Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash สูตรซักกลางคืน ลดกลิ่นอับชื้น หอมมั่นใจ!

Alternative Textaccount_circle
event
Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash
Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

เสื้อผ้าที่สะอาดปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ เปรียบเสมือนปราการสุดท้ายที่จะช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้สาวๆ (และหนุ่มๆ) ใครที่กำลังมีปัญหากลิ่นอับชื้นบนเสื้อผ้า แนะนำ FINELINE Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash เลย ซักสะอาด หอมมั่นใจ ไร้กลิ่นอับชื้น สุดสัปดาห์ถูกใจสิ่งนี้! 

ความมั่นใจของผู้หญิงเราประกอบขึ้นจากหลายอย่าง คิดดูว่าถ้าแต่งหน้าสวย ผมเป๊ะ ชุดปัง…แต่มีกลิ่นอับบนชุดสวย เราจะยังคงมั่นใจอยู่หรือเปล่า ซึ่งปัญหากลิ่นที่ว่าก็มาจากหลายสาเหตุ ถ้าเป็นกลิ่นกายหรือเหงื่อไคลก็แก้ไขได้ด้วยการรักษาความสะอาด แต่ถ้าเป็นกลิ่นจากเสื้อผ้าก็ต้องแก้ให้ตรงจุด

เราเชื่อว่าสาวๆ สมัยนี้ซักเสื้อผ้าก่อนใส่แน่นนอน …แต่บางครั้งก็ยังมีปัญหากลิ่นอับชื้น ทำให้ใส่แล้วรู้สึกไม่สบายตัว ไม่สบายใจ ไม่สบายจมูก และอาจจะลดทอนความมั่นใจไปด้วย

Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

แล้วอะไรล่ะที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนเสื้อผ้าแม้ว่าเราจะซักแล้ว

ซักไม่สะอาดเพียงพอ แนะนำให้ดูว่าจำนวนเสื้อผ้า ปริมาณน้ำ และปริมาณผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ใช้เหมาะสมกันไหม หรือถ้าซักเครื่องก็ต้องดูจำนวนเสื้อผ้าที่ใส่ลงเครื่องด้วย เพราะถ้าเยอะไปจนแน่นก็อาจจะทำให้ซักไม่สะอาด นอกจากนี้หากเสื้อผ้าชิ้นไหนสกปรกมาก หรือเลอะสิ่งสกปรกที่มีกลิ่น แนะนำให้แยกแช่และแยกซัก

เสื้อผ้าไม่แห้งสนิท ควรตรวจดูให้ทั่วถึงว่าเสื้อผ้าแห้งสนิทก่อนเก็บเข้าตู้ โดยเฉพาะบริเวณตะเข็บของเสื้อผ้าเนื้อหนา เพราะหากไม่แห้งสนิทก็อาจจะทำให้มีกลิ่นอับชื้นได้ เผลอๆ จะทำให้เสื้อผ้าตัวอื่นๆ ในตู้มีกลิ่นอับชื้นตามไปด้วย

เสื้อผ้าไม่ได้แดด ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนสมัยนี้ ยากมากที่เราจะได้ตากเสื้อผ้าจนหอมแดดแบบรุ่นคุณพ่อคุณแม่ เพราะหนุ่มสาววัยทำงานกว่าครึ่งมักจะพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเม้นต์ ไม่ได้มีพื้นที่สำหรับตากผ้ากลางแจ้งที่จะได้แดดเต็มๆ ยิ่งระเบียงห้องไหนหันไปทิศที่ไม่ค่อยโดนแดดก็เหมือนตากผ้าในที่ร่มนั่นละ

ถึงแม้จะอยู่บ้านมีพื้นที่ แต่ด้วยชีวิตการทำงานที่กว่าจะถึงบ้านก็มืดค่ำ บางคนไม่อยากดองเสื้อผ้าไว้ทั้งสัปดาห์ หรือเสาร์อาทิตย์มีอย่างอื่นที่ต้องทำ เลยจำเป็นต้องซักผ้าตอนกลางคืน เรื่องตากแดดลืมไปได้เลย ยิ่งหน้าฝนไม่ต้องพูดถึง บางทีต้องตากผ้าในบ้านด้วยซ้ำ ทำให้บางครั้งก็มีกลิ่นอับชื้นเกิดขึ้น ใครกำลังมีปัญหาแบบนี้ อยากแนะนำ Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นสำหรับซักกลางคืน ของไฟน์ไลน์ ซักสะอาด ขจัดคราบสกปรกได้ดี พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ลดกลิ่นอับชื้นค่ะ

Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

ทำไมต้อง Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

เราชอบผลิตภัณฑ์ซักผ้าตัวนี้เพราะ…

ซักสะอาด ช่วยขจัดคราบสกปรกต่างๆ ได้ดี

สูตรสำหรับซักกลางคืน ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ด้วย FX Tech เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของไฟน์ไลน์ ช่วยกำจัดกลิ่นอับชื้นที่ต้นเหตุ จุดนี้เหมาะมากๆ กับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา ต้องซักผ้าตอนกลางคืน หรือต้องตากผ้าในที่ร่ม รวมทั้งในช่วงหน้าฝนที่อากาศชื้น ไม่ค่อยมีแดด …เราเลิฟจุดนี้มาก เพราะส่วนตัวเป็นคนกลับบ้านค่ำ ไม่ชอบดองเสื้อผ้าใส่แล้วไว้เยอะๆ จนแน่นเครื่องซักผ้าและแน่นราวตากผ้า อีกอย่างวันหยุดเสาร์อาทิตย์ทั้งทีก็อยากเอาเวลาไปพักผ่อนหรือออกไปเดินเล่นซื้อของมากกว่า ก็เลยชอบซักผ้าตอนกลางคืน เพราะช่วงก่อนนอนเราจะต้องไถมือถือดูซีรีส์อยู่แล้วก็อย่าให้เสียเปล่า เอาผ้าลงเครื่องไว้ ซีรีส์จบหนึ่งตอนผ้าเสร็จพอดีก็ลุกไปตาก ลงตัว ^^

กลิ่นหอมถูกใจ คือจะไม่ได้หอมแบบฉุนเกินไป กลิ่นดีค่ะ ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น แถมติดผ้ายาวนานด้วย

Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

ใช้ได้กับทั้งเครื่องซักผ้าฝาบน ฝาล่าง และซักมือ สะดวกกับการใช้งานมาก เพราะบางครั้งเราก็มีเสื้อผ้าบางตัวที่อยากขยี้มือมากกว่าโยนลงเครื่อง ซื้อไฟน์ไลน์ตัวนี้ตัวเดียวใช้ได้หมด ไม่ต้องซื้อแยก

สูตรเข้มข้น ไม่ต้องใช้ในปริมาณมาก ถุงหนึ่งใช้ได้ประมาณ 31 ครั้ง (ขึ้นกับปริมาณการใช้ของแต่ละคนด้วย)

Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

บอกเลยว่าเป็นไอเท็มแนะนำค่ะ ซักสะอาด กลิ่นหอมสดชื่น ลดกลิ่นอับชื้น และเหมาะมากกับคนที่ชอบซักผ้าตอนกลางคืน ตากผ้าในที่ร่ม รวมทั้งเหมาะกับหน้าฝนด้วย …กดไลค์!

Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash

-Fineline Concentrated Liquid Detergent Midnight Wash ปริมาณ 700 ml ราคา 89 บาท มีจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมทั้งช่องทางออนไลน์ต่างๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up