MSI Summit E13 Flip Evo

Laptop แบบไหนที่เหมาะกับชีวิตตอนนี้ที่สุด?

Alternative Textaccount_circle
event
MSI Summit E13 Flip Evo
MSI Summit E13 Flip Evo

ชีวิตการทำงานที่เปลี่ยนไป สาวสุดฯ หลายคนน่าจะต้อง Work From Home กันยาวๆ หรือบางคนทำงานแบบ Hybrid working สลับการเข้าออฟฟิศกับการทำงานที่บ้านบ้างเพื่อเว้นระยะห่างใช่ไหมคะ?

ฉะนั้นสิ่งแรกเลยที่หลายคนมองหาคือ เก้าอี้ทำงานที่ดีเพื่อซัพพอร์ตการนั่งนานๆ ลดอาการออฟฟิศซินโดรมแม้อยู่ที่บ้าน แต่หัวใจสำคัญอีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ Laptop ที่เราใช้ ก็ต้องตอบโจทย์การทำงานได้หลากหลาย ยิ่งเป็นสาว Business ด้วยแล้ว Laptop ที่ดีถือเป็นหน้าเป็นตา และรองรับการทำงานได้มากขึ้น วันนี้สุดฯ มี Laptop MSI Summit E13 Flip Evo ที่ตอบโจทย์เข้ากับชีวิตมากที่สุดตอนนี้มาแนะนำค่ะ จะเจ๋งขนาดไหน…ขยับเข้ามาใกล้ๆ ซิจ๊ะ

MSI Summit E13 Flip Evo

ว้าวสุดอย่างแรกคือการปรับองศาตัวเครื่องได้ 360 องศา รองรับการทำงานได้มากถึง 4 แบบ สาวๆ รู้ไหมว่าบางทีการที่เรานั่งพิมพ์งานนานๆ ในขณะที่หน้าจอเอียง 45-90 องศา ก็อาจทำให้บ่าไหล่เมื่อยล้าได้ หรือบางทีหากอยากจะจดข้อมูล Short Note ต่างๆ การต้องพกสมุดจดงานอีกเล่ม ก็ทำให้กระเป๋าหนักมากขึ้นกว่าเดิมจะหยิบใช้งานแต่ละครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เจ้า MSI Summit E13 Flip Evo จะมาช่วยตอบโจทย์คนยุคใหม่มากที่สุดด้วยองศาตัวเครื่องที่ปรับได้ตามใจ จะใช้งานแบบ แท็บเล็ต, แล็ปท็อป หรือ คอมแบบ PC ตั้งโต๊ะก็ได้เช่นกัน

MSI Summit E13 Flip Evoหรือหากต้องมีการพรีเซนต์งาน แค่ Flip อีกด้าน เพื่อเปิดจอแนะนำคู่สนทนา ไม่ต้องฉายจอขึ้นสไลด์แล้วยังมองเห็นชัด ช่วยลดเวลาการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ จะนัดพบลูกค้าที่ไหน เพียงมี MSI Summit E13 Flip Evo ก็สะดวกสบาย

MSI Summit E13 Flip Evo

เมื่อตัวเครื่อง MSI Summit E13 Flip Evo ปรับองศาการทำงานได้ดี อีกหนึ่งสิ่งที่มาช่วยเติมเต็มการทำงานให้สะดวกสบายขึ้น คือ MSI Pen ที่จะเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจในการถ่ายทอดความคิดออกมาได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการจดบันทึกหรือวาดรูปยามว่าง รวมถึงยังมีฟังก์ชั่นรีโมทคอนโทรลที่สามารถใช้งานการพรีเซนต์ได้อย่างเป็นมืออาชีพ

MSI Summit E13 Flip Evo

ในขณะที่ต้อง WFH การประชุมออนไลน์คือสิ่งที่จะเชื่อมต่อบทสนทนาทางธุรกิจหรือองค์กรได้มากที่สุด MSI Summit E13 Flip Evo ยังมาพร้อม MSI Noise Reduction Cam และ Noise Cancellation

ช่วยให้ตัวกล้องเว็บแคมสามารถลดสัญญาณรบกวนของภาพในสภาวะที่มีแสงน้อย ไม่ต้องคอยจัดหาสถานที่เหมาะสมหรือเพิ่มไฟมากกว่าเดิม ให้ทุกการ Meeting ราบรื่น ไม่ติดขัดและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเมื่อต้องเปิดกล้อง

