OPPO Reno6 Series 5G

รักความเป็นตัวเองในทุกมุมมองพอร์ตเทรตผ่าน OPPO Reno6 Series 5G ได้ในทุกวัน

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno6 Series 5G
OPPO Reno6 Series 5G

“ความชอบต่าง แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความเป็นตัวของตัวเอง” ทุกๆ ครั้งเมื่อเราถ่ายภาพ เราก็อยากเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดเพื่อแสดงออกถึงความโดดเด่นในแบบที่เป็นตัวเรา แต่จะมีคำตอบไหนที่ตอบโจทย์ของเราออกมาให้ได้มากที่สุด วันนี้จะพาสาวสุดฯ ไปรู้จัก OPPO Reno6 Series 5G สามสไตล์ สมาร์ทโฟนที่จะทำให้เราเป็นตัวของตัวเองได้ในทุกมุมมอง จะภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอ ก็สามารถแสดงออกได้อย่างสร้างสรรค์ในทุกมิติของอารมณ์และความรู้สึก

OPPO Reno6 Series 5G

วันนี้อากาศดี หลังจากฝนเริ่มเบาบางลง สุดฯ เลยชวนเพื่อน 3 คน 3 สไตล์มาลอง OPPO Reno6 Series 5G ตัวใหม่กันสักหน่อย เพราะเห็นทั้ง 3 คนชอบถ่ายรูปมากกกกก ก ไก่ ล้านตัว จึงอยากรู้ว่า ถึงแม้ทั้งสามจะใช้โทรศัพท์คนละรุ่นกัน แต่จะได้ภาพที่ออกมาเหมือนกันหรือไม่ ตามไปดูกันค่ะ

OPPO Reno6 Series 5G

 

OPPO Reno6 Z 5G สวยด้วยภาพพอร์ตเทรต พร้อมดีไซน์สะท้อนตัวตนแบบ Reno Glow

เริ่มจากน้องสาวคนเล็ก คว้า OPPO Reno6 Z 5G มาลอง เพราะเธอชอบถ่ายรูปมากๆ ในโทรศัพท์นี่เต็มไปด้วยรูปนางคนเดียวจ่ะ งานอดิเรกคืออัพลุคต่างๆ ลง Social Media วันนี้ได้มาลอง OPPO Reno6 Z 5G ทำให้เห็นความเป็นตัวเองที่ชัดเจนขึ้น ด้วยภาพถ่ายแบบ Bokeh Flare Portrait ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็สามารถเปลี่ยนแสงไฟบนพื้นหลังให้กลายเป็นดวงไฟโบเก้ พร้อมเพิ่มความสดใส ที่สำคัญความฉลาดของ AI จะมีการดึงสีของ Element รอบๆ มาใช้ ยิ่งได้แบล็คกราวน์ที่มีสีสันเยอะมากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้เห็นโบเก้หลากสี และเน้นให้ตัวของเราเด่นชัดขึ้นมาจากภาพ

OPPO Reno6 Series 5G

และ OPPO Reno6 Z 5G ยังช่วยลดความวุ่นวายของจำนวนผู้คนด้านหลัง เราไม่ต้องรอจังหวะถ่ายที่ไม่มีคนเดินผ่าน หรือรอให้ได้มุมที่ถูกใจ เพราะการเคลื่อนไหว จะถูกเปลี่ยนเป็นโบเก้สวยๆ ให้หมด

OPPO Reno6 Series 5G

งานกลางคืนก็ไม่ต้องวิ่งหาแสงให้วุ่นวาย เพราะเขาสามารถปรับความสว่างสดใสได้ด้วยตัวเอง  แถมยังใช้แสงไฟจากเมือง มาเป็นฉากหลังสุดเพอร์เฟ็กต์ให้เราได้ด้วย

OPPO Reno6 Series 5G

นอกจากความสนุกจากการถ่ายรูป เวลาที่เราถือจับเครื่องหรือหยิบออกมาโชว์ก็รู้สึกได้เลยว่า มีแต่คนมอง เพราะว่า OPPO Reno6 Z 5G ดีไซน์แบบ Reno Glow ตัวเครื่องสะท้อนความระยิบระยับสวยงามเมื่อโดนแสงแดดแสงไฟ แต่ยังให้ความรู้สึกที่ดีในการจับถืออีกด้วยนะ ไม่ลื่นหลุดง่าย ไซส์การถือพอดีในการถ่ายเซลฟี่ตัวเอง

