ชีวิตจริงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อาจหาฮีโร่ยาก ลองใช้ “Dolfin Money I KBank” 5 นาทีรู้เรื่อง

Alternative Textaccount_circle
event

แม้เราจะวางแผนชีวิตไว้เป็นอย่างดี แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ โรคภัยไข้เจ็บ รถเสีย บ้านต้องซ่อม หรืออีกสารพัดร้อยแปดปัญหาที่เหนือการคาดหมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ ล้วนนำไปสู่ค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ ซึ่งถ้าใครมีเงินสำรองฉุกเฉินเตรียมไว้ก็รอดตัวไป แต่หลาย ๆ คนอาจจะเตรียมไว้ไม่พอหรือไม่ได้เตรียมตัวไว้เลย ปัญหาเรื่องเงินเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ชั่วโมงนั้นหันไปทางไหนก็หาฮีโร่ยาก จะเอ่ยปากขอยืมจากใครก็น่าหนักใจทั้งนั้น ส่วนการขอสินเชื่อแบบเดิม ๆ ที่ต้องไปทำที่สาขาธนาคารพร้อมเอกสารมากมาย กว่าจะทราบผลอนุมัติก็อาจไม่ทันการณ์ ยิ่งเงินกู้นอกระบบยิ่งอันตราย ไม่ควรจะเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยประการทั้งปวง แต่อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะในโลกยุคดิจิทัล เทคโนโลยีล้ำ ๆ แบบนี้ เรายังมีทางออกที่สว่างสดใสรออยู่

“ดอลฟิน มันนี่ จากธนาคารกสิกรไทย” คือบริการสินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลเต็มรูปแบบ ที่จะมาเป็นฮีโร่ทางการเงินให้กับทุกคน ไม่ต้องลำบากใจยามต้องเอ่ยปากยืม ช่วยปลดล็อกทุกข้อจำกัดในการขออนุมัติสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสาร ค้ำประกัน ระยะเวลาขออนุมัติ หรือแม้แต่การต้องไปสาขาธนาคารในช่วงเวลาทำการ เพราะสินเชื่อดอลฟิน มันนี่ สามารถขออนุมัติได้ง่าย ๆ ผ่านแอปฯ Dolfin สามารถทำได้เองทุกที่ ทุกเวลา ที่สำคัญ รู้ผลอนุมัติรวดเร็ว และได้วงเงินพร้อมใช้ภายใน 5 นาที ยิ่งถ้าใครใช้ K PLUS อยู่แล้วด้วย จะยิ่งทำให้ขั้นตอนการขออนุมัติง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น

จัดการวงเงินสินเชื่อ “ดอลฟิน มันนี่ จากธนาคารกสิกรไทย” ได้ง่ายๆ ผ่านมือถือ

ความล้ำของ “ดอลฟิน มันนี่ จากธนาคารกสิกรไทย” ไม่ได้หยุดอยู่แค่ขั้นตอนการขออนุมัติที่ง่ายดายและรวดเร็ว แต่ยังรวมไปถึงการจัดการวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติด้วย ซึ่งสรุปให้เข้าใจง่าย ๆ ได้ดังนี้

  • นำวงเงินมาผูกกับแอปฯ Dolfin เพื่อใช้จ่ายผ่านแอปฯ แล้วสามารถเลือกเปลี่ยนยอดชำระเต็มจำนวนเป็นยอดแบ่งชำระสบาย ๆ ก็ทำได้ผ่านทั้งแอปฯ Dolfin และ K PLUS

  • โอนวงเงินเข้าบัญชี KBank ไปใช้จ่ายต่อผ่าน K PLUS ด้วยบริการ KBank Smart Cash

  • เบิกถอนวงเงินมาเป็นเงินสดผ่านแอปฯ Dolfin และ K PLUS ก็ทำได้ผ่านตู้ K-ATM ของธนาคารกสิกรไทยแบบไม่ต้องใช้บัตร

แม้ว่าวันนี้ เราจะยังบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้เรียบร้อยเป็นปกติ ยังไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่จะดีกว่าไหมถ้ามีเงินสำรองพร้อมใช้จ่ายเวลาฉุกเฉิน เพื่อเปลี่ยนความกังวลให้เป็นความอุ่นใจ เพียงดาวน์โหลดแอปฯ Dolfin แล้วทำการสมัครขอสินเชื่อเพื่ออนุมัติวงเงินสินเชื่อไว้ก่อนเพื่อความสบายใจ ซึ่งหากไม่มีการเบิกถอนหรือนำไปใช้จ่าย ก็จะไม่เกิดดอกเบี้ย และยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครขอสินเชื่ออีกด้วย แต่ถ้าใครมีเหตุจำเป็นที่ต้องขอใช้สินเชื่อก็มีเงินมาใช้ได้ทันที ไม่ต้องรอให้ถึงวันที่กังวลใจ ตอนนี้ก็มีโปรโมชันดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน สำหรับลูกค้าที่สมัครและใช้สินเชื่อระหว่างวันที่ 13 ธ.ค. 63 – 31 มี.ค. 64 ด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติม สินเชื่อดอลฟิน มันนี่ จากธนาคารกสิกรไทย คลิก https://bit.ly/33embKp

ดอลฟิน มันนี่ จากธนาคารกสิกรไทย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่สร้างโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อ ช่วยคนที่มีภาระจำเป็นทางการเงินได้อุ่นใจ เบาใจ สบายใจ เป็นฮีโร่ให้ทุกปัญหาฉุกเฉินทางการเงิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up