OPPO Reno7 5G Cover

OPPO Reno7 5G ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ผ่านภาพยนตร์สั้น “Double Me”

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno7 5G Cover
OPPO Reno7 5G Cover

OPPO Reno7 5G ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ผ่านภาพยนตร์สั้น “Double Me”  จากผู้กำกับชื่อดัง ‘บอส-นฤเบศ’ ดึง “พีพี-กฤษฏ์” และ “อัพ-ภูมิพัฒน์”  ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจและจุดประกายความฝันอีกครั้ง

(กรุงเทพฯ – 17 กุมภาพันธ์ 2565) OPPO Reno7 Series 5G ที่เป็นสมาร์ทโฟน The Portrait Expert ได้ร่วมมือกับผู้กำกับชื่อดัง นำเสนอหนังสั้นภายใต้ชื่อ “Double Me” โดยมี OPPO Reno7 5G ร่วมการถ่ายทำซีนสำคัญในหนังสั้นเรื่องนี้

นำแสดงโดยขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุค โดยเป็นครั้งแรกระหว่าง “พีพี-กฤษฏ์” และ “อัพ-ภูมิพัฒน์” แสดงร่วมกันในพล็อตเรื่องที่เค้นฉากอารมณ์ในสไตล์งานที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับซีรีส์มือทอง “บอส-นฤเบศ กูโน” พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้

OPPO Reno7 5G -BTS

เพิ่งปล่อยผลงานเพลงที่เป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลไปได้ไม่นาน สำหรับ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ล่าสุดได้กลับมาปรากฎตัวบนหนังสั้นเรื่องใหม่จาก OPPO “Double Me” ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มตี๋สายเกา ‘อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสําอาง’ โชว์ลีลาการแสดงสุดละมุนให้หายคิดถึง ถ่ายทอดฉากสำคัญด้วย OPPO Reno7 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุดเสมือนกล้องระดับมืออาชีพ โดยในหนังสั้นนี้เป็นเรื่องราวการเดินทางของพี่-น้องที่เติบโตมาด้วยกัน ร่วมเดินตามความฝันด้วยกันเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กันและกันใน “Double Me” เป็นข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นที่ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับซีรีส์มากฝีมือจากผลงานกำกับชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น โปรเจกต์ เอส เดอะซีรี่ส์, รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และแปลรักฉันด้วยใจเธอ อยากส่งต่อไปยังคงรุ่น Gen Z และ Gen Y เพื่อย้ำเตือนให้จดจำภาพของการเติบโต ที่แม้ว่าจะผ่านเรื่องร้ายดีแค่ไหน

OPPO Reno7 5G -Double me

“สำหรับหนังสั้น Double Me เป็นเรื่องราวการเดินทางระหว่างพี่น้องที่เติบโตด้วยกันมา ผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน ที่จะมามอบความอบอุ่น ความรัก และความประทับใจในทุกช่วงเวลาสำคัญผ่าน 2 นักแสดงมืออาชีพอย่างพีพีและอัพที่ได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างกลมกล่อม น่ารัก และลงตัว นอกจากเรื่องราวที่น่าสนใจและพร้อมส่งต่อพลังงานบวกให้กับเหล่าแฟนๆ แล้ว หนังสั้นเรื่องนี้ยังได้นำสมาร์ทโฟน OPPO Reno7 5G มาเป็นส่วนนึงในการถ่ายทอดฉากสำคัญ บอสคอนเฟิร์มเลยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็น The Portrait Expert ตัวจริง ถ่ายสวยทั้งวิดีโอและภาพพอร์ตเทรต ทำให้อารมณ์ของหนังมันชัดเจนมากยิ่งขึ้น เก็บครบทุกรายละเอียดของอารมณ์ที่นักแสดงกำลังถ่ายทอดได้ครบถ้วน ซึ่ง OPPO Reno7 5G ได้ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากประสิทธิภาพเรื่องกล้องแล้วก็ประทับใจเรื่องดีไซน์ด้วย โดยเฉพาะสีฟ้า Startrails Blue ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝนดาวตกนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาด้วยครับ”

OPPO Reno7 Series 5G รุ่นล่าสุดนี้ ตอกย้ำการเป็น ‘The Portrait Expert’ มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ใช้งานง่าย พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตให้สามารถสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait Video มอบเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกในการถ่ายวิดีโอเสมือนกล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ และ Portrait Mode ใหม่ทำให้สามารถปรับดวงไฟโบเก้ในฉากหลังตามขนาด สี และความสว่างในระยะที่แตกต่างกันได้ตามต้องการ รวมถึงยังสามารถปรับสภาพผิวและโทนสีผิวของตัวแบบได้ให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแสงแบบไหน และยังโดดเด่นสวยงามในทุกมุมมองด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยพัฒนาขึ้นด้วยเทคนิค OPPO Glow ที่ได้รับการต่อยอดมอบเอฟเฟ็กต์ระยิบระยับเปล่งประกายด้วยสีสันไม่หยุดนิ่งราวกับฝนดาวตกนับล้าน ขอบเหลี่ยมบางเฉียบ จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพครบเครื่องรองรับ 5G ล้ำสมัยและเทคโนโลยีชาร์จเร็วตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

OPPO Reno7 Series 5G

สามารถรับชมภาพยนตร์สั้น “Double Me” โดยสองนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นจากผลงานการกำกับของ “บอส-นฤเบศ กูโน” ได้แล้ววันนี้ ในเวลา 19:00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ บนช่องทาง OPPO Official ช่องทาง Facebook และ YouTube และขอเชิญสัมผัสความเป็น The Portrait Expert ทั้งวิดีโอและภาพถ่ายให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรตกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno7 Series 5G มาใน 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starry Black ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ราคา 22,990 บาท มี ให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starlight Black ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3uFOzDB

 

#OPPOReno7Series5G #ThePortraitExpert #เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต #Reno75G_DoubleMe

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up