OPPO Reno6 5G

สะกดทุกสายตา ถ่ายทอดอารมณ์ Romance in Portrait ผ่าน OPPO Reno6 5G

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno6 5G
OPPO Reno6 5G

ถึงตัวห่างแต่ใจก็ใกล้ได้ ส่งต่อความคิดถึงไปให้สุดฯ ด้วยคลิปวีดิโอ ถ่ายทอดอารมณ์แสนโรแมนติกบอกรัก ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ของ OPPO Reno6 5G ที่ไม่ได้ปรับแต่งแค่ภาพสวย แต่ยังเล่าเรื่องได้มีเสน่ห์มากขึ้นด้วย จะน่ารักแค่ไหน ตามไปดูพร้อมๆ กัน

 

 

ให้บรรยากาศรอบตัวสร้างโมเม้นต์แบบซึ้งๆ เปลี่ยนฉากหลังชวนเพ้อฝันช่วยเติมเต็มองค์ประกอบที่สมบูรณ์ ด้วยโหมด Bokeh Flare Portrait Video ทำให้คลิปดูละมุนละไมมากยิ่งขึ้น เป็นการปรับดวงไฟให้ดูระยิบระยับเสมือนอยู่ท่ามกลางความฝันไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ด้วยดีเทลโบเก้ ที่ยิ่งทำให้คนรักเหมือนต้องมนต์สะกด ส่งความคิดถึงไปกระซิบบอกรักใกล้ๆ ที่สำคัญวิดีโอสามารถแสดงผลได้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องถ่ายก่อนเพื่อไปใส่เอฟเฟกต์ทีหลังเลยค่ะ

ถ้าเค้ายังไม่รีบส่งรักตอบกลับ ลองพิชิตใจอีกครั้งด้วย โหมด Portrait Beautification Video ไปเลยซิส เพราะไม่ว่าจะหน้าตาแบบไหน ผิวเฉดอะไร แค่กดคลิกเดียว ปรับวิดีโอนี้ให้สวยทันใจ ส่งต่อคลิปให้แฟนเห็นเราในมุมที่สวยที่สุด กับภาพพอร์ตเทรตดูสวยเป็นธรรมชาติ แม้ไม่แต่งหน้าก็ยังดูผิวเรียบเนียน ตาโต แบ๊วสุดๆ

พอได้ภาพมุมสวยๆ แล้ว อย่าให้แสงมาสร้างปัญหา ความเงามืดมาบดบังข้อความสื่อรักของเรา เรียก AI ออกมาปฏิบัติการณ์ ยึดคืนพื้นที่ความคมชัด ให้แฟนเห็นเราได้เห็น Message ชัดเจนไม่มีอะไรมาขวางกั้นความรัก และแจกยิ้มสวยๆ เพื่อบอกอารมณ์ “ฉันคิดถึงเธอเสมอนะ” ใช้ AI Highlight Video ปรับภาพย้อนแสงให้สว่างชัดใสได้ตลอดทุกมุมที่ต้องการ

OPPO Reno6 5G

ขอเพิ่มอีกนิดนึงว่า ตัวโหมด Bokeh Flare Portrait ใช้กับการถ่ายภาพนิ่งด้วยก็ได้นะ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าหรือกล้องหลัง ก็ทำให้เราได้ภาพสวยงามสื่ออารมณ์ได้ชัดเจน ไม่ว่าจะถ่ายเวลากลางวันหรือกลางคืน ใช้แสงธรรมชาติและแสงไฟนี่แหละเข้ามาเป็นตัวช่วยสร้างเอฟเฟกต์

OPPO Reno6 5G

ถือนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยนะ ยังส่งต่อความรักหวานๆ ได้เรื่อยๆ เพราะ OPPO Reno6 5G มาพร้อมดีไซน์ขอบเหลี่ยมจับถนัดมือ Ultra-slim Retro Design บางเป็นพิเศษ และสีที่เราได้มาใช้วันนี้คือสีดำ Stellar Black มีการเพิ่มมุมมองใหม่ให้กับสีดำคลาสสิคดูสวยเหมือนเครื่องสีเลย ด้วยเอฟเฟกต์ ความระยิบระยับ โปร่งใส และเปล่งประกายที่สุด และแม้จะเป็นเครื่องสีดำ แต่เมื่อกระทบกับแสงก็สามารถสร้างสีประกายความสวยเหลือบน้ำเงินได้เล็กน้อย ใช้เป็นพร้อพในการถ่ายภาพเก๋ๆ ได้อีก

OPPO Reno6 5G

นอกจากความสวยคมชัดของภาพ และฟีเจอร์ที่มีมาให้ครบ ในเรื่องของ Performance OPPO Reno6 5G ก็ยังเพิ่มประสิทธิภาพมาพร้อมใช้งานด้วยเช่นกัน ใช้งานได้ไม่มีสะดุดและไหลลื่นตลอดเวลา โดยมีหัวใจหลัก คือ MediaTek Dimensity 900 Integrated 5G SoC

พูดง่ายๆ คือ ประมวลผลได้เร็วขึ้น เครื่องจะไม่ถ่วง ถ้าเราอยากถ่ายคลิป ใส่เอฟเฟ็กต์ต่างๆ เปิดเพลง เล่น Social ทำหลายๆ อย่างพร้อมกันได้เลย ไม่ต้องกลัวสะดุด

อีกหนึ่งในความกังวลที่ใหญ่ที่สุดที่หลายคนมักจะเจอ คือ เมื่อต้องการใช้โทรศัพท์ 5G ระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ก็จะน้อยลงด้วย แต่เมื่อมี OPPO Reno6 5G ปัญหานี้จะไม่มีอีกต่อไปค่ะ เพราะแบตเตอรี่มาด้วยระบบ

ชาร์จเร็ว สามารถชาร์จได้ 100% ภายใน 28 นาที* และเพียงชาร์จแค่ 5 นาที สามารถดูวิดีโอได้นานถึง 4 ชั่วโมง เลยนะ

OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G ทุกวันนี้แทบจะไม่ใช่แค่โทรศัพท์อีกต่อไปแล้ว แทบจะเป็นทั้งเครื่องสื่อรัก เครื่องสื่ออารมณ์ เพื่อนแก้เหงา และอะไรอีกหลายอย่าง ที่เราต้องการเลยทีเดียว

ใครออยากไปตำ OPPO Reno6 5G วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป ในราคา 17,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black  พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WSIeX8

OPPO Reno6 5G

#OPPOReno65G

#อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up