้านของงานเทคโนโลยี AI ที่นำมาใส่ใน ORIONEX นั้น ได้ “คุณนภวิชญ์ เลขะวณิช” Director and Director of Technology and Innovation บริษัท แคช คลับ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สร้างฟีเจอร์อันโดดเด่นให้กับหุ่นยนต์ ORIONEX ให้ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

“ทางด้านเทคนิค ORIONEX ได้รับการติดตั้งหน้าจอโต้ตอบแบบทัชสกรีน, การเชื่อมต่อ WiFi, และระบบเซ็นเซอร์ที่ฉลาดเพื่อการเคลื่อนไหวและการหลบหลีกอย่างแม่นยำ พร้อมด้วยกล้องและไมโครโฟนที่ติดตั้งอยู่เพื่อการโต้ตอบที่ฉลาดและครอบคลุม

ทั้งหมดนี้ถูกบรรจุในโครงสร้างที่กะทัดรัด และเบาไร้รอยต่อ เพื่อความสวยงามและการใช้งานที่สะดวกสบายในทุกพื้นที่ อย่างไรก็ดี ORIONEX ยังจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงความต้องการและความคาดหวังของแขกให้ได้

มากที่สุด”

สำหรับแขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสความคิ้วท์ของ ORIONEX หุ่นยนต์ต้อนรับที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานแห่งความสุข สนุก และ เพื่อนๆ Space Robots อีก 2 ตัวได้แก่ น้อง FALCON FRIDAY และน้องASTRO ROBOT ที่พร้อมรอต้อนรับผู้มาเยือนเติมเต็มฟีลการท่องเที่ยวในห้วงอวกาศทุกวันเวลา 14.00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง ตื่นตากับโรงแรมที่ตกแต่งในรูปแบบ “โลกอวกาศ” แห่งแรกของประเทศไทย

สำหรับในส่วนของห้องพักของ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เรียกว่าฮอตฮิตติดลมบนตลอดทั้งปี ได้ใจแขกผู้เข้าพักทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งที่นี่ล้ำสมัยไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้รับการออกแบบผสมผสานกับอย่างลงตัว ภายใต้ธีม อวกาศนอกโลก ตั้งแต่ด้านหน้าอาคาร ตลอดจนบริเวณโดยรอบ ล้วนได้แรงบันดาลใจจากยานอวกาศ ให้คุณได้พักผ่อนปล่อยเวลาทั้งวันไปกับหนึ่งใน

สวนน้ำอวกาศที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ขนาดพื้นที่ประมาณ 12,000 ตรม. โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน 4 ธีมเฉพาะตัว หรือจะสนุกสนานกันทั้งครอบครัว ที่ ”แอสโตรคลับ” พื้นที่สำหรับคุณหนู ๆ ที่ได้รับออกแบบให้เหมือน สถานีอวกาศ ภายในประกอบด้วย สนามเด็กเล่น ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์ ของเล่น เกมและกิจกรรมให้เลือกเล่นมากมาย สำหรับผู้เข้าพักทุกช่วงวัย

ละทิ้งวุ่นวายในเมืองพัทยา มาผ่อนคลายจิตใจ ไปกับ “Let’s Relax Onsen & Spa” สัมผัสกับออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย ได้ที่นี่ แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ สเปซ พัทยา

ตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจ ด้วย Space Convention Centre ศูนย์ประชุมที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและ เทคโนโลยีล้ำสมัย อลังการไปกับห้องบอลรูม เพดานสูง 8 เมตร พื้นที่ประชุมกว้างขวางไร้เสา พร้อมเทคโนโลยีสกรีน LED ใหม่ล่าสุด

อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนู ที่คัดสรรมาอย่างดี จากหลายหลายห้องอาหาร ที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางทุกเพศทุกวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Oort Cloud Tea Room
Orbit Restaurant
Sola Luna Restaurant
Sola Luna Restaurant

ห้องพักและห้องสวีท สไตล์อวกาศ

เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนที่สุดแสนประทับใจและน่าจดจำของผู้เข้าพัก โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ได้ออกแบบห้องพักให้มีความสวยงาม หรูหรา ผ่อนคลาย และสะดวกสบาย มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ภายใต้ธีม การเดินทางท่องโลกอวกาศ

This image has an empty alt attribute; its file name is Space-Corner-960x600.jpg

Space Water Park (สเปซ วอเตอร์ พาร์ค)

