ED SHEERAN

ED SHEERAN ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตพิเศษเปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรก

account_circle
event
ED SHEERAN
ED SHEERAN

UOB LIVE (ยูโอบี ไลฟ์) ศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีและเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในเอเชีย ด้วยการเปิดประตูต้อนรับคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษเพียงคืนเดียวเท่านั้น จากเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้

ED SHEERAN

UOB LIVE ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ด้วยความจุ 6,000 คนบนชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และพื้นที่ความบันเทิงครบวงจรที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนได้อย่างลงตัว

หัวใจสำคัญของความร่วมมือกันของ UOB LIVE คือการพัฒนาผ่านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่รวมสามยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย และยูโอบี (UOB) ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย โดยสถานที่จัดงานจะดำเนินการด้วยความร่วมมือกับ เอเอสเอ็ม โกลบอล (ASM Global) ผู้จัดการสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก เพื่อยกระดับให้ UOB LIVE เป็นศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ธนาคารยูโอบีมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มและมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) เป็นอีกก้าวสำคัญในการพลิกโฉมและยกระดับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว UOB LIVE อย่างเป็นทางการโดยมี Ed Sheeran ศิลปินระดับโลกผู้สร้างสรรค์บทเพลงอันไพเราะมาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ UOB LIVE ดังนั้นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวในครั้งนี้ จะถือเป็นจุดเริ่มต้นของนิยามใหม่แห่งความบันเทิงในภูมิภาคสู่การเป็นศูนย์รวมด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับสากล”

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล กรรมการผู้จัดการ Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดเผยถึงสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้ายูโอบีจะได้รับในงานแถลงข่าวว่า “ความตั้งใจของเราคือการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ลูกค้า และในฐานะ Naming Rights Partner หรือ UOB LIVE ลูกค้าของธนาคารยูโอบีจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับสากลที่จะเกิดขึ้นที่ UOB LIVE อาทิ สิทธิซื้อตั๋วก่อนเปิดขาย (Pre-Sale) Fast Track Lane คําเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมพบปะศิลปิน ที่จอดรถสํารองที่ EMSPHERE ในวันจัดงานสาธารณะและอื่น ๆ อีกมากมาย เรามุ่งมั่นที่จะมอบความบันเทิงระดับพรีเมียร์ ตลอดจนได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับการเป็นลูกค้าของธนาคารยูโอบี”

ED SHEERAN

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มดิสทริค และประธานคณะกรรมการ บริษัท THE EMLIVE และบางกอกอารีน่า  กล่าวว่า “เอ็มดิสทริค ที่ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้าสำคัญ ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ นับว่าเป็นศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางถนนสุขุมวิท ประสบความสำเร็จในทุกมิติ โดย UOB LIVE จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ด้วยคอนเสริ์ต ฮอลล์ (Concert Hall) และ มัลติเพอร์โพส ฮอลล์ (Multi-Purpose Hall) ที่รองรับการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับโลก ด้วยความโดดเด่นของพลังเสียงของเครื่องเสียงระดับโลก (L-Acoustics K2) แคทวอล์คที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเหมาะสมกับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ ระบบการเก็บเสียงมาตรฐานระดับโลกและระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตลอดจนฮอลล์ที่จุคนได้สูงสุด 6,000 คน ซึ่งทุกองค์ประกอบจะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับโลก และด้วยศักยภาพของผู้ประกอบการทั้ง 3 องค์กรชั้นนำนี้จะสามารถสร้างเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจบันเทิงทั้งในและต่างประเทศให้เกิดความร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์งานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์สำคัญให้เกิดขึ้นในประเทศ ซึ่งจะส่งผลให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคเอเชีย (Entertainment Hub of Asia) ได้ตามวัตถุประสงค์ โดยตั้งเป้าในปีแรกไว้ประมาณ 120 งานต่อปี” 

UOB LIVE

มร. อดัม วิลคส์ ประธาน และ ผู้บริหารสูงสุด ของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวปิดท้ายว่า “การมีศิลปินชื่อดังอย่าง Ed Sheeran มาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ UOB LIVE แห่งใหม่ที่จุคนได้มากกว่า 6,000 คนจะเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับประเทศไทยและทวีปเอเชีย ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือของเรากับเดอะมอลล์ กรุ๊ป และยูโอบี เพื่อนำเราสู่ยุคใหม่ของไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เราหวังว่าจะได้นำการแสดง นักแสดง และกิจกรรมที่แสนพิเศษอีกมากมายมาสู่สถานที่สุดพิเศษแห่งนี้ในอนาคตอันใกล้”

UOB LIVE

บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตพิเศษ ‘An Evening with Ed Sheeran’ จากศิลปิน Ed Sheeran จะจำหน่ายเฉพาะลูกค้ายูโอบีเท่านั้น สมาชิกบัตรยูโอบีสามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ‘An Evening with Ed Sheeran’ ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 12:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ www.thaiticketmajor.com ในราคา 6,800 บาท 5,800 และ 4,800 บาท การซื้อบัตรเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Thai Ticket Major และจำหน่ายตามลำดับการซื้อจนกว่าบัตรจะหมด

UOB LIVE

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจำหน่ายบัตร กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ UOB LIVE https://www.uoblive.asia/ หรือติดตาม @uoblive_bangkok บน Instagram @UOBLIVEBANGKOK บน Twitter และ UOB LIVE Bangkok บน Facebook

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up