Jim’s Terrace

จิม ทอมป์สัน เนรมิต “Jim’s Terrace” คาเฟ่สไตล์ไทยทาปาส

Alternative Textaccount_circle
event
Jim’s Terrace
Jim’s Terrace

แหล่งชิลเอาต์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เติมเต็มไลฟ์สไตล์เดสติเนชันครบทุกมิติ

กรุงเทพฯ 30 มกราคม 2566 – จิม ทอมป์สัน เปิดตัว “จิมส์ เทอร์เรซ (Jim’s Terrace)”
คาเฟ่สไตล์ “ไทยทาปาส” แห่งใหม่ใจกลางเมือง
นำเสนอคาเฟ่แอนด์บาร์ในบรรยากาศ Open Air ที่มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากระเบียงบ้านริมคลองของจิม ทอมป์สัน ราชาไหมไทย ด้วยความตั้งใจสร้างบรรยากาศให้เป็นจุดแฮงก์เอาต์ริมระเบียงบ้าน ชวนทุกคนชวนมานั่งชิมอาหาร จิบเครื่องดื่มชิล ๆ ในวันสบาย ๆ พร้อมดื่มด่ำกับความร่มรื่นและวิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของบ้านเรือนไทย จิม ทอมป์สัน ที่งดงามในสไตล์ไทยร่วมสมัย

Jim’s Terrace

พร้อมลิ้มรสเมนูทาปาสไทยสุดพิเศษที่รังสรรค์ผ่านการตีความใหม่ในแบบฉบับของ จิมส์ เทอร์เรซ นำเอาวัตถุดิบเลิศรสจากท้องถิ่นไทยมาดีไซน์เป็นเมนูพิเศษภายใต้แนวคิดความเป็นไทยแบบสมัยใหม่เพื่อแขกคนพิเศษของ จิม ทอมป์สัน ไม่ว่าจะเป็น แซนวิชไส้อั่ว, หมูปิ้งหมาล่า, ลิ้นวัวย่างสไตล์อิสาน และอีกมากมาย พร้อมทานคู่กับเมนูเครื่องดื่ม ทั้งชา กาแฟ ค็อกเทล และม็อกเทล ทั้งยังมีเมนูไวน์ และของหวาน ไว้คอยให้บริการเพื่อเพิ่มความสดชื่นและเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษ หลังเยี่ยมชม Jim Thompson House Museum, Museum about the Man และ Home Furnishing Exhibition และยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าของ จิม ทอมป์สัน อีกมากมายได้ภายใน Jim Thompson Iconic Store

Jim’s Terrace

ร่วมสัมผัสคาเฟ่ไทยทาปาสรูปแบบใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนมานั่งชิลและลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษได้ที่ “จิมส์ เทอร์เรซ (Jim’s Terrace)” ที่บริเวณชั้น 2 ของ Jim Thompson Iconic Store ซึ่งตั้งอยู่ภายใน Jim Thompson Heritage Quarter ซอยเกษมสันต์ 2 กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 น. – 19.00 น.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up