G2000 For Women

G2000 2021 for Women ผสานลุคทำงานเข้ากับฟังก์ชั่นและสไตล์ที่ใช่ในทุกวัน

Alternative Textaccount_circle
event
G2000 For Women
G2000 For Women

G2000 คอลเลคชั่นล่าสุด ที่ผสานลุคทำงานเข้ากับสไตล์ที่ใช่ พร้อมโทนสีเมเปิลและมอคค่าที่ถ่ายทอดอารมณ์และเฉดสีของฤดูกาลได้อย่างชัดเจนเจือไปด้วยความอบอุ่นที่ดูน่าหลงใหล ในขณะที่สีควันบุหรี่และฟ้าอ่อนช่วยดึงลุคสาวทำงานให้ดูหรูหราสง่างามขึ้น แซมด้วยสีขาว ดำ และเทาอันแสนคลาสสิคเข้าได้กับทุกลุค แมทช์ได้ทุกชิ้น อีกทั้งเนื้อผ้า คัตติ้ง และฟังก์ชั่นต่างๆ ก็เลือกสรรมาให้เหมาะสม ตอบโจทย์กับชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม

G2000 For Women

การผสมผสานของเนื้อผ้าที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมลุคให้สง่างาม

การออกแบบในซีซั่นนี้ เน้นที่ทั้งความคลาสสิคและทันสมัย เนื้อผ้าที่เลือกใช้ย่อมต้องมีคุณภาพสูงอย่างซาติน ลายพรินต์ดอกไม้ ลายตาราง ผ้าทวีด และลูกไม้ ซึ่งในฤดูกาลนี้เดรสของเรามาในหลากหลายเนื้อผ้า มอบสัมผัสสดชื่นแปลกใหม่ให้กับทุกๆ วันของคุณ

G2000 For Women

ชุดทำงานแสนสมาร์ทที่ตอบความต้องการคุณด้วยฟังก์ชั่นใหม่ Anti-bacterial & COOLMAX® Technology

คอลเลคชั่นใหม่ของ G2000 นี้เน้นการดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นอันแสนฉลาด Anti-bacterial ที่ขจัดและยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99% เพื่อให้เสื้อผ้าของคุณสะอาดและช่วยให้รู้สึกสดชื่นอยู่เสมอ อีกทั้งสอดรับกับภาวการณ์เปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิโลก ด้วยเทคโนโลยี  COOLMAX® ช่วยให้คุณสวมใส่ชุดโปรดได้อย่างไม่ต้องกังวล เพราะด้วยเนื้อไฟเบอร์ไม่ว่าจะในเบลเซอร์สูทหรือไอเท็มใดก็ถูกออกแบบมาให้ระบายความชื้นได้ดี ช่วยให้รู้สึกแห้งและเย็นสบายได้เสมอ พร้อมสไตล์ที่ใช่ในทุกๆ วัน

G2000 For Women

ชิ้นเด่นประจำฤดูกาลBoyfriend Fit

สำหรับฤดูกาลนี้ อะไรจะอินไปกว่าเบลเซอร์สูทและกางเกงรุ่น Boyfriend Fit ที่นำเสนอสไตล์ชุดโอเวอร์ไซส์ในแบบที่ช่วยส่งเสริมรูปร่างให้ดูเพรียวขึ้นด้วยคัตติ้งเทคนิคอันชาญฉลาดอย่างช่วงไหล่ที่กว้างขึ้น เสื้อคอวีที่ลึกขึ้น ฯลฯ Boyfriend Fit จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดทำงานของคุณได้อย่างสนุกสนานและมีสไตล์ ให้ฟีลลิ่งคล้ายๆ ยืมชุดแฟนมาใส่ ปรับดีเทลหญิงๆ เพิ่มเข้าไปเพื่อให้ลุคดูลงตัวมากขึ้น อาจเป็นเข็มขัดที่ช่วยเน้นช่วงเอวของหญิงสาว เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเบลเซอร์สูทและกางเกงยังมีรูปทรงที่หลากหลายขึ้นทั้ง Fashion Slim Fit, Easy Fit และ Relax Fit รวมถึงเบลเซอร์สูททรง Slim fit, Fashion Slim Fit, Regular Fit และ Easy Fit shirts เรียกได้ว่าหลากหลายอย่างแท้จริงเพื่อตอบรับทุกความต้องการของสาวๆ ทุกรูปร่าง

G2000 For Women

กางเกงหลากหลายคัตติ้งเพื่อความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมทช์

ไม่ว่าจะกางเกงขากว้างหรือขาบานพลิ้วในทรงหลวมซึ่งล้วนแต่สวมใส่สบายและยังคงดีไซน์ที่สวยหรู สง่างาม หรือจะเป็นทรงที่เล็กกระชับพอดีร่างขึ้นอย่าง Slim Boot Cut และ Tapered Cut ก็จะช่วยพรางตาให้ช่วงตาดูเรียวยาวน่ามอง หลากหลายรูปทรงและไอเดียที่ช่วยให้คุณสนุกสนานกับสไตล์ที่ใช่อย่างไม่รู้เบื่อ

G2000 For Women

เกี่ยวกับ G2000

G2000 Group ก่อตั้งเป็นครั้งแรกในปีค.ศ.1980 ที่เกาะฮ่องกงโดย มร. ไมเคิล เทียน โดยแบรนด์ G2000 ได้ถูกนำเสนอสู่ท้องตลาดเป็นครั้งแรกในปี 1985 ปัจจุบัน G2000 Group ได้กลายเป็นหนึ่งในอาณาจักรที่แตกไลน์ออกไปอย่างกว้างขวางในธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่มห่ม ทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง รวมถึงแอ็คเซสเซอร์รี่และเครื่องประดับภายใต้บ้านหลังเดียวกัน อาทิ  G2000 MAN, G2000 WOMAN, BLAACK, และ anagram. ด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในคอนเซปต์และนวัตกรรมที่ได้รับการคิดค้นสรรค์สร้างอย่างต่อเนื่องด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นพัฒนา ทำให้ G2000 ก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องนุ่มห่มในระดับเอเชีย โดยทุกวันนี้มีร้านค้าเอาท์เลทกว่า 700 แห่งทั่วเอเชีย ทั้งฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, ไทย, เวียดนาม, กัมพูชา, จอร์แดน และพม่า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.g2000.co.th
Facebook: G2000Thailand

Instagram: G2000Thailand

Line Official : @G2000Thailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up