OPPO A96

เปิด 5 ไฮไลท์ ทำไมต้องเลือก OPPO A96 สมาร์ตโฟนความจุเยอะ เติมความจอยไร้สะดุด

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO A96
OPPO A96

OPPO A96 สมาร์ตโฟนจาก OPPO รุ่นล่าสุดจากตระกูล A-Series สมาร์ตโฟนความจุเยอะ เก็บบันทึกทุกความทรงจำได้ครบด้วยหน่วยความจำ ROM 256GB ที่เพิ่มมากกว่าเดิมเป็น 2 เท่า ให้คุณเพิ่มความจุ เติมความจอย ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมดีไซน์โดดเด่นแบบ OPPO Glow ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ทุกไลฟ์สไตล์ จะมีฟีเจอร์อะไรโดนๆ บ้าง มาดูกันเลย!

 

หน่วยความจำเพิ่มความจุเป็น 2 เท่า

สำหรับใครที่มักจะประสบกับปัญหาเมมเต็ม จะโหลดแอปอะไรก็ไม่ได้ จะถ่ายรูปเยอะๆ แต่ละทีต้องมานั่งลบภาพเก่าๆ เพื่อให้โทรศัพท์มีพื้นที่ว่างเพียงพอ OPPO A96 นับว่าเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม ด้วยการมาพร้อมกับหน่วยความจำที่เพิ่มขึ้นเป็น 2   เท่า ด้วย ROM 256GB RAM 8GB และ RAM Expansion สูงสุดถึง  5GB จะถ่ายภาพกี่ภาพ จะโหลดกี่แอปก็ไม่ต้องกังวล และยังใช้งานได้ไหลลื่นด้วยขุมพลังประสิทธิภาพอย่าง Qualcomm® Snapdragon ™ 680  เติมความจอยได้ไร้สะดุด

OPPO A96

ชาร์จได้ไว ใช้ได้นาน

ในยุคเทคโนโลยีแบบนี้ สมาร์ตโฟนเรียกได้ว่าแทบจะเป็นอวัยวะชิ้นที่ 33 ของมนุษย์ไปแล้ว เราใช้งานสมาร์ตโฟนในการทำสิ่งต่างๆ ตลอดวัน ตั้งแต่การอัปเดตข่าวสาร ทำงาน หรือเพลิดเพลินไปกับเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ OPPO A96 ที่มาพร้อม แบตเตอรี่ 5,000mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และด้วยชาร์จไว 33W SuperVOOC ที่ในการชาร์จเพียงแค่ 5 นาทีสามารถคุยโทรศัพท์ต่อได้ถึง 3 ชั่วโมง 38 นาที และสามารถดู YouTube ได้นานถึง 1 ชั่วโมง 34 นาที เรียกได้ว่าตอบโจทย์มากๆ!

OPPO A96

เต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์

OPPO A96 เติมความจอยให้กับทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ก็ดื่มด่ำได้เต็มอรรถรสด้วย ลำโพงคู่ เทคโนโลยีเสียง Dirac HD ที่ช่วยมอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูง และ ไมโครโฟนคู่ ที่มีการทำงานร่วมกันเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้สามารถพูดคุยสื่อสารได้ชัดเจน ไร้เสียงแทรก พร้อมด้วยหน้าจอ 90Hz Colour-Rich Punch-Hole สว่างและสดใสเป็นพิเศษ เอ็นจอยได้ทุกกิจกรรม

OPPO A96

ถ่ายภาพสวย เก็บครบทุกความจอย

ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายภาพออกมาสวยได้ง่ายๆ ด้วย OPPO A96 ที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงสุด 50MP และกล้องหน้า 16MP และยังมาพร้อมด้วยฟีเจอร์ AI Natural Retouching ที่จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างงดงามยิ่งขึ้น และยังดูเป็นธรรมชาติ และฟีเจอร์  Bokeh Flare Portrait ที่จะช่วยรังสรรค์ภาพถ่ายทิวทัศน์ยามค่ำคืนของคุณให้ออกมาดูสวยเด่นไม่เหมือนใครเหมือนถ่ายด้วยกล้อง DSLR เลยทีเดียว

OPPO A96

ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์แบบ OPPO Glow Design

OPPO A96 สวยโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ที่มอบความระยิบระยับด้วย OPPO Glow Design เทคนิคการเจียระไนเพชรจาก OPPO ที่ทำให้ฝาหลังของสมาร์ตโฟน A96 มีความโดดเด่นสะดุดตา แวววาวน่าสัมผัส อีกทั้งยังสามารถป้องกันลายนิ้วมือและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าจะพกสมาร์ตโฟนไปไหน ทำอะไรก็หายห่วง ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และยังมาใน 2 สีสันสวยงามให้เลือกได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black

OPPO A96

OPPO A96 สมาร์ตโฟนเพิ่มความจุ เติมความจอย พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เตรียมวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท มาพร้อม 2 สีสวยงามอย่างสีชมพู Pearl Pink และสีดำ Starry Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มิถุนายนนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก มูลค่า 4,000 บาท และ MINI SUIT CASE มูลค่า 1,299 บาท

โดย OPPO A96 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายน เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3O05Izl

#OPPOA96

#OPPOA96ROM256GB

#OPPOA96เพิ่มความจุเติมความจอย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up