OPPO A95

ได้เวลา Move on เคล็ดลับเปลี่ยนวันธรรมดาให้ชีวิตสนุก #สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO A95
OPPO A95

เพื่อนๆ เป็นไหม เรียนออนไลน์แล้วรู้สึกเหมือนปิดเทอมใหญ่ ถึงแม้เราจะเรียนทุกวันแต่ทำไมไม่รู้ มือไม้ยังแข็ง สมองคิดอะไรไม่ค่อยไวเหมือนเมื่อก่อนตอนไปโรงเรียน ตอนนี้เปิดเรียนภาคใหม่ทั้งที กลับมาเจอเพื่อนๆ อีกครั้ง สลับกับการเรียนออนไลน์ที่บ้านบางวัน ก็ถึงเวลาแล้วที่ต้องเติมเชื้อไฟ เปลี่ยนให้เป็นพลังปังๆ จุดความ Productive ในตัว พร้อมไปต่อให้ได้ A ทุกวิชากับเคล็ดลับ How to เพิ่ม Productivity ให้ชีวิตดีรอบด้าน ใช้ชีวิตสดใส มีความสุข สนุกแล้วยัง “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม”

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • จัดสภาพแวดล้อมของพื้นที่เรียนให้ปลอดโปร่ง

สมองจะแล่น พื้นที่โดยรอบ ต้องดี เรียนไม่มีสะดุด หยิบจับอะไรก็สะดวก หามุมในบ้านที่ค่อนข้างเปิดรับแสงธรรมชาติได้มาก จัดให้เป็นที่นั่งเรียนออนไลน์ อาจจะปลูกต้นไม้เล็กน้อย เพื่อเพิ่มความสดชื่นได้พักสายตาบ้างระหว่างเรียน เมื่อสถานที่พร้อม การใช้งานก็ต้องเต็มที่ มี OPPO A95 ไม่ต้องกลัวขาดสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เนต แบตใหญ่จุใจ หรือถ้าจะต้องรีบชาร์จเติมพลังเพิ่มก็มี 33W Flash Charge รวดเร็วทันใจ ช่วยให้ชีวิตลื่นไหล ไม่มีสะดุดยิ่งกว่าเคย

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • ทำ To do list จดสิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน

เมื่อสถานที่พร้อม อุปกรณ์พร้อม ในแต่ละวันตารางเรียนค่อนข้างแน่น เราก็อาจจะต้องจัดสรรเวลาให้ดีตั้งแต่เริ่มต้น จัดตารางเวลาให้ Spark Joy ด้วยการทำ To Do List ล่วงหน้า การทำ To do list ทุกวัน จะทำให้เราไม่พลาดอะไรสำคัญๆ ไป แล้วยังทำให้เรา Learn – Life Balance ได้ดี แบ่งเวลาทั้งเรียนและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่เครียดจนเกินไปในแต่ละวัน พร้อมกับลองใส่ ทริคเล็กน้อยเพื่อปรับเปลี่ยนนิสัยการตื่นและเข้านอนให้เร็วขึ้นอีกนิด เพื่อเพิ่มพลังให้สมอง ควรนอนให้ได้อย่างน้อย 6 – 8 ชั่วโมงต่อวันเพื่อความสดชื่น และควรเข้านอนไม่เกิน 4-5 ทุ่ม เพราะเวลาหลังจากนั้นเป็นช่วงที่ร่างกายหลั่ง Growth hormones ออกมาเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ส่วนเวลาตื่น การที่เราตื่นเร็วขึ้น 1 ชั่วโมงกว่าเวลาปกตินั้นจะทำให้เราได้เวลาเพิ่มขึ้นมาในชีวิต ซึ่งช่วงเวลาตอนเช้านี่แหละ สามารถทำให้เรามีสมาธิ และพลังของเราถูกชาร์จมาอย่างเต็มที่

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • รู้จักพักเบรก พักสมอง พักสายตา

เรียนมาทั้งวัน ถึงเวลาพักสมองสัก 15 นาที หาดูอะไรในมือถือเครื่องโปรดที่ปลดล็อคความเครียดในการเรียนมาทั้งวัน จะดูย้อนหลังรายการเตะฟุตบอลของเมื่อคืนที่เซฟไว้ หรือ รายการใน Youtube ก็ถือว่าเป็นการบริหารสมองด้วยเช่นกัน แล้วถ้าต้องกลับมาเรียนต่อช่วงบ่ายไม่ต้องกลัวแบตฯหมด เพราะเราใช้ OPPO A95 เข้าใจในสถานการณ์ฉุกเฉิน แม้แบตฯ เหลืองเพียง 5% ก็ยังสามารถโทรออกได้ 2.7 ชั่วโมง เลยทีเดียว

Tips: เทคนิคปรับเวลาพัก คือ เรียนหรือทำงาน 40 นาที พัก 10 นาที

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • ออกกำลังกาย พร้อม หา Playlist ปลุกความสดชื่น ให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า

