คิมป์ตัน

“คิมป์ตัน” เปิดตัว Stay Human Concierges พร้อมแพ็คเกจประสบการณ์สำหรับโรงแรมคิมป์ตันทั่วโลก ตอบโจทย์สไตล์การเดินทางที่หลากหลาย

Alternative Textaccount_circle
event
คิมป์ตัน
คิมป์ตัน

แพ็คเกจ Stay Human ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทาง มาพร้อมประสบการณ์หลากหลายที่คาดไม่ถึง จากคอร์สเรียนปรุงน้ำหอมและการอาบคลื่นเสียงเพื่อการบำบัด ไปจนถึงelixir shot และคอร์สการต่อสู้ป้องกันตัว

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (15 กุมภาพันธ์ 2566) – วันนี้ คิมป์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน Luxury & Lifestyle ของโรงแรมและรีสอร์ท IHG ได้ประกาศเปิดตัว แพ็คเกจประสบการณ์ Stay Human ที่โรงแรมที่ได้รับคัดเลือกทั่วโลกเพื่อตอบโจทย์สไตล์การเดินทางและบุคลิกที่หลากหลายของผู้คน ซึ่งมาพร้อมกับการเปิดตัวครั้งแรกของ Stay Human Concierges ประจำโรงแรมที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยวางแผนการเดินทางให้แขกที่เข้าพักตามความต้องการส่วนบุคคล

โดยสำหรับแพ็คเกจ Stay Human นั้น อิงตามผลสำรวจ global consumer survey ครั้งล่าสุดของคิมป์ตัน ซึ่งพบว่า 85% ของผู้ตอบแบบสำรวจต้องการให้แบรนด์ท่องเที่ยวออกแบบประสบการณ์ที่หลากหลายเพื่อครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น

จากผลสำรวจดังกล่าว คิมป์ตัน ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ Stay Human ครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี 2565 อันเป็นการประกาศการเปิดตัวของ Stay Human Creator Collective ครั้งแรก พร้อมตอกย้ำคำมั่นสัญญาของคิมป์ตัน ในการเปลี่ยนโฉมเนื้อหาบนโซเชียลมีเดีย

แคทลีน เรเดนบาก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของคิมป์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองส์ กล่าวว่า “คิมป์ตันมีรากฐานมาจากความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และการมอบประสบการณ์ที่ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทุกประเภท ทุกวันนี้เราใช้ข้อมูลจากผู้บริโภคในการพัฒนาบริการของเราเพื่อปิดจุดบอดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จากที่เราพบว่าผู้บริโภคต้องการประสบการณ์ที่หลากหลายกว่าเดิมสำหรับความต้องการที่แตกต่างของนักเดินทาง คิมป์ตันจึงออกแบบประสบการณ์เฉพาะในแต่ละโรงแรมของเรา เพื่อช่วยให้แขกที่เข้าพักสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด” “นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของคิมป์ตันในการทำตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์เราให้กลายเป็นจริงเพื่อเปลี่ยนวิธีการที่เราทำงานร่วมกับครีเอเตอร์ รวมถึงวิสัยทัศน์ร่วมของเราและประสบการณ์ที่เราต้องการส่งมอบ”

แพ็คเกจ Stay Human

โรงแรมแบรนด์คิมป์ตันที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของ แพ็คเกจ Stay Human แต่ละโรงแรมได้ทำการสร้างประสบการณ์ต่าง ๆ ให้แขกที่เข้าพักสามารถเลือกจองได้แบบตามใจชอบ ซึ่งแขกจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ Stay Human Concierge ประจำโรงแรมในการเลือกประสบการณ์ที่ตนเองอยากลองสัมผัสจากเมนูประสบการณ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย จาก elixir shot และคอร์สเรียนปรุงน้ำหอมแบบส่วนตัว ไปจนถึงการอาบคลื่นเสียงเพื่อการบำบัดและคอร์สเรียนมวยไทย จะเห็นได้ว่าแพ็คเกจ Stay Human คัดสรรประสบการณ์ที่หลากหลายไม่เหมือนใครมาให้แขกที่เข้าพักได้ลองสัมผัส โดยโรงแรมคิมป์ตันที่ร่วมแคมเปญนี้ได้แก่:

