RIMOWA

RIMOWA เปิดตัวสองสีใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก สีสันสดใสและภูมิทัศน์อันโดดเด่นของประเทศแทนซาเนีย

Alternative Textaccount_circle
event
RIMOWA
RIMOWA

ประเทศไทย วันที่21 มกราคม 2565 : นับตั้งแต่ปี1898, RIMOWA ได้สร้างสรรค์ผลงานฝีมือที่ไม่เพียงแต่จะช่วยแก้ปัญหาที่จำเป็นสำหรับนักเดินทางแล้ว แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางครั้งต่อไป บัดนี้ แบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดังระดับตำนานจากประเทศเยอรมนีได้สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลคชั่นที่เกิดจากการ ร่วมกันของกระเป๋าเดินทางรุ่น Essential และกระเป๋าสะพายข้างรุ่น Personal Polycarbonate Cross Body Bag เพื่อปรับเปลี่ยนจินตนาการใหม่ด้วยสองสีสันอันโดดเด่น ที่ท าให้นึกถึงความงดงามอันน่าตื่นตาตื่น
ใจของภูมิทัศน์ในประเทศแทนซาเนีย

RIMOWA

หนึ่งในประเทศที่มีภูมิทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและหลากหลายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ประเทศแทนซาเนียขึ้นชื่อด้านความงามของธรรมชาตินับจากทุ่งราบ Serengeti สู่ยอดเขา Kilimanjaro ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะอันเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้รักสัตว์ตั้งอยู่ทางแอฟริกาตะวันออก และยังเป็นที่ตั้ง
ของสัตว์ป่าที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในทวีปมากมาย รวมถึงนกฟลามิงโกนับล้านตัว ที่มักบินมารวมกันที่น่านน้ำ สร้างสีสันสดใสให้กับทะเลสาบทางตอนเหนือเพื่อหาอาหารและผสมพันธุ์ด้วยแรงบันดาลใจอันน่าตื่นตานี้ทำให้ RIMOWA สร้างสรรค์สองโทนสีสันใหม่ ในโทนสี Flamingo โทนสีแดงที่สดใสและอิ่มตัว และโทนสี Azure เฉดสีฟ้าที่สงบเย็น และง่ายต่อการใช้งาน

โดยรู้จักกันดีในฐานะกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตเป็นครั้งแรกของโลก RIMOWA รุ่น Essential คือเครื่องยืนยันถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมในด้านการออกแบบและวิศวกรรมการผลิตจากประเทศเยอรมนีซึ่งคอลเลคชั่นสีสันล่าสุดนี้ได้รับการจับคู่สีอย่างเชี่ยวชาญ ระหว่างสีแดง Flamingo และ สีฟ้า Azure ที่เข้าคู่กันอย่างลงตัว ตั้งแต่ความมันเงาจากกระเป๋าด้านนอก ไปจนถึงตราป้ายสัญลักษณ์และล้อกระเป๋าซึ่งผลิตขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค จนสัมผัสได้ถึงนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่อยู่ทั่วทุกซอกมุมของกระเป๋า ทั้งคันชักที่ปรับระดับได้และระบบล้อ Multiwheel ช่วยให้มั่นใจกับประสบการณ์การเดินทางแบบไร้ขอบเขต นอกจากคอลเลคชั่น Essential นี้แล้ว ยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีขนาดกะทัดรัดอย่างกระเป๋าสะพายข้าง RIMOWA Personal ซึ่งสร้างสรรค์จากลวดลายลอนคลื่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบเดียวกันกับกระเป๋าเดินทาง พร้อมวางจำหน่ายในโทนสีฟ้า Azure

กระเป๋าเดินทางคอลเลคชั่น RIMOWA Essential สองสีใหม่ล่าสุด มี3ขนาดด้วยกัน คือ RIMOWA Essential Cabin in Flamingo หรือ Azure, the RIMOWA Essential Check-In L in Flamingo หรือ Azure, the RIMOWA Essential Trunk Plus in Flamingo หรือ Azure มาพร้อมกับกระเป๋าสะพายข้าง รุ่น the RIMOWA Personal Polycarbonate Cross-Body Bag พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่4 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ร้าน RIMOWA

เกี่ยวกับ RIMOWA
RIMOWA เป็นผู้นำด้านการผลิตกระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ตั้งแต่ปี1898ซึ่งได้วางรากฐานทั้งในด้านคุณภาพและนวัตกรรมตั้งแต่แก่น เพื่อสรรสร้างอุปกรณ์การเดินทางที่มีอายุยาวนานตลอดการใช้งาน ในปี 1937 RIMOWA ได้ริเริ่มนำวัสดุอะลูมิเนียมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนวัตกรรมการบินมาใช้ในการผลิตกระเป๋าเดินทาง อันเป็นแนวคิดที่ก่อให้เกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรมการผลิตกระเป๋าเดินทาง และส่งผลให้เกิดรูปแบบกระเป๋าอะลูมิเนียมที่มีพื้นผิวเป็นลอนคลื่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในปี2000 ริโมว่าได้เป็นผู้บุกเบิกอีกครั้ง โดยการเปิดตัวกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตเป็นครั้งแรก และล่าสุดในปี2017 RIMOWA ได้เข้าร่วมกับ LVMH ในอีกสามปีต่อมา ริโมว่าได้เปิดตัวคอลเลคชั่น Never Stillซึ่งเป็นกระเป๋าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน นับว่าเป็นการประกาศถึงวิวัฒนาการของแบรนด์ที่ได้พัฒนาเข้าสู่ตลาดสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันแล้วซึ่งถูกออกแบบและผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนีทั้งนี้RIMOWA ยังได้หลอมรวมรูปแบบอันเป็นมรดกแห่งงานหัตถศิลป์ เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่อีกด้วย
RIMOWA.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up