พักสายาตากันแล้ว ร่างกายก็ต้องดูแลเช่นกัน ลุกขึ้นมาขยับร่างกาย ออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ กันบ้าง เปิด Playlist เพลงกระตุ้นแรงบันดาลใจ ฟังกันยาวๆ ใน OPPO A95 ชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถดู Youtube ต่อเนื่องได้ 1.81 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีผลการวิจัยว่า การออกกำลังกายที่ใช้พลังงานต่ำ เช่น การเดิน การยืดกล้ามเนื้อ หรือโยคะจะช่วยกระตุ้น Productivity มากกว่าการออกกำลังกายหนัก ๆ เนื่องจากก่อให้เกิดอาการล้าน้อยกว่านั่นเอง

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • ให้ความสำคัญกับ Learn – Life Balance

แบ่งเวลาเรียนและ Relax ให้ลงตัว พูดง่ายแต่ทำยาก เพราะทุกอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เราจัดบาลานซ์ชีวิตค่อนข้างยาก อาจจะลองยืดหยุ่นกับการเรียนและการทำงานให้มากขึ้น เพื่อให้สามารถใช้เวลากับครอบครัวได้มากกว่าเดิม และไม่เครียดมากจนเกินไป โดยวิธีหนึ่งที่ช่วยสร้างสมดุลได้คือการแบ่งเวลาพักผ่อนบ้าง ดูหนัง ซีรีส์ หรืออ่านหนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจ ช่วยเพิ่มความ Productivity ได้เช่นกัน นอกจากจะได้ Productivity แล้ว กิจกรรมเหล่านี้ยังช่วยสร้าง Creativity อีกด้วยนะ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวไปเลย

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • ลองฝึกสกิลใหม่ ๆ กับคลาสออนไลน์

เสริมความรุ้เพิ่มเติม นอกห้องเรียน หาคลาสออนไลน์ ลองฝึกสกิลใหม่ ๆ ดูก็ได้นะ อาจเป็นการเพิ่มทักษะใหม่ๆ หรืองานอดิเรกที่น่าสนใจ เพราะการเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุดอยู่แล้ว เช่น ถ้าชอบวาดรูปบนผ้าใบแคนวาส อาจจะลองศึกษาการวาดรูปบนอุปกรณ์ดิจิทัลดูบ้างก็ได้ หรือจะเปิดโลกลองเรียนภาษาที่สามฝึกสกิลความสามารถให้มากกว่าเดิม การเรียนคลาสออนไลน์อาจทำให้ได้ค้นพบความชอบใหม่ ๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจ ได้เรียนรู้ และอาจจะทำให้เราได้ค้นพบตัวเองไปอีกขั้น

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • กองทัพต้องเดินด้วยท้อง เสริมสร้างพลังสมองก่อนไปต่อ

เรียนมาทั้งวัน ถึงเวลาเติมพลังด้วยอาหารสุดอร่อย เติมพลังสมองด้วยอาหารสุดเลิศ พร้อมอัพรูปลง social แบ่งปันให้เพื่อนๆ ร่วมหิวกับ OPPO A95  เพราะฟิลเตอร์เรามีเยอะ จัดความสวยไปแน่นๆ อัพภาพลง Social ด้วยฟิลเตอร์ Food จะถ่ายอาหารก็ดึงความสดใส ดูแล้วน่ารับประทาน

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

  • ชีวิตจะ Productivity ได้ ต้องมี Option ดีด้วย

รายงานส่งอาจารย์ทั้งทีต้องสวยที่สุด นอกจากความครีเอทีพ การดึงเทคนิคของอุปกรณ์ มาใช้ในงานก็สามารถช่วยคุณภาพของงานดีได้ ซึ่ง OPPO A95 มีระบบ AI อัจฉริยะ สามารถปรับแต่งสี เพิ่มความสวยได้มาก

สมาร์ทโฟน OPPO A95 สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

กลับมาคราวนี้ต้องปังกว่าเดิม ทั้งด้าน Creative และ Productive ลองเอา 8 วิธีมาใช้เป็นแรงผลักดันใน การเรียน และบริหารเวลาได้อย่างเต็มที่ รวมถึงชีวิตจะเป็นระบบได้ต้องมี พาร์ทเนอร์ที่ดีด้วย อย่าง OPPO A95 สมาร์ทโฟนสำหรับวัยเรียนให้สมาร์ทสุดฟอร์ม วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 9,499 บาท และพิเศษเมื่อซื้อวันนี้ – 4 มกราคม 2565 รับฟรีกระเป๋า Mini suit case มูลค่า 1,299 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ที่สำคัญปีนี้ OPPO ยังเป็นพาร์ทเนอร์หลักอย่างเป็นทางการสำหรับ AFF Suzuki Cup 2020 เพราะความเอนเตอร์เทนต้องครบ OPPO A95 จึงไม่พลาดแมตช์สำคัญ ถือได้ว่าเป็น Official Smartphone ให้กับรายการแข่งขันในครั้งนี้ AFF Suzuki Cup 2020 จะ มีกำหนดการเเข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2021 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2022 อย่าลืมติดตามเชียร์ทีมชาติไทยกันด้วยนะจ๊ะ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BYTuQ1
หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมที่  https://web.facebook.com/oppothai

 

#OPPOA95

#สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up