MSI Modern 15

Live with Passion MSI Modern 15 สร้าง inspire ให้ชีวิตสร้างสรรค์ไปได้มากกว่า

Alternative Textaccount_circle
event
MSI Modern 15
MSI Modern 15

แค่อุปกรณ์ดี…ก็ช่วยปลุกไฟในตัวให้อยากลุกขึ้นมาสร้างสรรค์งานใหม่ๆ เป็นเพื่อนที่รู้ใจ พกพาไปไหนก็สะดวก

ใครกำลังหมดไฟ หมดแพสชั่น หยิบขึ้นมาเติมสิคะ…รออะไร จะงาน on duty หรือ งาน Freelance รับรองว่าลูกค้าต้องประทับใจใน First impression แน่ๆ ถ้ามีเจ้า MSI Modern 15

ไม่ใช่แค่ฟังก์ชันที่ออกแบบมาเอื้อต่อการใช้งาน แต่ยังเป็น Laptop ที่สร้าง Passion ในการทำงานได้มากกว่าเดิม

ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่พร้อมจะปรับลุคของผู้ใช้งานให้ดู cool และน่าเชื่อถือขึ้น เมื่ออุปกรณ์พร้อมก็เพิ่มพลังขับเคลื่อนความ Active อยากจะทำงานให้ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

  • Start with Design ดีไซน์เรียบหรู ดูดี มีความภูมิฐาน เหมาะสำหรับผู้ที่เน้นทำงานหรือเรียนออนไลน์

ยุคนี้ Laptop ก็เหมือนอุปกรณ์ที่ 6 ที่เราพกติดตัวไปไหนต่อไหนไม่แพ้ สมาร์ทโฟน ฉะนั้นเลือกดีไซน์ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง สะท้อนรสนิยมบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ไม่มีที่สิ้นสุด

Labtop MSI Modern 15

MSI Modern 15 ถูกออกแบบมาให้มีทั้งความงามและฟังก์ชัน สามารถพรีเซนต์งานง่าย ด้วยฟังก์ชัน Flip and Share ที่หมุนภาพหน้าจอให้กับฝั่งตรงข้ามได้ ฉะนั้นไม่ต้องเขยิบเข้ามาใกล้มาก ห่างแค่เอื้อมมือก็มองเห็นชัดเจนสะดุดตา

Labtop MSI Modern 15

ที่สำคัญยังปรับองศาการใช้งานได้หลากหลาย ส่วนบานพับที่กางได้มากถึง 180 องศา มีการจูนน้ำหนักฝาพับมาอย่างดี ทำให้สามารถใช้นิ้วเดียวก็เปิดขึ้นได้ด้วยความฉับไว พร้อมทั้งวัสดุตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียม มีความสวยเลือกได้ถึง 2 สี ได้แก่ Urban Silver สีเงินน่าหลงใหล และ Carbon Grey สีเทาคาร์บอนโดดเด่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดใจในยามค่ำคืนอันลึกลับ ตัวเครื่องแข็งแรง มาตรฐานระดับ Military Grade ทนทานสำหรับการใช้งานในทุกๆ สถานการณ์

Labtop MSI Modern 15

ด้วยบางครั้งที่เราต้องเดินทางไปพรีเซ้นต์งานกับลูกค้า หรือสมัครงานที่ไหน การเปิดพอร์ตให้ดูก็ดูง่ายและน่าเชื่อถือฉะนั้นน้ำหนักเครื่อง Laptop ที่เลือกจึงมีความสำคัญมาก ทำให้ MSI Modern 15 ออกแบบน้ำหนักเบาเพียง 1.6 กิโลกรัม พกไปตามสถานที่ต่างๆได้อย่างไม่ต้องกังวล

Labtop MSI Modern 15

จะทำงานที่แสงน้อย ก็หมดห่วง เพราะปุ่มคีย์บอร์ดมีไฟ LED ที่สว่างกว่าโน้ตบุ๊กทั่วๆไป ยิ่งสร้างแรงบันดาลใจ ลดอุปสรรคในการทำงาน จะกลางวันหรือกลางคืนที่แสงน้อยไปต่อได้ยาวๆ และมีฟังก์ชันที่ช่วยให้ใช้งานปุ่มลัดได้ว่องไวกว่าเดิม

