7 ไอเท็มเด็ดแพ็คกระเป๋าเที่ยว NangLay Beach Party And Music Festival และ ทะเลซัมเมอร์นี้

account_circle
event

7  ไอเท็มเด็ดแพ็คกระเป๋าเที่ยว NangLay Beach Party And Music Festival และ ทะเลซัมเมอร์นี้ เมื่อร่างกายต้องการทะเล และคอนเสิร์ต ซัมเมอร์ปีนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วนะ สุดสัปดาห์ เลยอยากจะชวนสาวๆ สาย BEACH LIFESTYLE ที่รักทะเลและกิจกรรมทางน้ำ มาวางแผนจองที่พัก นัดแก๊งค์เพื่อน และชวนกันเก็บกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวทะเลชิลๆ ฟังเพลงเพราะๆ ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ กับชุดว่ายน้ำตัวใหม่เปรี้ยวกว่าปีก่อนๆ

7  ไอเท็มเด็ดแพ็คกระเป๋าเที่ยว NangLay Beach Party And Music Festival และ ทะเลซัมเมอร์นี้

วันก่อนได้เห็นเพื่อนๆ แชร์ในโลกโซเชียลถึงงาน Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ที่ Triple beach (ใกล้ครัวเม็ดทราย ) เป็นงานที่เหมาะกับสาวเก๋ๆ อย่างพวกเราที่สุด มีครบจบในงานเดียว ทั้งคอนเสิร์ต ปาร์ตี้จากดีเจ มุมถ่ายรูป และโซนกิจกรรมบีชไลฟ์สไตล์ ที่คัดสรรกิจกรรมทางทะเลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lift Foils, Radinn, SUP Board, Skim Board, Banana boat และ Jet Ski เห็นแบบนี้แล้วออกไปท้าแดด รับลม ฟังเพลง ให้จุใจกันเลยทีเดียว ซึ่ง สุดสัปดาห์ ชวนเช็คลิสความพร้อมก่อน ว่าไอเท็มชิ้นเด็ดอะไรบ้าง ที่ไม่ควรขาดเมื่อจะเดินทางไปเที่ยวทะเลครั้งนี้

1.บัตรคอนเสิร์ตนั่งเล เป็นสิ่งสำคัญที่ห้ามลืมเด็ดขาด และสำหรับยุค New normal อย่าลืมเช็คมาตรการการเข้าร่วมงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร หรือใบรับรองการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19และผลตรวจ ATK เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้างานและเพิ่มความมั่นใจในการเข้าชมงาน

งานนี้จะทำให้ซัมเมอร์นี้ต้องลุกเป็นไฟ เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลกับ “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival”
“GMM SHOW” สร้างสีสันครั้งใหม่ให้กับวงการมิวสิคเฟสติวัลด้วยการส่ง “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล) ที่ผสมผสานระหว่าง PARTY VIBES และ BEACH LIFESTYLE ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยทีมงาน “Idea Fact (ไอเดียแฟค)” มาเนรมิตพื้นที่ชายหาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดแห่งปี ปาร์ตี้กันแบบ Non-Stop ท้าลมร้อน! พร้อมรวมกิจกรรมทางทะเลและบีชไลฟ์สไตล์ สำหรับคนรักทะเล คลื่นลม บิกินี่ ปาร์ตี้และเสียงเพลง รวมไปถึงมุมตกแต่งที่เตรียมไว้ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูปเช็คอินกันอย่างสุดเก๋
ความสนุกสนานทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ที่ TRIPLE TREE BEACH (ใกล้ครัวเม็ดทราย) อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สนุกแบบมันส์ให้สุดทะเลต้องลุกเป็นไฟ ไปกับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival เตรียมนัดเกิร์ลแก๊ง พร้อมหนุ่มๆ ที่รักดนตรีมาปาร์ตี้ไปกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมมากมายในงานแล้วแชะโมเมนต์สนุกกับบรรยากาศและการตกแต่งที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว อวดลงโซเชียลไปเลย
ภายในงานพบกับ NANGLAY MAIN STAGE เวทีคอนเสิร์ตที่มีโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ ขนาดความกว้างกว่าสี่สิบเมตรเต็มพื้นที่หน้าหาด จัดเต็มด้วยระบบแสง สี เสียง สุดอลังการ พร้อมศิลปินชื่อดังมากมายครบทุกแนว “Slapkiss, อะตอม, นนท์ ธนนท์, ทิลลี่เบิร์ด, พาราด็อกซ์, ปาล์มมี่, ทรีแมนดาวน์, ยัวร์บอยทีเจ, DJ. Roxy June, DJ. Xillix” เตรียมชุดสวย บิกินี นัดเพื่อนให้พร้อม แล้วแทคทีมกันไปเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดแห่งปี ในงาน “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ที่หาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) จังหวัดเพชรบุรี

เริ่มจำหน่ายบัตร Early Beach ราคาพิเศษ 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ในวันที่ 28 มีนาคม 2565 เวลา 09:00 น. ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 22:00 น. ซื้อบัตรได้ทาง www.gmmlive.com

หรือ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticket.com
และอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/NanglayBeachPartyAndMusicFestival

