Balenciaga

รวบรวมทุกไอเท็มจาก Balenciaga ที่ผ่านไปก็ไม่มีเอ้าท์!

Alternative Textaccount_circle
event
Balenciaga
Balenciaga

1. RUNNER สนีกเกอร์รุ่น Runner ใหม่ล่าสุดที่ได้นักร้องดังอย่าง จัสติน บีเบอร์ มาเข้าร่วมในแคมเปญให้กับ Balenciaga เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความรู้สึกของสายสตรีทแวร์ได้อย่างแท้จริงผ่านการดีไซน์ที่ลงตัว

RUNNER SNEAKER IN BLACK

 

 

2. TRIPLE S สนีกเกอร์รุ่นปังจากตระกูล Triple S ที่เรียกได้ว่าทั้งฮอตและฮิตและเป็นกระแสไปตลอดกาลจริง เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น ตระกูล Triple S ก็ยังไม่มีเอ้าท์

TRIPLE S CLEAR SOLE SNEAKER IN BROWN

TRIPLE S SNEAKER IN BLUE

 

 

3. กระเป๋า LE CAGOLE กระเป๋าสุดชิครุ่นใหม่จากทางแบรนด์ ที่ชื่อนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากดีไซน์ที่ดูสวยหรู ทันสมัยแล้ว ยังคงโดดเด่นไปด้วยสีสัน และฮิตในหมู่สาวๆเซเลบคนดังที่ต่างมีไว้ครอบครองอีกด้วย

LE CAGOLE XS SHOULDER BAG IN BLACK

LE CAGOLE XS SHOULDER BAG IN GOLD

 

4. กระเป๋า NEO CLASSIC สำหรับสายแฟชั่นนั้นก็คงต้องคุ้นชื่อและรูปร่างหน้าตากระเป๋าใบนี้อย่าง Neo Classic อย่างแน่นอน เพราะรุ่นนี้ถือว่าเป็นการรีดีไซน์ Iconic Bag ของแบรนด์จากกระเป๋า Classic City Bag ให้ออกมาดูทันสมัยมากขึ้นในหลากหลายสีสัน ตั้งแต่ไซส์ Nano ไปจนถึง Large

NEO CLASSIC SMALL TOP HANDLE BAG IN FUCHSIA

NEO CLASSIC MINI TOP HANDLE BAG IN STEEL GREY

 

 

5. กระเป๋า VILLE โดดเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์ ที่มีมาในหลายหลายที่แต่งแต้มสีสันให้สวยสดใสด้วยสีส้มสว่างให้และทันสมัยมากขึ้น บอกได้เลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว

VILLE XXS TOP HANDLE BAG IN ORANGE

 

 

6. TWISTED SHIRT IN BLUE ปิดท้ายด้วยเสื้อเชิ้ตแฟชั่นที่ทั้งเปรี้ยงและปัง จาก Balenciaga ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้ดูคอมพลีทลุคขึ้นได้โดยง่ายอย่างเท่และมีสไตล์

TWISTED SHIRT IN BLUE

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up