Lenovo ThinkBook Laptops

เลอโนโว Thinkbook พร้อมระบบปฏิบัติการณ์อัจฉริยะ Windows 11 พร้อมวางจำหน่ายในไทย

Alternative Textaccount_circle
event
Lenovo ThinkBook Laptops
Lenovo ThinkBook Laptops

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 20 มกราคม 2564 – เลอโนโว (Lenovo) พร้อมวางจำหน่าย ThinkBook แล็ปท็อปเกรดพรีเมียมที่มาคู่กับระบบปฏิบัติการณ์อัจฉริยะอย่าง Windows 11 ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับวิถีการทำงานของผู้ใช้ดีไวซ์ในยุคใหม่ในไทย เพื่อให้ผู้คนสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดในการใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาดมากขึ้น ระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 จะมอบประสบการณ์การทำงานและความบันเทิงสูงสุด ทั้งยังง่ายต่อการนัดประชุมงานผ่าน Microsoft Teams เพลิดเพลินกับการประชุมทางวิดีโอที่คมชัดยิ่งขึ้น ตัดเสียงรบกวนรอบด้านด้วยระบบ AI ไร้กังวลด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาใน Windows 11 ป้องกันการโดนเข้าถึงหรือโดนแฮค ความสามารถในการใช้งานในบางฟังก์ชันได้รับการปรับปรุงและอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น อาทิ Snap layouts และ Desktops

Lenovo ThinkBook Laptops

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด เพื่อให้ทันโลกเลอโนโวได้ออกแบบเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดที่จะทำให้ทุกธุรกิจ ทุกผู้ใช้งานสามารถเดินหน้าต่อในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ เลอโนโวขอแนะนำ ThinkBook 15P Gen 2 ITH ตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้โปรเซสเซอร์โมบายล์ตัวแรงจาก Intel® Core™ H Series เจนเนอเรชั่น 11 พร้อมตัวเลือกกราฟิก NVIDIA® GeForce® RTX 3050 Ti, RTX 3050 หรือ GTX 1650 รองรับการจัดเก็บ SSD แบบคู่ สูงสุด 32 GB DDR4 กล้องเว็บแคมระดับ Full HD เพลิดเพลินไปกับลำโพงจาก HARMAN® ที่มาพร้อม Dolby Audio™ ให้เสียงใส กังวาน พร้อมรับประสบการณ์การใช้งานที่เต็มเปี่ยมด้วยจอแสดงผลคมชัดแบบ UHD IPS ขนาด 15.6 นิ้ว ความสว่างสูงสุด 600 นิต สามารถใช้งานในพื้นที่แจ้งได้ ด้วยความสามารถของ X-Rite® Pantone™ ให้ค่าสีที่ตรง และคมชัดที่สุด ผลิตภัณฑ์ ThinkBook ได้รับการพัฒนาคุณสมบัติอัจฉริยะใหม่ อาทิ AI Meeting Manager ฟีเจอร์เสริมสำหรับช่วยแปลภาษา จดบันทึกข้อมูลในขณะประชุมงาน และอื่นๆอีกมากมาย และคุณสมบัติ Lenovo Glance by Mirametrix® ฟังก์ชันการตรวจจับสายตาของผู้ใช้งาน เมื่อไม่ได้อยู่หน้าจอหรือกล้องไม่สามารถจับสถานะได้ หน้าจอจะทำการเบลออัตโนมัติเพื่อป้องกันการแฮคข้อมูลจากแฮกเกอร์

ด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะจาก Windows 11 ที่ปรับเปลี่ยนให้สามารถใช้งานได้หลากหลายและเหมาะสมในยุคเทคโนโลยี โดดเด่นในด้านฟังก์ชันอันชาญฉลาดอย่าง DXR (DirectX Raytracing) เสริมสร้างจินตนาการให้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกได้อย่างไม่เป็นรองใคร ระดับการเรนเดอร์ภาพที่คมชัดยิ่งกว่าที่เคยมีมา ฟังก์ชัน AutoHDR ช่วยปรับระดับความโปร่งแสงและเกรดสีที่สมจริงให้ภาพของคุณ และอัพเกรดฟังก์ชัน User Interface (UI) มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานให้ต่อเนื่องด้วยไอคอนลัด เพิ่มความคล่องตัวและยืดหยุ่นในยุคเทคโนโลยี

ผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป Thinkbook ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 พร้อมวางจำหน่ายในรุ่นดังต่อไปนี้:

  • ThinkBook 13s Gen 2 ราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • ThinkBook 14s Gen 2 ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท
  • ThinkBook 15p Gen 2 ITH ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • ThinkBook 15p IMH ราคาเริ่มต้นที่ 38,900 บาท
  • ThinkBook 14 and 15 Gen 3 ราคาเริ่มต้นที่ 21,900 บาท
  • ThinkBook 14 and 15 Gen 3 AMD ราคาเริ่มต้นที่ 20,900 บาท

ติดตามข้อมูลเพื่อเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่ www.facebook.com/LenovoTH หรือ www.lenovo.com/th/th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up