5 ไอเท็มปาร์ตี้ปีใหม่

ของมันต้องมี! เปิดลิสต์ 5 ไอเท็มปาร์ตี้ปีใหม่ สุดปัง! เพิ่มเสน่ห์มั่นใจพกติดตัวไว้เมื่อไหร่ก็เริ่ด  

Alternative Textaccount_circle
event
5 ไอเท็มปาร์ตี้ปีใหม่
5 ไอเท็มปาร์ตี้ปีใหม่

เตรียมตัวให้พร้อม! ได้เวลาลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยๆ ไปเฉลิมฉลองกับเทศกาลแห่งความสุข และปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ปีใหม่กันแล้ว สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเท็มหรือพร็อปส์เก๋ๆ เพื่อเพิ่มสเน่ห์เสริมความมั่นใจให้ตัวเองเรามีไอเดียง่ายๆ ด้วย “5 Party Items” 5 ไอเท็มปาร์ตี้ปีใหม่ ที่ควรมีไว้เสริมทัพความเริ่ด ยืนหนึ่งทุกปาร์ตี้ไปเลย

 

5 ไอเท็มปาร์ตี้ปีใหม่ เพิ่มเสน่ห์ เสริมมั่นใจพกติดตัวไว้เมื่อไหร่ก็เริ่ด!

 NY2021

 

1 แต่งตัวคุมธีมด้วยกลิตเตอร์

กลิตเตอร์

ปาร์ตี้ทั้งที สาวๆ แต่งตัวอย่าให้ดร็อป รีบไปหยิบชุดประดับกลิตเตอร์วิ้งๆ มาสวมใส่ ให้ดูโดดเด่น เห็นแต่ไกลกันดีกว่า ยิ่งเมื่อสีสันของกลิตเตอร์ที่อยู่บนเนื้อผ้า กระทบกับแสงไฟ และแสงแฟลช ในยามค่ำคืน จะทำให้คุณยิ่งดูมีออร่า เปล่งประกาย ถ่ายรูปก็ขึ้นกล้องสุดๆ แต่แนะนำว่าให้เลือกความเป็นกลิตเตอร์อย่างใดอย่างหนึ่ง จะได้ดูไม่เยอะเกินไป เช่น เสื้อกลิตเตอร์แมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงสีพื้น ชุดเดรสกลิตเตอร์ใส่คู่กับบู้ตสั้นคู่โปรด หรือใครจะคว้ากางเกงประดับกลิตเตอร์จับคู่กับสายเดี่ยวสีเรียบก็เปรี้ยวสุดๆ

 

2 แอ๊กเซสซอรี่ส์เพิ่มความโดดเด่น

แอคเซสเซอรี่

แค่ชุดสวยยังไม่พอ ต้องหาเครื่องประดับมาเพิ่มสีสันกันสักหน่อย ขอแบบเด่นๆเอาให้จดจำไปถึงปีหน้ากันเลย จะเป็น ต่างหู แหวน หรือหมวกปาร์ตี้เก๋ๆ สักใบ แต่ขอย้ำเหมือนเดิมว่าอย่าดีเทลเยอะ จนดูล้นเกินไปนะจ๊ะ หรือคุณสาวๆ จะติดคริสตัลแบบเรียงแถว (Crystal row) เบาๆ ง่ายๆแต่ระยิบระยับดูแพง มีออร่าน่าจับตามอง อีกทั้งการติดกิ๊บแบบที่รูปทรงเรียบง่ายทำให้สาวๆ สามารถแมทช์ชุดได้ไม่ยากแถมไม่ต้องลำบากคิดเรื่องทรงผมให้ปวดหัวอีกด้วย

 

3 เพ้นท์เล็บเติมเต็มสีสัน

เพ้นท์เล็บ

อย่าปล่อยให้มือสวยๆ ไร้สีสัน มาตกแต่งเล็บให้พร้อมสำหรับปาร์ตี้กันเถอะ ถ้าไม่สะดวกทำเอง ก็สามารถพุ่งตรงไปที่ร้านทำเล็บกันได้เลย สำหรับเทศกาลคริสต์มาส และ ปีใหม่ โทนสุดฮิต คงหนีไม่พ้นสีแดง สีเขียว สีทอง หรือสีเงินแน่ ๆ ส่วนใครที่เบื่อการแต่งเล็บ เพ้นท์เล็บที่มีลวดลายแล้ว จะเลือกทาเล็บสีเดียวทุกนิ้วก็ได้ อย่างเล็บสีนู้ด หรือ โทนสีกลางๆ ก็ช่วยเพิ่มความหรูหรา ดูแพง แบบไม่เยอะเกินไป

