OPPO A95

เลือกทั้งทีต้องไปให้สุดฟอร์ม สนุกทุกแมตช์กับ OPPO A95 สมาร์ทโฟนต๊าซที่สุดของยุค 

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO A95
OPPO A95

เป็นครอบครัวทีมสาวสุดฯ ทั้งที จะทำอะไรต้องเต็มที่ที่สุด ทำงานให้มีประสิทธิภาพที่สุด เรียนให้เต็มที่ที่สุด หรือแม้แต่เลือกสมาร์ทโฟน ต้อง “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม”

ให้สาวๆ ใช้เวลาช่วงพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ สนุกได้ทุกวันกับสมาร์ทโฟนเครื่องโปรด OPPO A95 ทั้งดูหนัง เล่นเกม ฟังเพลง ดูบอล แบบไม่มีสะดุด บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้สุดในรุ่นแล้วนะ จะน่าใช้งานตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สุดฟอร์มขนาดไหน ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย!

OPPO A95

มอบการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย ชาร์จไว
สุดฟอร์มเรื่องแรกกับประสิทธิภาพการใช้งาน เราเรียนหรือทำงานมาเหนื่อยๆ ช่วงเวลาพักผ่อนทั้งที หรือ เบรก 30 นาที จากงานก็อยากผ่อนคลายไปกับการเล่นเกมแบบจัดเต็มบ้างอะไรบ้าง ช่วงเวลาทองแบบนี้ต้องมีเพื่อนที่เข้าใจไม่ช้า ไม่ถ่วงเวลา OPPO A95 จึงมาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลัง ด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB พร้อม RAM Expansion ที่สามารถเพิ่มได้อีกถึง 5GB ช่วยให้ชีวิตลื่นไหล ไม่มีสะดุดยิ่งกว่าเคย พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 5,000mAh ชาร์จเร็วแรง 33W Flash Charge ช่วยให้มั่นใจว่าจะไม่พลาดทุกสถานการณ์

OPPO A95 OPPO A95

ปังไม่ไหว ชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถดู Youtube ต่อเนื่องได้ 1.81 ชั่วโมง หรือ Voice Calls ได้ตั้ง 5.73 ชั่วโมงแน่ะ นอกจากนี้ OPPO A95 ยังเข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ไม่ใช่แค่ชาร์จไวอย่างเดียวแต่ยังแชร์กระบวนการชาร์จมาให้อีก 3 รูปแบบ

  • โทรศัพท์จะเรียนรู้นิสัยการนอนหลับของเรา แล้วชาร์จขณะที่เราหลับ 80% จากนั้นจึงชาร์จที่เหลืออีก 20 % ภายในเวลา 60 นาที ก่อนที่เราจะตื่น
  • สังเกตไหมว่า โทรศัพท์บางเครื่องเวลาชาร์จนานๆ เครื่องจะร้อน แต่ OPPO A95 ไม่มีปัญหานั้นแน่นอน เพราะระบบจะช่วยตรวจจับอุณหภูมิของโทรศัพท์แบบเรียลไทม์ พร้อมปรับอุณหภูมิให้เข้ามาอยู่ในระดับที่ปลอดภัยอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิสูงเกินไป
  • สุดท้าย แบตฯ น้อยแค่ไหน OPPO A95 ก็เข้าใจในสถานการณ์ฉุกเฉิน แม้เหลืองเพียง 5% ก็ยังสามารถโทรออกได้ 7 ชั่วโมง เลยทีเดียว

OPPO A95

ดีไซน์สวยสะกดทุกสายตา

ถ้าใครชอบสีเครื่องสวยโดดเด่นที่มีความเป็นตัวเองสูง เจ้าตัวนี้คือเข้าทางมากๆ ไม่แสดงออกฉูดฉาด แต่จะเป็นการเล่นกับแสงไฟให้เกิดมิติงดงามแบบเฉพาะตัว สะท้อนเสน่ห์ชวนหลงใหลของฝาหลังแบบ OPPO Glow Design เป็นเอกสิทธิ์จาก OPPO มอบเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันในสภาพแสงที่ต่างกันดูระยิบระยับแบบกลิตเตอร์ พร้อมพื้นผิวแบบด้านป้องกันรอยขีดข่วนหรือรอยนิ้วมือได้อย่างดี โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีเงิน(ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry Black