7 ไอเท็มเด็ดแพ็คกระเป๋าเที่ยว

 

2. ชุดว่ายน้ำ

จะวันพีช ทูพีช บิกินี่ โชว์หลัง ซีทรู เก๋ไก๋ เลือกในสไตล์ที่ใช่ ใส่แล้วแฮปปี้ ใส่แล้วมั่นใจ จัดไปเต็มอย่าให้ขาด ไปทะเลทั้งที ต่อให้ไม่ลงน้ำ ก็ต้องมีรูปสวยๆ อัพโซเชียล นั่งชิลๆ ริมหาด แชะกันรัวๆ รับรองว่าเลิศ ควรจะเตรียมไปเพื่อสัก 3-4 ชุดเอาไว้เปลี่ยน งานโชว์ผิว โชว์สัดส่วนสุดแซ่บต้องมา ให้เพื่อนๆ กดไลค์กันรัวๆ ไปเลย

7 ไอเท็มเด็ดแพ็คกระเป๋าเที่ยว
แบรนด์ ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.marihorn.com หรือสั่งผ่านทางออนไลน์ Marihorn ใน Shopee และ Lazada
แบรนด์ ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.marihorn.com หรือสั่งผ่านทางออนไลน์ Marihorn ใน Shopee และ Lazada

 

3. หมวก

ไอเท็มเติมเต็มความเก๋ ความมั่นใจ จะหมวกทรงไหนก็ช่วยให้มั่นใจขึ้นได้เวลาโพสต์ท่าถ่ายรูป เป็นแฟชั่นที่สาวๆ อย่างเราไม่ควรพลาด แถมยังช่วยปกป้องผิวหน้าและผมจากแสงแดดได้ หยิบติดใส่กระเป๋าไปเลย จะได้ไม่ต้องหาซื้อ ของเรามีอยู่แล้วอะเนอะ

7 ไอเท็มเด็ดแพ็คกระเป๋าเที่ยว
แบรนด์ ‘มาริฮอร์น’ (Marihorn) คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.marihorn.com หรือสั่งผ่านทางออนไลน์ Marihorn ใน Shopee และ Lazada

 

 

 

4. แว่นกันแดด เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้จริงเวลาไปทะเล นอกจากป้องกันดวงตาจากแสงแดดแล้ว ใส่แล้วดูชิค ดูเก๋ขึ้นมาทันที ส่วนใครจะเลือกรูปทรงแบบไหน แล้วแต่ความชอบและเลือกให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองได้เลย

แว่นกันแดด แบรนด์ BOLON ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bolon.co.th/

5. ครีมกันแดด

สำคัญมากๆ สภาพอากาศหน้าร้อนบ้านเราแดดแรงมากกก ไม่อยากผิวเสียยังไงก็ต้องพกติดกระเป๋า แล้วทากันไว้หน่อยนะจ๊ะ ทั้งผิวหน้าและผิวตัว ควรเลือกที่มีค่า SPF 50 ไปเลย และเลือกแบบ Water proof เวลาลงน้ำครีมที่ทาจะได้ไม่ละลายหายไปกับทะเล ส่วนจะเลือกใช้ยี่ห้อก็ตามใจชอบและสภาพผิดเลย คนรักสวย รักสุขภาพอย่างพวกเราต้องมีในใจกันอยู่แล้ว

Anessa Perfect UV Sunscreen Skin Care Milk SPF 50+ PA++++
สเปรย์กันแดด BANANA BOAT UltraMist Ultra Protect Sunscreen SPF 50

 

6. กล้องคู่ใจ สำคัญมากที่เราจะเก็บภาพความทรงจำ จะใช้กล้องมือถือก็ได้รูปแบบเดิมๆ ที่เคยถ่ายไปแล้ว ลองเปลี่ยนมาใช้กล้องถ่ายรูปแบบโลโม โพราลอยด์ หรือแบบวินเทจสิ จะลงโซเชียลหรือเก็บไว้ดูเอง ก็จะเก๋ขึ้นแน่นอน

 

Instax Mini 11 x BTS Butter Edition

 

FUJIFILM X-A5

 

7. รองเท้าแตะ ทำเป็นเล่นไป ของง่ายๆ ที่ชอบลืม ถ้าไม่เตือน ต้องไปซื้อใหม่ทุกที และก็จะได้แบบที่ไม่ถูกใจ เตรียมไปเองก่อน จะได้เข้ากับชุด และมั่นใจเวลาเดินเล่นริมหาดนั่นเอง

แคมเปอร์ (Camper) เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring / Summer 2022

 

ไอเท็มเหล่านี้ เป็นเพียงไกด์ให้สาวๆ ได้เตรียมตัวเบื้องต้น ใครมีไอเท็มเด็ดๆ มากกว่านี้ แพ็คใส่กระเป๋าไปแบบจัดเต็มได้เลย แล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะ

Text: AuAi Photo: Camper, Marihorn, Anessa, Fuji Film, BOLON

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

กลับมาตามสัญญา ยองแจ GOT7 จัดเต็มความสนุก ในงาน 2022 YOUNGJAE FANMEETING IN BANGKOK Nice To Meet Ars

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up