Labtop MSI Modern 15

  • Efficiency ประสิทธิภาพสูง รองรับการทำงานกราฟิกแน่น

ไม่ใช่แค่งานเอกสารแต่ความสามารถของ MSI Modern 15 ยังรองรับงาน Artwork กราฟิกที่ต้องใช้หน่วยความจำของเครื่องมากด้วยเช่นกัน จึงมาพร้อมหน่วยประมวลผล AMD 5000 Series ขุมพลัง 8 Core สุดแรง พร้อมให้ค่าสีที่คมชัด รองรับงานตัดต่อ ตอบสนองที่รวดเร็วและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการทำงานได้นานขึ้น

Labtop MSI Modern 15

หรือจะหยุดพักสร้างความบันเทิงทุกที่ทุกเวลาด้วย Netflix ก็ดูยาวๆ เครื่องไม่ร้อน เพราะมีระบบระบายความร้อน Cooler Boost 3 มี 2 พัดลม และ 3 ฮีทไปป์ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี

Labtop MSI Modern 15

MSI Modern 15 พร้อมประสานการทำงานในรูปแบบต่างๆ ทั้งช่องเสียบ USB และ HDMI ให้คุณไม่สะดุดกับอุปสรรคจากการเชื่อมต่อข้อมูลต่างๆ

Labtop MSI Modern 15

  • Experience พบประสบการณ์เหนือระดับปลุกความแอคทีฟในตัว

ตื่นตาตื่นใจไปกับความสนุกที่ไม่หยุดนิ่ง หลังจากที่คุณได้พรีเซนต์งานผ่านฟังก์ชัน Flip & Share ไปแล้ว เมื่อไรที่ต้องประชุมออนไลน์หรือสัมภาษณ์งานผ่าน Video Call นอกสถานที่ ก็ดู Professional ทันที ด้วยฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติสำหรับการประชุม รวมถึงฟังก์ชัน Noise reduction จาก webcam เพื่อการประชุมและการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ

Labtop MSI Modern 15

Labtop MSI Modern 15

นอกจากนี้ยังทำให้ทุกการใช้งาน Laptop ง่ายขึ้นผ่านการออกแบบฟังก์ชันด้วยตัวเองของเรา เอกสิทธิ์เฉพาะ MSI

ซึ่งภายใน MSI Center จะมีการแยกและแบ่งการใช้งานเป็นสัดส่วนรวมถึงปรับแต่งได้อย่างอิสระ สามารถเลือกติดตั้งแค่ฟังก์ชันที่เราต้องการใช้งานบ่อยๆ จะได้คัดแยกระบบอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นและกลายเป็นทำให้เครื่องโหลดมากยิ่งขึ้น

Labtop MSI Modern 15

สุดท้ายเมื่อจะปลุกไฟในตัวได้ แบตเตอรี่ของเครื่องที่คุณใช้งานก็ต้องพร้อมเติมเต็มการทำงานได้มากด้วยเช่นกัน

MSI Modern 15 ถูกออกแบบให้มีแบตเตอรี่มีระยะเวลาในการใช้งานยาวนาน หากต้อง Present งานก็ไม่ต้องลากสายระโยงระยาง ดูไม่น่าเชื่อถือ เราสามารถตัวสอบ Circle Life จากระบบผ่านตัวเครื่องได้เลย และยังสามารถเปิดใช้งานจากโหมด Sleep และ Hibernate ได้ในเพียงเวลาเสี้ยววินาที ให้ความต่อเนื่องในการใช้งานที่มากขึ้น รวมถึงประหยัดพลังงานจากการเข้าสู่โหมด Sleep และ Hibernate

Labtop MSI Modern 15

Laptop ที่ดีในการเรียน การทำงาน นอกจากช่วยให้เราได้ใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการเจรจาธุรกิจหรือประชุมกับลูกค้า

โน้ตบุ๊กราคาเริ่มต้นที่ออกแบบมาสำหรับทุกๆ คนให้สามารถเป็นเจ้าของได้ ในราคาเริ่มต้นที่หมื่นปลายๆ

MSI Modern 15 หาซื้อได้ที่: https://www.msi.com/Business-Productivity/Modern-15-A5SX/wheretobuy

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up