OPPO Reno6 Series 5G

ถึงแม้ตัวเครื่องจะเป็นสีดำ สีที่มีความคลาสสิก แต่เราว่ามันดูน่าหลงใหลและแตกต่างด้วยความที่เหมือนมีกลิตเตอร์สะท้อนเล่นกับแสงอยู่ตลอดเวลา ไม่ทำให้เรารู้สึกเบื่อง่ายและอยากเปลี่ยนโทรศัพท์บ่อยๆ ด้วย นอกจากสีดำถ้าใครใช้สี Aurora จะพบอีกหนึ่งความต่างเพราะถูกออกแบบให้มีการผสมผสานระหว่างแสงและสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงเหนืออันเป็นประกายระยิบระยับที่ใครๆ ก็ปรารถนาอยากจะไปดูสักครั้ง

โดยรวมแล้วคือชอบความเพียบพร้อมของ OPPO Reno6 Z 5G ที่เหมาะกับคนเจนเรา

 

OPPO Reno6 5G ดีไซน์สะกดตาสไตล์เรโทรสุดพรีเมี่ยม ครบจบทั้งภาพ และวิดีโอพอร์ตเทรต

มาต่อกันที่น้องสาวคนที่สอง คนนี้เนี่ยหน้าสวย แต่ว่าถ้าไม่ยิ้มจะยิ่งทำให้น่าดูดุมากๆ เราเลยบอกความลับว่า OPPO Reno6 5G ช่วยลดทอนความดุลงได้นะ ไม่ใช่เปลี่ยนบุคลิกภาพ แต่การใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ในเครื่อง ช่วยเติมความหวานความละมุนจากเอฟเฟกต์ต่างๆ ได้

OPPO Reno6 Series 5G

 

อย่างฟีเจอร์แรก Bokeh Flare Portrait Video บันทึกภาพวิดีโอ ที่หลายคนกลัวเรื่องความเรียล และทำให้ถ่ายคลิปได้ยาก แต่เอฟเฟกต์ดวงไฟแบบโบเก้จะทำให้ทุกอย่างดูอบอุ่นละมุนขึ้น ด้านหลังถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติก ดูหน้าน้องเราสิอ่อนโยนขึ้นมากเลย นี่เทียบให้ดูตอนปิดโหมดด้วย หน้าดุไปเลยจ่ะ ผู้ชายวิ่งหนีตั้งแต่ยังไม่เดินมาคุย หรือถ้าอยากได้ความหวานๆ แบบนี้กับภาพถ่ายที่ไม่ใช่ Video บ้างก็สามารถทำได้เช่นกันในโหมด

Bokeh Flare Portrait ปรับแสงพื้นหลังให้เป็นโบเก้ได้ด้วยเช่นกัน

OPPO Reno6 Series 5G

และเพราะความไม่อยากแพ้ใครในการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต เลยลองใส่ฟีลเตอร์ Portrait Beautification Video ดูบ้าง ผลลัพธ์ที่ได้ มันให้ความรู้สึกแอบเผลอเหมือนเราไม่ตั้งใจถ่าย สวยเป็นธรรมชาติสุดๆ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วอาจจะร้อน เครื่องสำอางละลายอยู่ก็ได้ โหมด Portrait Beautification Video สามารถแสดงผลได้แบบเรียลไทม์ สวยงามเป็นธรรมชาติ ปรับโทนผิวของใบหน้า อีกทั้งยังช่วยปรับความสดใสของดวงตา เพื่อให้ดวงตาดูพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วย ทำให้เราถ่ายทอดความเป็นตัวเองได้มากที่สุด โหมดนี้มีทั้ง 3 รุ่นเลยทั้ง OPPO Reno6 Z 5G, OPPO Reno6 5G และ OPPO Reno6 Pro 5G

 