พิเศษสำหรับผู้เข้าพักเท่านั้น สวนน้ำอวกาศที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ขนาดพื้นที่ประมาณ 12,000 ตรม. โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน 4 ธีมเฉพาะตัว ทุกท่านสามารถเพลิดเพลิน กับหลากหลายกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น อาทิ สไลเดอร์ขนาดใหญ่ ล่องเรือไปกับสายน้ำไหล ตื่นตากับผืนทรายของหาดโจรสลัดแห่งอวกาศ

This image has an empty alt attribute; its file name is Space-Water-Park-Space-Pirate-Beach-1064x494.jpeg

ความพิเศษของโรงแรมที่จะเติมเต็มความสุขและสนุกสนาน ยังมีอีกมากมาย อาทิ แอสโตรคลับ ห้องสองชั้นสำหรับผู้เข้าพักทุกวัย ห้องเกมและกิจกรรมรับรองแขกผู้เข้าพักทุกวัย โซนเด็กเล่น ด้วยความเชื่อว่า “เด็กมีความสุข ผู้ปกครองก็มีความสุข” เราจึงเตรียมโซนเด็กเล่นไว้ที่ชั้นหนึ่ง เด็กๆ สามารถเข้าไปสำรวจ สร้างสรรค์ เรียนรู้ และพัฒนาผ่านเกมที่ทั้งสนุกและให้ความรู้ของ PlanToys รวมทั้งเกมคอมพิวเตอร์และกิจกรรมอื่นๆ นี่คือโซนที่เด็กๆ เข้ามาแล้ว จะสนุกจนไม่อยากออกไปเลย เปิด 8.00 – 18.00 น. โซนเกม อยู่ที่ชั้น 2 ที่อาจเรียกได้ว่า “โซนปลอดความเครียด” สนุกไปกับเกมเล่นบนโต๊ะ บอร์ดเกม และเกมคอมพิวเตอร์นับไม่ถ้วน เปิด 8.00 – 22.00 น.

สกายพูล หนึ่งในจุดเด่นคือสระน้ำผืนฟ้าซึ่งมีทิวทัศน์ท้องฟ้าสุดลูกหูลูกตา เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกหรูหราสวยงาม สระน้ำกลางแจ้งสุดตระการตาของเรามีอ่างจากุซซี่ และมองเห็นวิวน่าทึ่งของอ่าวพัทยา เป็นจุดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายยามตะวันตก พร้อมเมนูของว่างและน้ำผลไม้จากบาร์ริมสระ

Gravity Fit Club (กราวิตี้ฟิตคลับ)

ออกกำลังกายได้อย่างหลากหลายกว่าเคยด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ในยิมที่ล้ำสมัยจากนวัตกรรมเทคโนโลยีสุขภาพในบรรยากาศของโลกอนาคต เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายแบบไลฟ์สดหรือผ่านแอปพลิเคชันจากเทรนเนอร์และสตูดิโอออกกำลังกายทั่วโลก ตลอดจนแอปพิลเคชันความบันเทิงแบบปลั๊กอิน เพื่อให้การออกกำลังกายของคุณได้ผลสูงสุด เปิด 6.00 – 22.00 น.

Steam, Sauna And Seaview Jacuzzi (อบไอน้ำ ซาวน่า และจากุซซี่ซีวิว)

ห้องอบไอน้ำและห้องอบซาวน่าแยกชายหญิงเปิดให้ใช้บริการในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปิดให้ใช้เฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น แขกผู้เข้าพักสามารถชมวิวกว้างขวางของอ่าวพัทยาจากอ่างจากุซซี่ในร่มที่มีรูปลักษณ์ล้ำสมัยในธีมดาวเคราะห์น้อย เปิด 6.00 – 22.00 น.

This image has an empty alt attribute; its file name is SAUNA-966x600.jpeg
This image has an empty alt attribute; its file name is STEAM-947x600.jpeg

ดูข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เพิ่มเติมได้ที่ https://www.spacepattaya.com

Line@ : @gcpspace

Facebook : Grande Centre Point Space Pattaya

E-mail : [email protected]

โทรศัพท์ : 033 268888

#GrandeCentrePointSpacePattaya #SpacePattaya #GrandeCentrePoint

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สัมผัสการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ ที่ Grande Centre Point Surawong แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up