Heinz Tomato Ketchup

ครั้งแรกในโลก! ไฮนซ์ เปิดตัว เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศ เมนูพิเศษรับวันเบอร์เกอร์สากล

Alternative Textaccount_circle
event
Heinz Tomato Ketchup
Heinz Tomato Ketchup

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 28 พฤษภาคม 2564 – ไฮนซ์ (HEINZ) ต้อนรับวันเบอร์เกอร์สากลซึ่งตรงกับวันที่ 28 พฤษภาคมของทุกปี ด้วยการเปิดตัวเมนูใหม่ เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ เอาใจคนชอบทานเบอร์เกอร์ พร้อมฉลองรสชาติซอสมะเขือเทศไฮนซ์ที่ผู้คนทั่วโลกคุ้นเคยและชื่นชอบ

เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ เกิดจากการนำหนึ่งในอาหารจานด่วนยอดฮิตระดับโลก มาผสมผสานกับซอสมะเขือเทศอันดับหนึ่งของโลก เพื่อยกระดับเมนูธรรมดาให้เป็นเมนูเด็ดสะดุดตา ใครได้ลิ้มลองก็ต้องร้องว้าว! โดยเฉพาะสายจิ้มซอสมะเขือเทศ

เคล็ดลับความอร่อยในแต่ละคำ คือการใช้มะเขือเทศรสชาติดี คุณภาพเยี่ยม ปราศจากการใส่สีกลิ่นสังเคราะห์ หรือสารกันเสีย มาทำเป็นซอสมะเขือเทศแล้วผสมเข้ากับเนื้อบันขนมปังบริออช (Brioche) จนกลายเป็นบันขนมปังบริออชรสซอสมะเขือเทศที่นุ่ม ประกบรวมเข้ากับไส้เบอร์เกอร์ที่ทำจากเนื้อวัวดรายเอจนุ่มฉ่ำสูตรเฉพาะของร้านอาโนส์ (Arno’s) เกิดเป็นเบอร์เกอร์เนื้อรสชาติจัดจ้าน และมีความเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

คุณอันดิตา ราชิด, หัวหน้าฝ่ายการตลาดการค้าในอาเซียนของไฮนซ์ กล่าวว่า “รสชาติ และคุณภาพที่เหนือกว่าของซอสมะเขือเทศไฮนซ์นั้นยากที่จะหาใครมาเทียบ เราต้องการทำเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดเพื่อเฉลิมฉลองหนึ่งในวันที่ดีที่สุดของปี ดังนั้นเราจึงร่วมมือกับอาโนส์อย่างใกล้ชิดในการเปิดตัวเบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ให้คนรักซอสมะเขือเทศได้ลิ้มลองเมนูพิเศษนี้แบบปลอดภัย และสะดวกสบายในบ้านของตัวเอง”

เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28-30 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น! ที่ร้านอาโนส์ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ราคาเพียง 220 บาท หากใครที่ไม่อยากออกจากบ้าน สามารถสั่งผ่าน GrabFood, Foodpanda หรือ Lineman ได้เลย

สายซอสมะเขือเทศ “Ketchup Krazy” เตรียมกล้องกันให้พร้อม!

ตั้งแต่วันที่ 28-30 พฤษภาคม 2021 คราฟต์ ไฮนซ์ (Kraft Heinz) จะจัดกิจกรรมทางเฟซบุ๊ก เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมประชันความคิดสร้างสรรค์ ชิงรางวัลชุดทำเบอร์เกอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งประกอบไปด้วยบันซอสมะเขือเทศ ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ ขนาด 300 กรัม 1 ขวด และถุงผ้าไฮนซ์ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ขั้นตอนเข้าร่วมแข่งขันก็ไม่ยาก แค่ไปที่เพจ Heinz ASEAN (https://www.facebook.com/HeinzAsean) แล้วถ่ายภาพหรือวิดีโอสื่อให้โลกรู้ว่า คุณเป็นแฟนซอสมะเขือเทศตัวจริง โดยไม่ต้องบอกว่าคุณเป็นแฟนซอสมะเขือเทศตัวจริง ง่าย ๆ เท่านี้เอง ขอให้โชคดี!

ใครที่ไม่สะดวกไปกินที่ร้าน หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน ลองทำเบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์เองที่บ้าน ตามสูตรพิเศษจากไฮนซ์ด้านล่างได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up