DEWellness

ความจริงที่สวยงามของน้ำค้าง DEWellness สู่ของขวัญอันล้ำค่า

Alternative Textaccount_circle
event
DEWellness
DEWellness

‘ดิวเวลเนสส์’ ผลิตภัณฑ์ความงามจากน้ำค้างระดับโลก ต่อยอดความสำเร็จของ DEWellness ELIXIR Normalizing Facial Mist ผลิตภัณฑ์สเปรย์นํ้าค้างหนึ่งเดียวในโลก ที่ได้รับเกียรติสูงสุดจากเจ้าหญิงแห่งประเทศเยอรมัน ‘Princess Xenia of Saxony’ มาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ที่สามารถสร้างยอดขายถล่มทลาย ด้วยการเปิดตัว The Truth Box สเปรย์น้ำค้างในรูปแบบใหม่ที่ให้ละอองน้ำค้างที่ละเอียด บางเบา และซึมสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

The Truth Box นำเสนอความจริงที่สวยงามของน้ำค้าง ที่ใช้เวลากลั่นตัว และจำนวนของหยดน้ำค้าง มาเป็น concept ในผลิตภัณฑ์ ดิวเวลเนสส์ อิลิกเซอร์ ธรีฮันเดรด ซิกซ์ตี้ ดิว เซคเคินส์ นอร์มัลไลซิ่ง เฟเชียล มิสท์ DEWELLNESS ELIXIR 360 DEW SECONDS NORMALIZING FACIAL MIST และ ดิวเวลเนสส์ อิลิกเซอร์ ซิกซ์ฮันเดรด เทอร์ตี้ ดิว ดรอปส์ นอร์มัลไลซิ่ง เฟเชียล มิสท์ DEWELLNESS ELIXIR 630 DEW DROPS NORMALIZING FACIAL MIST ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และลดการเกิดสิว พร้อมเสริมความมงคลเพื่อให้เหมาะกับเป็นของขวัญล้ำค่า ด้วยเลขคู่มิตร 36 63 ที่ส่งเสริมให้ผู้ใช้มีเสน่ห์ แบบสวยเลือกได้ รวมถึงช่วยส่งเสริมเรื่องของความเมตตา ทำกิจการใดก็มีรายได้ดี หาเงินง่าย มีคนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะเพศตรงข้าม

คุณณัฐพนธ์ ณรงค์สรศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นํ้าค้างธรรมชาติ จํากัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของสเปรย์น้ำค้างแบบขวดแก้ว ที่มีความหรูหรา และเป็นผลิตภัณฑ์จากน้ำค้างเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเอกสิทธิ์ให้จัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและมีชื่อเสียงในระดับโลก อย่าง JELMOLI ในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในทวีปยุโรปกว่า 11 ประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส เยอรมัน และออสเตรีย สู่การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีน้ำหนักเบาลง พกพาง่าย และมีละอองน้ำค้างที่ละเอียดบางเบามากขึ้น เหมาะสำหรับการบำรุงผิวหน้าระหว่างวัน โดยที่ไม่ไปทำลาย make up และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นอีกด้วย”

DEWellness

The Truth Box ประกอบไปด้วย DEWellness ELIXIR Normalizing Facial Mist ขนาดบรรจุ 50 มล. จำนวน 2 กระป๋อง ในรูปแบบกล่องของขวัญ ราคา 1,250 บาท มีจำกัดเพียง 5,000 กล่องเท่านั้น ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DEWellness ได้ที่ www.dewellness.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up