Throwback

เปิดตัว Throwback รูฟทอปบาร์ 90s แห่งใหม่ใจกลางสีลม

Alternative Textaccount_circle
event
Throwback
Throwback

เบื่อแล้วกับคำว่าบาร์ลับ ไม่ต้องลับกันอีกแล้วกับบาร์ Throwback บนชั้น 9 ใจกลางตึกสีลมเอจ ด้วยพื้นที่ขนาด 250 ตร.ม. ในบรรยากาศสองมู้ดแอนด์โทน เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดงและ MRT สีลม จะพาเพื่อน พาแฟนหรือครอบครัวมาก็ได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน

Throwback

เรียกได้ว่า สีลม ถือเป็นอีกหนึ่งสมรภูมิการค้าขายอีกจุดหลักของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากอยู่ในจุดที่เป็นศูนย์กลางของการเดินทางสัญจร ไม่ว่าจะรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดงตัดกับ MRT สีลม ทำให้ผู้คนพลุกพล่าน เป็นอีกจุดหนึ่งที่เหมาะกับการค้าขาย, เปิดร้านอาหารและบาร์

จุดเริ่มต้นของคาเฟ่บาร์นี้เกิดจากการที่ คุณพุดจีบ พัดชา กิติไพรวัลย์ หนึ่งในผู้บริหารหลักของบริษัท ที.บี.เธอซเด จำกัด มีความชื่นชอบในเพลงยุค 90s และชอบแฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูง จึงอยากจะถ่ายทอดตัวตนของตัวเองออกมาให้กับคนที่มีใจชื่นชอบเพลงในยุค 90s เหมือนกันออกมา จึงเกิดมาเป็น คาเฟ่บาร์ชื่อ Throwback ซึ่งความหมายของมันก็คือ การย้อนเวลากลับไปนึกถึงความทรงจำในอดีต พร้อมสโลแกนร้าน “Not just food, but we also serve memories.” 

Throwback

โจทย์หลักสำคัญของร้าน คือ ต้องการที่จะให้ลูกค้ากลุ่มพนักงานออฟฟิส ที่ทำงานอยู่บริเวณรอบๆ สีลมมีที่นั่งพักผ่อน กินอาหารและจิบเครื่องดื่มหลังเลิกงาน หนีรถติดและแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆก่อนจะกลับบ้าน 

นอกจากในพาร์ทของบาร์แล้ว ร้าน Throwback ก็ยังขายกาแฟในช่วงกลางวัน และกิมมิคเด่นของร้าน

  • เพลงที่พาให้นึกว่าอดีต ทั้งไทยและอังกฤษหลากหลาย ได้ยินแล้วต้องร้อง อ๋อ
  • Signature Cocktail ที่ใช้วัตถุดิบจากในยุค 90 มาเป็นส่วนผสมของแก้วนั้นๆ จาก คุณคิว Mixologist มือหนึ่งของเรา ไม่ว่าจะเป็น Bring Back Memories คอกเทลรสชาติกลมกล่อม ที่มีส่วนผสมมาจาก Infused Gin กับเซียงจา หรือ I will survive คอกเทลสีชมพู จากการ Infused vodka with strawberry ได้รสชาติสตรอว์เบอร์รี่ หวานซ่อนเปรี้ยว พร้อมทอปรอบแก้วด้วย Magic Pop ขนมเป๊าะแปะที่หลายๆคนก็นึกถึง ลองเอาลิ้นแตะที่ขอบแก้ว ก็จะมาแตกเป๊าะแป๊ะในปากคุณทันที
  • อาหารที่ถูกออกแบบรังสรรค์เมนูโดย เชฟแฮม Chef Table ที่มีประสบการณ์ในการทำอาหารทั้งไทยและมากว่า 10 ปี
  • โลเคชั่น รูฟทอปบาร์ชั้น 9 ในบรรยากาศสบายๆ มองเห็นวิวสวนลุม ใจกลางสีแยกสีลม
    หรือหากอยากนั่งข้างใน ห้องแอร์ ฟังดนตรีสดชัดๆก็สามารถนั่งข้างในได้เช่นกัน รองรับคนได้กว่า 200 คน พร้อมที่จอดรถ 4 ชั้น
Throwback

หนึ่งในหุ้นส่วนอีกท่านหนึ่งคือ คุณบอม ธนิน มนูญศิลป์ นักแสดงที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงอย่างมากจากละครเรื่องคุณชายรัชชานนท์ ที่ได้ก้าวเข้ามาทำธุรกิจร้านอาหารเป็นครั้งแรก ด้วยสไตล์ที่เหมือนกัน มีใจรักเสียงเพลงและชอบทานอาหาร จึงทำให้ตัดสินใจลองทำร้าน Throwback นี้ขึ้นมา “จริงๆแล้ว ร้านนี้ ผมตั้งใจให้มันตอบโจทย์กับคนในรุ่นเดียวกันที่กำลังมองหา alternative place ที่จะรีแลกซ์ก่อนกลับบ้าน ซึ่งสีลมก็เป็นอีกจุดแลนด์มาร์กใหญ่ที่ผู้คนสัญจรไปมา ผมจึงเลือกโลเคชั่นนี้ เพื่อให้สร้างแลนด์มาร์กใหม่ให้กับกลุ่มทาร์เก็ตของเรา หากมีโอกาสยังไง อยากให้ลองแวะมากันดูครับ ร้านนี้ผมและเพื่อนๆตั้งใจทำขึ้นมากันจริงๆ”

Throwback

เรียกว่าได้ทั้งอาหารอร่อย ดนตรีดี บรรยากาศดี สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาแฮงค์เอาท์ ลองแวะมาเปิดประสบการณ์กับ Throwback ใครอยากทานกาแฟแวะมากลางวัน ใครอยากจิบเบียร์ นั่งชิลแวะมากลางคืน ด้ที่ Throwback ชั้น 9 ตึกสีลมเอจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 061-493-6266 ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 – 24.00 น. ทุกวัน 

Throwback

• Address:    2 อาคารสีลมเอจ ห้องเลขที่ 9ยู002 ชั้นที่ 9 ถนนสีลม 

                    แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500

• Time:       11.00 – 24.00 น. 

• Tel:           061-493-6266

• Facebook:   https://www.facebook.com/throwback.bkk

• Parking:  Yes

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up