ดีไซน์ของตัวเครื่องค่อนข้างมีผลกับเรามาก เพราะเรารู้สึกว่าความเป็นเหลี่ยมทำให้จับถนัดมือ ตอนนี้โทรศัพท์ก็เหมือนพร็อพชิ้นหนึ่งที่สาวๆ หลายคนมักจะถือไว้ในมือเสมอ ฉะนั้นดีไซน์จึงมีส่วนสำคัญอย่างมาก

OPPO Reno6 Series 5G

 

OPPO Reno6 5G มาพร้อมดีไซน์ขอบเหลี่ยมจับถนัดมือ Ultra-slim Retro Design บางเป็นพิเศษ ทำให้กรอบตรงกลางมีรูปแบบแบนและขอบเรียบสวยงาม พร้อมกับ Reno Glow ดีไซน์อันระยิบระยับ ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นทุกครั้งที่หยิบใช้งาน

OPPO Reno6 Series 5G

OPPO Reno6 Series 5G

เชื่อไหมว่า…หนึ่งคำถามที่เราโดนเพื่อนถามบ่อย คือเธอเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่อีกแล้วหรอ? คำตอบคือไม่ใช่จ้า แต่ OPPO Reno6 5G สี Aurora เป็นสีที่ “เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา” ตามการหักเหของแสง ทำให้เห็นตัวเครื่องมีการเปลี่ยนสีอยู่เสมอ ก็ดีนะ ทำให้เราเหมือนมีโทรศัพท์เครื่องใหม่ตลอดเวลา นอกจากสี Aurora ก็มีอีกสีที่สวยไม่แพ้กัน คือสี Stellar Black สีดำคลาสสิค มาด้วยเอฟเฟกต์แบบไดนามิก พร้อมความระยิบระยับ โปร่งใส

วันนี้ที่ได้ลองใช้งานทั้งวัน ก็ยังให้ประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่เสถียรอยู่นะ แถมยังชาร์จไว เต็มเร็ว ภายใน 28นาที* แต่ถ้าไม่มีเวลาขนาดนั้น เค้าว่า ชาร์จสัก 5 นาที ก็สามารถใช้งานต่อได้อีก 4 ชั่วโมง ด้วยระบบประมวลผลที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ MediaTek Dimensity 900 Integrated 5G SoC ทำให้รองรับการใช้งานหนักๆ ได้มากขึ้น

 

OPPO Reno6 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนพอร์ตเทรต กล้องถ่ายภาพระดับแฟล็กชิพ

ปิดท้ายด้วยชายหนุ่มหนึ่งเดียวของเราที่อาจจะไม่ได้ชอบถ่ายรูปแบบสาวๆ แต่ก็อยากได้ภาพถ่ายที่ออกมาเป็นตัวเองมากที่สุด เราเลยจัดให้เขาได้ลองตัว OPPO Reno6 Pro 5G ตัว Top สุด ของรุ่น ฝาหลังสวยมากจนไม่อยากใส่เคส

OPPO Reno6 Series 5G

เพราะมือถือของผู้ชายในยุคนี้ต้องรองรับการทำงานทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งความเร็วและความคมชัดโดยเฉพาะกล้องถ่ายภาพระดับแฟล็กชิพของ OPPO Reno6 Pro 5G ทำให้เก็บช่วงเวลาพิเศษพร้อมกับช่วงเวลาสำคัญๆ ได้อย่างทันท่วงที

OPPO Reno6 Series 5G

แม้ว่าฟีเจอร์นี้ที่สาวๆ หลายคนชอบ แต่เราซึ่งเป็นผู้ชายก็ชอบไม่แพ้กัน Bokeh Flare Portrait Video ทำให้ตัดสิ่งรบกวนของแบล็คกราวน์ไปได้ทั้งหมด จะคนเดินผ่าน หรือ ฉากรก ก็สามารถเปลี่ยนพื้นหลังเป็นดวงไฟโบเก้สวยงามเสมือนอยู่ท่ามกลางความฝันกับการเบลอพื้นหลังแบบเรียลไทม์ ในบางครั้งเราก็ใช้ Bokeh Flare Portrait ในเวลาที่อยากเก็บแค่ภาพความประทับใจไปใส่ใน Profile Pic เพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเราให้คนอื่นเห็นบ้าง รู้สึกได้ว่าภาพลักษณ์โดยรวมดูดีขึ้น ดึงดูดและเพิ่มเสน่ห์ ใครเห็นก็รู้สึกหลงใหล และที่สำคัญจ้องตานานๆ อาจจะตกหลุมรักเราก็ได้นะ