MSI Summit E13 Flip Evo

เรียกได้ว่าเจ้าเครื่องนี้ทุกองค์ประกอบถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม โดยเฉพาะในเรื่องของการดีไซน์ตัวเครื่องก็เช่นกัน แค่เห็นภาพลักษณ์สัมผัสได้ถึงความเป็น Professional และน่าชื่อถือ ตัวเครื่องสี Ink Black สีดำตัดทองแดง ที่ให้ฟีลเท่ๆ บวกกับความหรูหรา การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากอัตราส่วนทองคำ Golden Ratio ซึ่งเป็นหลักที่ถูกนำมาใช้ในสถาปัตยกรรมต่างๆ สังเกตได้จากโลโก้ใหม่ของ MSI และยังใช้ในการดีไซน์ตัวเครื่องด้วยเช่นกัน พูดให้เข้าใจง่ายๆ คือ การออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยการนำสัดส่วนทองคำ 1 : 1.618 มาใช้ ทำให้หน้าจอแสดงผลอัตราส่วน 16:10 เพิ่มพื้นที่แสดงผลมากยิ่งขึ้น ชัดเจนในการมอง การพิมพ์งานด้วยระดับสายตาแม้จะเป็นจอขนาด 13 นิ้ว พร้อมค่าสีที่แม่นยำ เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานครีเอทีฟและทางธุรกิจ

MSI Summit E13 Flip Evo

ที่บอกว่าเหมาะกับสาวๆ เพราะเครื่องมีขนาดกะทัดรัดและจัดเต็มความเบา สะดวกสบายในการพกพา น้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม และความบางขั้นสุดที่ 14.9 มม. เท่านั้น

MSI Summit E13 Flip Evo

ด้วยฟังก์ชั่น Windows Hello เรายังสามารถลงชื่อเข้าใช้ด้วยการสแกนใบหน้าหรือลายนิ้วมือ เพื่อความรวดเร็วในการใช้งานและความสะดวกสบาย ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย TPM 2.0

MSI Summit E13 Flip Evo

MSI Summit E13 Flip Evo มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Pro ซึ่งแตกต่างจากการใช้งานของ Laptop ทั่วไปใน Segment เดียวกัน ตัวเครื่องทำงานได้อย่างไหลลื่นและมีประสิทธิภาพ ติดตั้ง Intel® Core ™ i7 11th Gen เพื่อให้การทำงานเป็นไปได้อย่างเต็มที่ รวมถึงยังมีชิปกราฟิก Intel® Iris® Xe ที่จะมอบประสิทธิภาพในการแสดงผลสำหรับคนที่ต้องการใช้งานด้านกราฟิก แต่เป็นเครื่องพกพาได้

MSI Summit E13 Flip Evo

เค้ายังมาพร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อที่ให้มาอย่างเพียงพอและครบครัน รวมถึงยังมีพอร์ต Thunderbolt 4 ที่ทำให้ MSI Summit E13 Flip Evo เป็น Laptop ที่ทรงประสิทธิภาพ จากการชาร์จพลังงานผ่านพอร์ตเทคโนโลยีใหม่ สามารถชาร์จไฟเข้าได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงความรวดเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่สูงสุดถึง 40Gbps พร้อมทีเด็ดในการแสดงผลและส่งภาพไปยังอุปกรณ์ต่างๆได้

MSI Summit E13 Flip Evo

สุดท้าย MSI Center เวอร์ชั่นใหม่ ช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการใช้งานให้สูงขึ้นอีกขั้น รวมถึงช่วยจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบระเบียบ ปรับเปลี่ยนได้ตามแต่ละสถานการณ์ ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานทุกรูปแบบ เพราะ Data ในเครื่องสำคัญที่สุด เราเลยต้องมีเพื่อนรู้ใจที่มากกว่าแฟนเป็นเจ้า Laptop นี่แหละค่ะ

 

อย่าลืมว่าการมีอุปกรณ์ที่ดีในการทำงาน นอกจากช่วยให้เราได้ใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการเจรจาธุรกิจหรือประชุมกับลูกค้า

 

MSI Summit E13 Flip Evo แล็ปท็อป 2-in-1 สำหรับธุรกิจของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 46,990 บาท มีสเปคให้เลือกหลากหลาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://msi.gm/SummitE13FlipEvo_A11X

หาซื้อได้ที่
https://th.msi.com/Business-Productivity/Summit-E13-Flip-EVO-A11X/wheretobuy

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up