OPPO MagVOOC Series

OPPO เปิดตัว MagVOOC Series ใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อภายในรถยนต์ ณ Smart China Expo 2021

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO MagVOOC Series
OPPO MagVOOC Series

OPPO เปิดตัว MagVOOC Series ใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อภายในรถยนต์ ณ Smart China Expo 2021

ก้าวข้ามสู่ขีดจำกัดใหม่ของ IoT เพื่อมุ่งสร้างอนาคตของการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้

25 สิงหาคม 2564 ณ เซินเจิ้น – OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Smart China Expo 2021 ภายใต้แนวคิด “Smart Technology: Empowering Economy, Enriching Life” ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม 2564 โดย OPPO เปิดตัว OPPO MagVOOC flash charging series รวมถึงเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในรถยนต์ และอื่นๆ

“OPPO ประสบความเร็จในด้านกลยุทธ์ของอุปกรณ์ IoT อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายขีดจำกัดของ Internet of Experience เพื่อมุ่งเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ในการใช้งานในหลากหลายสถานการณ์” Henry Duan, Vice President และ President of Smartphone Product ของ OPPO กล่าว “การเปิดตัวของ magnetic flash charging แบบใหม่ และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในรถยนต์ เป็นสิ่งที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ในทุกด้าน”

OPPO MagVOOC Series

สัมผัสความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย air charging และ MagVOOC flash charging

นอกจากการจัดแสดงเทคโนโลยี wireless air charging ณ งาน Expo แล้ว OPPO ยังได้เปิดตัวเทคโนโลยี magnetic flash charging อย่าง OPPO MagVOOC series อีกด้วย

OPPO MagVOOC Series

โดยซีรีส์นี้ประกอบด้วย MagVOOC wireless power bank ที่ใช้ระบบการจัดตำแหน่งแบบแม่เหล็ก เพื่อจัดตำแหน่งระหว่างโทรศัพท์และอุปกรณ์ชาร์จได้อย่างแม่นยำ และ MagVOOC ultra-thin flash charger
ที่ออกแบบด้วยดีไซน์แบบแยกส่วน ทำให้อุปกรณ์ชาร์จทั้งหมดมีความบางลง ซึ่งดีไซน์ของทั้งสองอุปกรณ์ ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย และสุดท้ายแท่นชาร์จ MagVOOC wireless flash charging ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถประหยัดเวลาการชาร์จได้มากถึง 60% เมื่อเทียบกับการชาร์จแบบมีสายทั่วไป โดย OPPO มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

 

สัมผัสประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออัจฉริยะระหว่างโทรศัพท์และรถยนต์

ภายในงาน OPPO ยังได้จัดแสดงเทคโนโลยีการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและรถยนต์ซึ่งเป็นความสำเร็จล่าสุดของ OPPO ได้แก่ กุญแจรถดิจิตอล, การควบคุมรถระยะไกลด้วย OPPO Find X3, การควบคุมรถระยะไกลด้วย OPPO Watch 2 และ การชาร์จไวในรถยนต์

โดยกุญแจรถดิจิตอล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้สมาร์ทโฟน OPPO เพื่อปลดล็อกรถ ผ่านบลูทูธได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครือข่ายมือถือหรืออินเทอร์เน็ต มอบความสะดวกสบายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

การควบคุมรถระยะไกลด้วย OPPO Find X3 หรือ OPPO Watch 2 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดเครื่องปรับอากาศในรถผ่านแอป อีกทั้งยังสามารถช่วยค้นหารถยนต์ ด้วยการกดเสียงแตรรถจากระยะไกลได้

OPPO MagVOOC Series

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินกับการชาร์จไวขั้นสูงในรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีจาก OPPO โดยสามารถรองรับ 65W VOOC USB flash charge และ 40W VOOC wireless flash charge ของ OPPO ในขณะขับรถได้

สำหรับความร่วมมือในอุตสาหกรรม OPPO ได้ร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ มาโดยตลอด เพื่อมุ่งค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยการร่วมมือกันกับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากมาย เช่น NIO, BYD Auto และ Geely

โดยสมาร์ทโฟนจะกลายเป็นศูนย์กลางในด้านการควบคุมรถยนต์ ซึ่งเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่มีการเติบโตมากยิ่งขึ้น จะถูกรวมเข้ากับอีโคซิสเต็มในด้านการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและรถยนต์ มอบประสบการณ์ภายในรถยนต์ที่ครบครันมากยิ่งขึ้น

OPPO MagVOOC Series

การเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อด้วยอุปกรณ์ IoT และอีกมากมาย

จากการค้นคว้าและพัฒนาภายใต้แนวคิด Internet of Experience ทำให้ OPPO ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการพัฒนา AR Glass 2021 และ อุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ที่เชื่อมต่อกันด้วยเทคโนโลยี UWB

OPPO MagVOOC Series

โดย OPPO AR Glass 2021 ออกแบบด้วยดีไซน์แบบแยกส่วนที่ทำให้แว่นมีน้ำหนักที่เบาลง มอบการสวมใส่ที่สบายมากยิ่งขึ้นแม้ใส่เป็นเวลานาน พร้อมขับเคลื่อนด้วย mainstream Birdbath optical solution ที่ทำให้ OPPO AR Glass 2021 สามารถมอบประสบการณ์การรับชมเสมือนโรงภาพยนตร์ให้แก่ผู้ใช้งาน

OPPO MagVOOC Series

การก้าวเข้าสู่ขีดจำกัดใหม่ของอุปกรณ์ IoT ทำให้ OPPO เข้าใกล้ความสำเร็จในด้านวิสัยทัศน์ของ Internet of Experience มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างโลกที่ช่วยพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างผู้คนและอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up