 

4 รองเท้าคู่ใจเสริมบุคลิก

รองเท้า

รองเท้าสวยๆ เป็นหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเลือกรองเท้าแมตช์กับเสื้อผ้าที่ใส่ด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป๊ะสุดๆ  แต่ถ้าถามว่าจะใส่รองเท้าคู่ไหนไปงานปาร์ตี้ดี ต้องดูธีมงานก่อนนะจ๊ะ อาจจะเลือกสีที่แมตซ์กับชุดง่าย ๆ อย่าง สีดำ น้ำตาล ครีม แต่กฎเหล็กที่ห้ามเด็ดขาด คือ รองเท้าแตะ!!! ส่วนใครที่เลือกใส่รองเท้าส้นสูงออกงาน ขอแนะนำว่าควรเลือกส้นที่มีความสูงไม่เกิน 3 นิ้ว เพื่อความสบายและคล่องตัว จะได้ไม่ต้องเดินสะดุดจนตกตึกกันด้วยนะจ๊ะ

 

5 เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอม

มาลิสสา คิสไวท์เทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น แอนด์ บอดี้ มิสต์

เสื้อ ผ้า หน้า ผม พร้อมแล้ว อย่าลืม!เพิ่มเสน่ห์ความมั่นใจด้วยโลชั่นน้ำหอมกลิ่นโปรด เพราะกลิ่นที่คุณเลือกนั้นจะบ่งบอกรสนิยม ช่วยให้คุณดูโดดเด่น และเป็นที่จดจำในงานปาร์ตี้กว่าใครๆ อย่าง “มาลิสสา คิสไวท์เทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น แอนด์ บอดี้ มิสต์ ” โลชั่นและสเปรย์น้ำหอม3 กลิ่น3 คาแรคเตอร์ภายใต้ซีรีส์ My Fantasy Series  ที่จะช่วยเติมเต็มเสน่ห์ความหอมเกินจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็น

กลิ่น Fly Me Away หอมหวาน ละมุนดุจเจ้าหญิง ผสมผสานดอกไม้ชั้นเลิศอย่าง Crimson Orchid เข้ากับ Juniper Berriesได้อย่างลงตัว

ส่วนกลิ่น Daydreamer หอมสดใส มีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมของดอกไม้นานาพรรณ เช่น Freesia และ Honeysuckle ที่เปลี่ยนคุณเป็นดั่งคุณหนูขี้เล่น สุดน่ารัก ในทุกย่างก้าว

และ Wanderlust หอมเย้ายวน ชวนหลงใหล ด้วยหลากกลิ่นหอมจากผลไม้ชั้นดีอย่าง Kiwi ,Lychee , Jasmine และ Orchid  ที่สร้างเสน่ห์ให้คุณโดดเด่นราวกับซุปตาร์จนใครๆต้องตกหลุมรัก

นอกจากความหอมแล้ว ทั้ง 3 กลิ่นยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัสด้วยคุณค่าจากวิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินอี ผสานสารสกัดจาก Grape Seed , Aloe Vera และ Arbutin ที่สำคัญให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน ต่อให้ปาร์ตี้ลากยาวแค่ไหนก็ไม่หวั่น!

มาลิสสา คิสไวท์เทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น แอนด์ บอดี้ มิสต์

แปะพิกัดไว้ให้สาวๆได้ไปตำกัน สำหรับโลชั่นน้ำหอมของ Malissa kiss มีวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟแล้ววันนี้ แค่เฉพาะที่วัตสัน และ Watson Online เท่านั้นนะ (มาลิสสา คิสไวท์เทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น ขนาด 226 กรัม ราคา 289 บาท และ มาลิสสา คิส เพอร์ฟูม บอดี้ มิสต์ขนาด 88 มล. ราคา 199 บาท)

 

แค่มีเพียง 5 อย่างนี้ สาวๆ ก็เตรียมยืนหนึ่ง มั่นใจไปพร้อมเสน่ห์เย้ายวน สุดปังในทุกปาร์ตี้แน่นอน!!

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจต่อได้ที่

GIFT JOY จากบู๊ทส์ เซ็ตของขวัญสุดพิเศษให้คุณส่งมอบความสุขช่วงปีใหม่

ฟินมาก GUCCI Beauty เปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว 

ว้าวมาก Charlotte Tilbury เปิดเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว!

Sephora ขนทัพบิวตี้ไอเท็มต้อนรับซีซั่น Fall 2020

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up