ในเดือนถัด ๆ ไป Stay Human Creator Collective ของคิมป์ตัน จะเดินทางไปยังโรงแรมที่ได้รับคัดเลือกทั่วโลกเพื่อสัมผัสประสบการณ์ในแพ็คเกจ Stay Human ด้วยตนเอง อันมาจากการที่แบรนด์ คิมป์ตัน พยายามผลักดันให้มีความหลากหลายและการอยู่ร่วมกันที่เท่าเทียมมากขึ้น ซึ่งเหล่าครีเอเตอร์ได้รวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่กรุงลอนดอนในเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 ที่ คิมป์ตัน ฟิตซ์รอย ลอนดอน โฮเต็ล โดยที่คิมป์ตันเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ เพื่อสำรวจรูปแบบการเดินทางและความชอบการเข้าพักที่หลากหลาย ซึ่งกลุ่ม Stay Human Creator Collective ปี 2566 ของคิมป์ตันกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและในปัจจุบันประกอบไปด้วย:

  • Shayne Tino (@shaynetino) ออสเตรเลีย – Shayne เป็นผู้กำกับศิลป์ นักออกแบบ นายแบบ และผู้มีชื่อเสียงด้านงานครีเอทีฟ ผู้ซึ่งร่วมเปิดตัวแคมเปญค้าปลีกทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นผู้กำกับแบรนด์แฟชั่นของตนเองภายใต้ชื่อ Rimagind และ C&talyst
  • MYRNE (@myrne) สิงคโปร์ – MYRNE เป็นดีเจ โปรดิวเซอร์ และศิลปินจากสิงคโปร์ ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จบนเวทีในประเทศสิงคโปร์แล้ว ยังมีประวัติการแสดงสดที่น่าประทับใจอีกด้วย โดยในปี 2561 MYRNE ถือเป็นชาวสิงคโปร์คนแรกที่ได้เล่นในเทศกาลดนตรีอย่าง Ultra Miami และ Tommorow Belgium อีกด้วย
  • Anna Whitehouse (@mother_pukka) สหราชอาณาจักร – Anna Whitehouse เป็นนักข่าว บรรณาธิการ นักเขียน และพรีเซนเตอร์สำหรับ Heart Radio และมีรายการพอดแคสต์ของตนเองที่มีชื่อว่า Dirty Mother Pukka ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังเป็นผู้ก่อตั้ง Mother Pukka ซึ่งเป็นเว็บพอร์ทัลสำหรับข่าวสาร กิจกรรม และเป็นแหล่งสำหรับรีวิวแบบตรงไปตรงมาว่าด้วยเรื่องของความยากลำบากของการเป็นพ่อแม่ เธออาศัยอยู่ที่กรุงลอนดอนกับสามีและลูกสองคนที่มีชื่อว่า Mae และ Eve
  • Tess Daly (@tess.daly) สหราชอาณาจักร – Tess เป็นอินฟลูเอนเซอร์ผู้พิการจากเมืองเชฟฟีลด์ เธอสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์จากมุมมองที่ไม่เหมือนใครในฐานะที่เธอต้องใช้ชีวิตบนรถเข็น
  • Dan Brown (@simplydanbrown) ออสเตรเลีย – Dan Brown เป็นนายแบบแฟชั่นประจำอยู่ที่ซิดนีย์ที่ได้เซ็นสัญญากับ Chadwick Models โดยที่เขาเคยปรากฏตัวบนนิตยสาร GQ ออสเดตรเลีย ในปี  2564 ในฐานะผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชายออสซี่กล้าที่จะแต่งตัวแตกต่าง
  • Rei Shito (@reishito) ญี่ปุ่น – Rei เป็นช่างภาพแนวสตรีท รวมถึงเป็นนักข่าว เธอเคยปรากฏตัวบนนิตยสาร Vogue ในปี 2563 โดยที่เธอได้ทำงานให้กับสื่อสิ่งพิมพ์นับไม่ถ้วน รวมถึงนิตยสาร ‘Street’ ‘Fruits’ และ ‘Tune’ ก่อนจะผันตัวไปเปิดบล็อกของตัวเองที่มีชื่อว่า STYLE ซึ่งเป็นบล็อกเกี่ยวกับสไตล์สตรีทในฮาราจูกุ
  • Roxanne Gould (@roxmod) สหรัฐอเมริกา – Roxanne เป็นนางแบบแฟชั่นและโค้ชด้านสุขภาพ เธอนำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับการแก่ตัวลงพร้อมเป็นโค้ชสอนผู้หญิงในทุกช่วงอายุ บันทึกความทรงจำของเธอที่มีชื่อว่า Not Just Another Pretty Face ได้รับการตีพิมพ์ในเดือนมกราคม ปี 2566 และพร้อมจำหน่ายแล้วในขณะนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up