OPPO A95

นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเบาสบายในการถืออีกด้วย เพราะตัวเครื่องบางเฉียบ เพียง 7.95 มม.และเบาเพียง 175 กรัม อีกทั้งยังมีตัวเครื่องโค้งมนแบบ 3 มิติ ใครที่เล่นเกมบ่อยๆ จะรู้เลยว่า น้ำหนักตัวเครื่องมีผลอย่างมากเลยนะ เล่นนานๆ จะเริ่มปวดเกร็งตามข้อ และอาจจะนิ้วล็อคได้เลยนะจ๊ะ

OPPO A95

อีกอุปสรรคสำคัญในการฆ่าศัตรู ที่ทำให้เราพลาดชัยชนะ คือการมองเห็นไม่ชัดเจน อาจจะด้วยหน้าจอเล็ก เกินไป แต่ OPPO A95 ให้หน้าจอกว้างเต็มตา พร้อมหน้าจอ AMOLED FHD + ขนาดใหญ่ 6.43นิ้ว และให้ความสมจริงด้วยการเพิ่มความละเอียดหน้าจอถึง 2400×1080 พิกเซล

OPPO A95 ไม่เพียงแต่เล่นเกมสนุก แต่ยังทำให้เราได้ใกล้ชิด หัวหน้าฮง แบบเต็มตาด้วย ไม่ว่าจะซีรีย์เรื่องไหนต่อจากนี้ดูยาวๆ ช่วงวันหยุดข้ามคืนกันไปเลยไม่เจ็บตา เพราะ OPPO A95 เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค จึงออกแบบฟีเจอร์ All-Day Eye Care ฟีเจอร์ที่ประกอบไปด้วย AI Smart Backlight และ DC Dimming ช่วยถนอมสายตาและสบายตามากขึ้นตลอดทั้งวัน

OPPO A95

กล้องก็ไม่ธรรมดามาพร้อมระบบ AI

ด้วย AI 3 กล้องหลัง ไม่ใช่แค่เพิ่มประสิทธิภาพของกล้อง แต่ยังคิดมาแล้วในเรื่องการจัดวางตำแหน่ง เพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพที่สุด ประกอบด้วย กล้องหลัก 48MP กล้อง Depth 2MP และกล้องมาโคร 2MP

อัลกอริธึมการประมวลผลภาพที่เป็นเอกสิทธิ์ของ OPPO ทำให้ OPPO A95 มอบภาพถ่ายคุณภาพสูงให้ถ่ายภาพได้สนุกกว่าที่เคย

OPPO A95

ระบบ AI อัจฉริยะของ OPPO A95 สามารถปรับแต่งสี ความอิ่มตัวของสี ความสว่างของภาพให้มีความเหมาะสมกับฉากนั้นๆ ได้โดย AI Scene Enhancement ดูสวย คมชัดยิ่งขึ้น รวมถึงยังมี Night Mode ช่วยให้สามารถถ่ายภาพที่มีแสงน้อยได้สว่าง คมชัด ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16MP มาพร้อมดีไซน์ Punch – Hole ที่จะมีแสงสว่างขึ้นเมื่อเปิดใช้งาน

OPPO A95

ส่วนที่เราชอบไม่แพ้กันนอกจากการดูหนัง หรือ เล่นเกม คือการที่ OPPO A95 ให้ฟิลเตอร์ในการถ่ายภาพมาหลากหลายสไตล์ ทั้งโหมดที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่โตเกียว ปารีส หรือ จะถ่ายอาหารก็ดึงความสดใส ดูแล้วน่ารับประทาน เรียกว่าชอบสไตล์ไหน ก็พิน Favorite ไว้ได้เลย

OPPO A95

 

OPPO A95

ลองมาทุกฟีเจอร์แล้วยังไงล่ะแม่…เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยสเปคครบครันจัดเต็มทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ ตอบโจทย์ชีวิต สมาร์ทไปให้สุดฟอร์มสุดๆ ในราคาเพียง 9,499 บาท โดย OPPO A95 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

และที่สำคัญปีนี้ OPPO ยังเป็นพาร์ทเนอร์หลักอย่างเป็นทางการสำหรับ AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคในปีนี้อีกด้วย เพราะความเอนเตอร์เทนต้องครบ

OPPO A95 จึงไม่พลาดแมตช์สำคัญ ถือได้ว่าเป็น Official Smartphone ให้กับรายการแข่งขันในครั้งนี้

AFF Suzuki Cup 2020 จะ มีกำหนดการเเข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2021 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2022 อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qqxOdw

ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย AIS เพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/aWH4en9UM

ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย Dtac เพิ่มเติมได้ที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/oppo-a95

ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย TrueMove H เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/best-deal/oppo/oppo-a95.html

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up