Marshall

“ของขวัญพิเศษจาก Marshall ที่ไม่ต้องเป็นวันพิเศษ เราก็พร้อมมอบให้คุณ”

Alternative Textaccount_circle
event
Marshall
Marshall

เปิดตัวเว็บไซต์ Ash Asia ด้วยเซตของขวัญเเละสิทธิพิเศษมากมายสำหรับ Marshall People เท่านั้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของบริษัท แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Ash Asia International Ltd.) ผู้นำเข้าลำโพงและหูฟังแบรนด์ Marshall (มาร์เเชล) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และเพื่อเป็นการขอบคุณเเฟนๆ Marshall ที่ให้การตอบรับกับแบรนด์ Marshall ด้วยดีตลอดมา เราจึงขอมอบของขวัญพิเศษ Exclusive Bundle Set ‘WILLEN + MINOR III’ และสิทธิพิเศษมากมายให้คุณเฉพาะที่เว็บไซต์  https://shop.ash-asia.com เท่านั้น

ครั้งแรกกับการจับคู่เซตของขวัญสุดพิเศษ Exclusive Bundle Set ‘WILLEN + MINOR IIIให้คุณเป็นเจ้าของลำโพงพกพาและหูฟังจาก Marshall สองดีไซน์ที่แมทช์กันอย่างลงตัว จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง มอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษ หรือสลับใช้คู่กันก็ตอบโจทย์ทุกการใช้งานสุดๆ จะพกพาลำโพงไปเปิดฟังเพลงเวลาออกทริป สวมหูฟังแล้วดำดิ่งไปกับเพลย์ลิสต์โปรดของตัวเอง ก็เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของดนตรีและดีไซน์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เท่ดุดันฉบับ Marshall ได้พิเศษยิ่งกว่าใคร

               สำหรับการเฉลิมฉลองเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่นั้น นอกจากจะมีของขวัญพิเศษอย่าง Exclusive Bundle Set ‘WILLEN + MINOR III’ แล้ว แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล ยังพร้อมมอบของขวัญพิเศษให้แฟนๆ ได้ลุ้นเพิ่มอีกหลายต่อ ไม่ว่าจะเป็น

ลุ้นที่ 1 Lucky Order สำหรับลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อในลำดับที่ 26 จะได้รับลำโพงพกพา รุ่น Willen จำนวน 1 เครื่อง และผู้โชคดีลำดับที่ 60 จะได้รับหูฟัง Marshall Diamond Jubilee Monitor II A.N.C. จำนวน 1 เครื่องไปครอง*

ลุ้นที่ 2 บัตร VIP คอนเสิร์ตสุดพิเศษจำนวน 2 ใบ (สำหรับคอนเสิร์ตที่ Marshall ร่วมเป็นสปอนเซอร์) ให้กับลูกค้าที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดในช่องทางเว็บไซต์ ตั้งแต่ 26 เมษายน 2566* เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายให้กับ #MarshallPeople และลูกค้าใหม่เพียงสมัครสมาชิกเพื่อติดตามข่าวสารและเเคมเปญสุดพิเศษต่างๆ ที่เราพร้อมมอบให้คุณผ่านทางเว็บไซต์ https://shop.ash-asia.com เท่านั้น หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Ash Asia Thailand, Instagram: ashasia_thailand, Tiktok: ashasia_th, Twitter: ashasia_th และ Line Official: @ashasia

#Neverstoplistening #MarshallPeople #MarshallTH

*ขอสงวนสิทธิ์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดเท่านั้น และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shop.ash-asia.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up