Monkey Shoulder_MakeItMonkey

Monkey Shoulder เปิดตัวแคมเปญ #MakeItMonkey เติมเต็มวันสงกรานต์สุดซาบซ่า

Alternative Textaccount_circle
event
Monkey Shoulder_MakeItMonkey
Monkey Shoulder_MakeItMonkey

Monkey Shoulder เปิดตัวแคมเปญ #MakeItMonkey เติมเต็มวันสงกรานต์สุดซาบซ่า

นำเสนอหลากหลายวิธีฉลองปีใหม่ไทย กับประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – มังกี้ โชลเดอร์ (Mokey Shoulder) แบรนด์มอลต์ผสมที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความรักสนุก ภายใต้บริษัท วิลเลี่ยม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ (William Grant & Sons) ผู้ดำเนินธุรกิจกิจการกลั่นเครื่องดื่มในรูปแบบครอบครัว นำเสนอวิธีการเพิ่มสีสันให้แก่ผู้บริโภคในช่วงสงกรานต์นี้ด้วยแคมเปญ #MakeItMonkey แคมเปญล่าสุดของแบรนด์ ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การแสดงบุคลิกแสนซุกซนของ Monkey Shoulder พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์มากมาย เริ่มตั้งแต่เทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

Monkey Shoulder เป็นแบรนด์วิสกี้สุดขี้เล่น ที่เกิดมาเพื่อท้าทายแนวคิดและเปลี่ยนวิถีการดื่มสก็อตช์ หัวใจหลักของแบรนด์อยู่ที่การผสมผสานวิสกี้กับมิกเซอร์อื่นๆอย่างลงตัว สร้างขึ้นสำหรับนักดื่มวิสกี้รุ่นใหม่เพื่อความสนุกสนานที่ไม่มีที่สิ้นสุด โดย Monkey Shoulder จะนำพาความสนุกเริ่มต้นที่เทศกาลสงกรานต์ มาพร้อมกับประสบการณ์สุดพิเศษจากทางแบรนด์

เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับสงกรานต์ที่ร้อนแรงในประเทศไทย Monkey Shoulder ได้รังสรรค์ชุดสงกรานต์ ‘Refuel Your Party’ สุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างชีวิตชีวาให้กับทุกปาร์ตี้ แต่ละชุดประกอบด้วยสิ่งที่ต้องมีเพื่อควาสนุกสุดเหวี่ยงในการเฉลิมฉลองวันสงกรานต์ ตั้งแต่ปืนฉีดน้ำขนาดพกพา ไปจนถึงเสื้อยืด Monkey Shoulder สุดชิค และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมการเชื่อมต่อกับ Monkey Shoulder Mixcloud เพื่อให้ทุกคนไปได้สุดกับความมันส์และเสียงเพลง ไม่ว่าคุณจะฉลองริมสระน้ำกับเพื่อน ๆ หรือกับคนที่คุณรักที่บ้าน คุณจะมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่นสงกรานต์นี้

ซามูเอล อึ้ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำภูมิภาคของ Monkey Shoulder กล่าวว่า “สำหรับสงกรานต์ปีนี้ พวกเราต้องการที่จะส่งมอบความสุขและรางวัลมากมายผ่านแคมเปญ #MakeItMonkey โดยเรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนความเชื่อเดิม ๆ เกี่ยวกับการดื่มวิสกี้คนเดียว ผ่านการสร้างชุดสงกรานต์สุดพิเศษ ที่ส่งเสริมให้เพื่อนฝูงใช้เวลาร่วมกันเพื่อความสนุกที่ทวีคูณ และถึงแม้เราอาจจะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เหมือนเคยไม่ได้ในปีนี้ แต่ Monkey Shoulder ก็มีพื้นที่ให้เล่นสนุกได้เสมอ กับเกมส์ท้าทายที่เชิญชวนให้ทุกคนแสดงความคิดสร้างสรรค์ โดยการถ่ายภาพช่วงเวลาสงกรานต์ที่สนุกสนานที่สุดจากที่บ้าน กับแคมเปญ #MakeItMonkey”

เพื่อเอาใจกลุ่มคนรักสนุก Monkey Shoulder ได้เปิดตัวการแข่งขันบนโซเชียลมีเดียระหว่างวันที่ 8-14 เมษายนนี้ พร้อมเชิญชวนให้สาวกสงกรานต์ ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาการฉลองสุดมันส์เพื่อลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษ เพียงแชร์โพสต์ถึงช่วงเวลาสงกรานต์ที่สนุกสนานที่สุดของคุณลงในอินสตาแกรม และติดแท็ก @monkeyshouldersea @makeitmonkey.th และแฮชแท็ก #MakeitMonkey เพื่อร่วมสนุก! ผู้ชนะจะได้รับการประกาศผลในอินสตาแกรม @makeitmonkey.th ในวันที่ 15

เมษายน โดยผู้โชคดีทั้งหมด 5 คนและผู้ติดตามจะได้รับรางวัลเป็นชุด Monkey Shoulder ‘Refuel Your Party’ สุดพิเศษ รวมถึงประสบการณ์บาร์ฮ็อปสุดเอกซ์คลูซีฟกับ Monkey Shoulder ที่จะพาทัวร์รอบ ๆ บาร์สุดฮิปในกรุงเทพฯ

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม โปรดไปที่ https://www.instagram.com/makeitmonkey.th/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up