stole-cafe

slole café & garden เราเป็น café ใน Studios

Alternative Textaccount_circle
event
stole-cafe
stole-cafe

เป็นเพราะ…อยากมีที่ถ่ายงาน และในที่ถ่ายงานนั้นมีร้านกาแฟเล็กๆ ที่มีกาแฟและเครื่องดื่มรสชาดดีๆ ที่ให้คนทำงานอย่างพวกเรา นั่งคิดงาน..ใต้ร่มไม้ที่มีครอบครัวน้องกระรอกวิ่งเล่นได้เป็นวันๆ

…ที่นี่จึงถือกำเนิดขึ้น จากเพื่อนๆ ที่ทำงานด้าน โปรดักชั่น ไม่ว่า จะเป็น โปรดิวเซอร์ ,ผกก. , DOP Production Designer ,ช่างภาพนิ่ง หลักๆเลยต้องบอกก่อนว่าที่นี่ เป็น สตูดิโอ สำหรับถ่ายงาน ไม่ว่า จะภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ละคร เอ็มวี หรือ โฆษณา  ทั้งยังรวมไปถึง งานแต่งงานเล็กๆ ไซส์น่ารักๆ และ งานเปิดตัวสินค้า ที่ต้องการ พื้นที่กระทัดรัดๆ หรือ ลูกค้าที่อยากจัด work shop ก็สามารถทำได้

stole-cafe

stole-cafe

ส่วนของ คาเฟ่ นั้น เปิดมาเพื่อ เติมเต็ม ความต้องการอยาก จิบกาแฟดีๆ..ยามเช้า ภายใต้แสงแดดสวยๆ ซึ่งแถวโชคชัยสี่ ไม่ค่อยจะมีร้านกาแฟที่เปิดเช้าๆ และสนองความต้องการนี้ (ของพวกเราได้) คาเฟ่เราจึงมีคอนเซป แบบง่ายๆ ขายเครื่องดื่มรสชาดดีๆ ในราคาเดียวกันคือ 95บาท ไม่ว่าร้อนหรือเย็น และขนม ราคา 150 บาท ทุกเมนู

stole-cafe

stole-cafe

stole-cafe

stole-cafe

ส่วนเรื่องอาหารนั้น..ร้านเราไม่มีอาหารบริการ เพราะเรามีความคิดที่ว่า อยากให้คนที่มา slole ลองแวะหาของอร่อยๆ ในละแวก โชคชัยสี่-วังหิน-ลาดพร้าว71 ทานก่อน จะเข้ามานั่งชิล นั่งคิดงานที่ร้าน และต้องขอบอกเลยว่า ละแวกนี้ของอร่อยๆเด็ดๆเพียบ ไม่ว่า จะ บะหมี่ต้มยำ อาหาร อิสาน , ใต้ อาหารไทย จีน เวียดนาม หรือแม้แต่ร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ แต่อร่อยเลิศ..หน้าปากซอยคาเฟ่เรา ที่ขายมากว่า 30ปี ที่สำคัญเลย เราอยากให้ช่วยกันอุดหนุน ร้านอร่อยๆ local เหล่านี้ ให้เค้าอยู่ได้ และ เศรษฐกิจจะได้หมุนเวียนด้วย

 

ที่นี่ slole café & garden เราเป็น café ใน Studios ไม่ใช่ Studios ใน café

พิกัด : 9 โชคชัย 4 ซอย 52/1 แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

Link Facebook : https://www.facebook.com/slolegarden/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up