OPPO Reno6 Series 5G

OPPO Reno6 Series 5G

แน่นอนว่าความที่เป็นรุ่น PRO ประสิทธิภาพการทำงานเขาก็ทำได้สมชื่อ ชอบมากๆ เวลาอยู่กับเพื่อน เล่นเกมแล้วไม่แพ้บ่อย และยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับมือโปร แถมยังรองรับระบบ 5G แน่นอนว่าพอเล่นเกมบ่อย แบตก็หมดเร็ว เราขอเรียกเข้าว่าพี่อึด ถึก ทน สามารถชาร์จได้ 100% ภายใน 31 นาที เป็นแบบ 4500mAh battery + 65W SuperVOOC 2.0 การทำงานของตัวเครื่องด้วยระบบ Qualcomm Snapdragon 870 ระดับเฟล็กชิพ มาพร้อม RAM 12GB และ ROM 256GB ขนาดใหญ่ พร้อมเทคโนโลยี RAM Expansion

OPPO Reno6 Series 5G

ดีไซน์ตัวเครื่องเหมาะกับเรามากๆ  มาด้วยรูปแบบดีไซน์ Curve Screen ขอบมีความโค้งมนเล็กน้อย ให้ความหรูหราพรีเมี่ยม สีเทา Lunar สวยคลาสสิคและไม่เหมือนใคร

OPPO Reno6 Series 5G

ถึงจะเป็นสีเทา แต่ก็ยังมอบความระยิบระยับ ด้วยเทคนิค Reno Glow ซึ่งทำให้ฝาหลังของโทรศัพท์มีพื้นผิวสีเงินเมทัลลิกที่ระยิบระยับ โปร่งแสง และบริสุทธิ์ ดูดีและประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องมาครบ

คิดไม่ผิดที่ได้ลองหยิบตัว PRO มาใช้ ให้ประสบการณ์ทที่ยอดเยี่ยมมากๆ

OPPO Reno6 Series 5G

เพราะ OPPO Reno6 Series 5G แต่ละเครื่องมีความชัดเจนในตัวเอง ทำให้ไม่ว่าเราจะเลือกใช้รุ่นไหนก็สะท้อนตัวตนความเป็นตัวเองออกมาได้มากที่สุด

 

OPPO Reno6 Series 5G

วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

และจัดให้เป็นพิเศษสำหรับสาวสุดฯ ที่สนใจ OPPO Reno6 Series 5G  ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ตุลาคมนี้ กับโปร New Normal Festival เพียงซื้อ  OPPO Reno6 Z 5G ในราคา 12,990 บาท รับทันที! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี และ Bluetooth Speaker รวมมูลค่าถึง 7,099 บาท

และเมื่อซื้อ OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายพอร์ตเทรต โดดเด่นด้วยดีไซน์กรอบแบนเรียบสไตล์ Ultra-slim Retro Design ในราคา 17,990 บาท รับทันที! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี, Bluetooth Speaker และ เครื่องชั่งน้ำหนัก Smart Scale รวมมูลค่าถึง 9,398 บาท

นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน เมื่อซื้อ OPPO Reno6 Z 5G และ OPPO Reno6 5G ที่ OPPO Brand Shop เท่านั้น นะคะ ช้าหมดอดนะจ๊ะ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

OPPO Reno6 Z 5G : https://bit.ly/3z3nZmJ

OPPO Reno6 5G : https://bit.ly/2WSIeX8

OPPO Reno6 Pro 5G : https://bit.ly/3D2QPX8 

 

#OPPOReno6Series5G

#OPPOReno6Z5G

#OPPOReno65G

#OPPOReno6Pro5G

#อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up