The Forestias

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการอสังหาฯ สุดปัง เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ แล้ว

Alternative Textaccount_circle
event
The Forestias
The Forestias

จดจ่อรอไปชมความอลังการของ ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ พื้นที่จัดแสดงห้องตัวอย่างของที่พักอาศัยในโครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” บิ๊กโปรเจคต์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรด้านสถาปนิกและงานออกแบบระดับโลก จัดโปรฯ พิเศษรับการเปิดตัวโครงการ ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 พฤษภาคมนี้

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

 

ทำความรู้จักกับ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’
บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย คือเจ้าของ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยมูลค่ากว่า 125,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง  เพราะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC (Eastern Economic Corridor หรือโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก)

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

อีกความพิเศษที่แตกต่างคือ การตอกย้ำความเชื่อมั่น ในฐานะ “โครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น” ที่นี่ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ,พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน ,สปอร์ตคอมเพล็กซ์สำหรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ,ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงละคร, อีเว้นต์ฮอลล์ ,ตลาด ฯลฯ

อีกทั้งยังมีโครงการที่พักอาศัยหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น “วิสซ์ดอม” คอนโดมิเนียมแบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร ที่จะตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่และคนรักสัตว์เลี้ยง  , ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ คอนโดมิเนียมแบบ low-rise ตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์เหนือระดับและใกล้ชิดกับธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมี ‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่ต้องถูกใจครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนอเรชั่น และ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต  รวมถึง ‘ซิกส์เซนส์’ วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

 

เตรียมพร้อมเปิดความอลังฯ ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’

Forest Pavilion (ฟอเรสต์ พาวิลเลียน)

ซึ่งในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” จะเปิดตัวเฟสแรกของโครงการระดับบิ๊กมูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ที่มีชื่อว่า “‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ถึงประมาณ 6,500 ตารางเมตร สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ และจัดแสดงวิสัยทัศน์และแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ experience ระดับโลก

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

เรียกได้ว่างานระดับบิ๊กครั้งนี้ เกิดจากการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรสุดยอดของโลก และของไทย ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ประเทศอังกฤษ เป็นผู้ออกแบบอาคาร ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’
  • ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับ ดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ
  • VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทยเป็นผู้ออกแบบ multi-disciplinary design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ส่วนสิ่งไฮไลท์ที่ต้องย้ำหนักๆ ว่าอย่าพลาดการไปเยี่ยมชมภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ คือ Chamber of Secret ห้องจัดแสดงที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global(Thailand) แสดงบนจอ The Wall (หน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม)  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในตอนนี้

จดจ่อรอเข้าไปสัมผัส Immersive Experience

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังมีองค์ประกอบสำคัญที่โดดเด่นเป็นพิเศษ คือป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้าครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้นยังมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ที่ประกอบด้วยทางเดินเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งกลายเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติ เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน

เราจะได้เห็นความอลังการทั้งหมดในเร็วๆ นี้! โดยจะเปิดตัวและเปิดขายโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป (มีสิทธิพิเศษสำหรับช่วงเปิดโครงการไปจนถึง 15 พฤษภาคมนี้ด้วยนะ) สนใจลงทะเบียนเข้าชมและรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/2OWhJLL

ไปร่วมภูมิใจกับ “โครงการเมืองแห่งแรกในโลก ที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น” และดื่มด่ำกับประสบการณ์ของอภิมหาโปรเจกต์นี้ด้วยกัน อีกไม่นานเกินรอ.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up