ปังปุริเย่มากแม่! เปิดกล่อง Unbox OPPO 5G มีมาให้ใช้แล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

ดูซีรีส์มาถึงตอน Climax ทีไร ชั้นร้องกรี้ดเลย!! ไม่ใช่ฟินเฟ่อร์ แต่เน็ตในโทรศัพท์สะดุดจ้า ปัญหาใหญ่ของติ่งเกาหลีอย่างเรา คือจะดูซีรีส์สนุกๆ ทั้งที ต้องคอยมองหา Wi-Fi หรืออยู่บ้านทั้งวันไม่ได้ออกไปไหน จะแอบนั่งดูเพลินๆ ระหว่างนั่งรถไฟฟ้าไปทำงาน หรือ ดื่มกาแฟรอเพื่อนสาวก็ไม่ได้ ต้องอดใจรอหาพื้นที่เน็ตแรงๆ ไว้ใช้ทุกที 

แต่พอได้ข่าวว่า OPPO 5G พร้อมส่งต่อมาอยู่ในมือแล้ว ชั้นร้องกรี้ดอีกครั้งเลยค่า…ไปค่ะ วันนี้สุดฯ จะพาไป Unbox แกะกล่องดูเครื่อง พร้อมฟีเจอร์ กับ 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO 5G จะดี เลิศ เก๋ ขนาดไหน เข้ามาใกล้ๆ แล้วไปดูพร้อมกัน

OPPO5G

OPPO 5G ต่างจากเดิมอย่างไร? 

ถือเป็นโจทย์แรกในปีนี้เลยก็ว่าได้ของ OPPO เครื่องจะสวย จะหรูขนาดไหนก็ได้ แต่จะเน็ตอืดไม่ได้ค่ะ ทำให้ OPPO เร่งพัฒนาสมาร์ทโฟนเพื่อรองรับระบบ 5G ให้เต็มประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งเจ้า 5G ก็จะมีความเร็วมากกว่า 4G ประมาณ 10 -100 เท่าเลยทีเดียว นอกจากเราจะสามารถรับชมวีดีโอ, เล่นเกมออนไลน์ที่ไหนก็ได้แบบไม่มีสะดุด ภาพคมชัด รวดเร็วระดับ 5G แล้ว ยังเชื่อมต่อผ่านอินเตอร์เน็ตที่เรียกว่า IoT ได้อีก รวมถึงการใช้งานต่างๆ เรียกว่าแม่ค้าออนไลน์ในยุคนี้ต้องมีไว้สักเครื่องเลยค่ะ จะ Live สด แชทตอบลูกค้า ก็ไวเฟ่อร์ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้มากเลยทีเดียว

OPPO5G

ที่สำคัญใครว่า 5G ต้องราคาแพง เพราะ OPPO มีเรทราคาเครื่องให้เลือกตามการใช้งานที่เหมาะสมของคุณ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 12,990 บาท เป็นต้นไปค่ะ เอื้อนเอ่ยมาเยอะมาก ไปแกะกล่องรีวิ้ววว พร้อมๆ กัน 

สำหรับในกล่องจะมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro สีใหม่ Green Vegan Leather Edition

OPPO5G

“รุ่นนี้ชอบที่สุด” คือเจ้า OPPO Reno4 Z 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และฟังก์ชั่นภายใน 

อย่างแรกเลยเมื่อเค้าบอกว่าตัวเองเป็น 5G งานนี้จริงหรือหลอก เราก็เช็คได้จาก ระบบ SA และ NSA ซึ่ง OPPO Reno4 Z 5G มาในรูปแบบ Dual-mode รองรับเครือข่าย 5G ได้สองโหมด ทั้ง SA / NSA ที่จัดสรรพลังงานได้เป็นอย่างดี เอาเข้าใจง่ายๆ คือ อุปกรณ์เสา 4G LTE ตัวเดิมที่เพิ่มอัพเกรดเป็น 5G ก็จับสัญญาณได้ หรือตัวอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อ 5G โดยเฉพาะ เค้าก็ใช้ร่วมกันได้เช่นกัน ไม่ต้องห่วงเลยนะคะ ว่าจะใช้ได้จริงรึเปล่า

OPPO5G

อย่างที่สอง สาวๆ เคยสัมผัสผ้าแพรไหมไหมคะ หน้าจอ OPPO Reno4 Z 5G ลื่นแบบนั้นเลยค่ะ เพราะออกแบบหน้าจอ 120Hz silky display ด้วยอัตรารีเฟรชหน้าจอที่มากถึง 120Hz ลองมาเล่น ROV ดูสักเกม แล้วจะรู้ว่าสุดฯ เคลมหรือพูดจริง

OPPO5G

มาดูที่ตัวเครื่องกันบ้าง มีช่วงหนึ่งที่จอโค้ง 3D ได้รับความนิยม ทำให้เราดูหนัง ดูซีรีส์ได้อิ่มเอมมากขึ้น แต่ตอนนี้ OPPO Reno4 Z 5G เค้าพัฒนาให้ไปไกลกว่านั้นค่ะ ด้วยการจัดวางเลนส์ที่เป็นเอกลักษณ์ บนตัวเครื่องโค้งแบบ 2.5D รูปลักษณ์เพรียวบางและการดีไซน์ไล่เฉดสีตัวเครื่อง เรียบง่ายแต่โดดเด่นสะดุดตา ถืออยู่ในมือดูหรูหราสุดๆ ไปเลย

OPPO5G

OPPO5G

โหมดภาพเซลฟี่โบเก้และโหมดซีเปีย

และฟีเจอร์สุดท้ายที่สุดฯ ชอบมาก เห็นจะหนีไม่พ้นฟีเจอร์กล้องเซลฟี่โบเก้ และซีเปียให้อารมณ์ภาพสไตล์วินเทจ ผ่านกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 16MP และกล้องวัดระยะชัดลึก 2MP ด้วยการสร้างเอฟเฟ็กซ์โบเก้จากฮาร์ดแวร์ ทำให้เซลฟี่พร้อมละลายฉากหลังได้สวยเป็นธรรมชาติ และกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูงสุดถึง 48MP เลยทีเดียวค่ะ ใครชอบถ่ายรูปงานนี้ใจละลาย เพราะถ่ายมุมไหนเราก็สวย แถมไม่ต้องกลัววิวข้างหลังรกเกะกะสายตาด้วยนะคะ ให้เราเด่นคนเดียวก็เกินพอค่ะ

OPPO5G

นอกจากนี้สุดฯ ได้ OPPO 5G มาตั้ง 3 ตัว จะไม่ดูตัวที่เหลือได้อย่างไรล่ะคะ เอางี้เดี๋ยวแฟนๆสุดฯ จะอ่านไม่ไหว เราขอเข้าไฮไลท์ของ 2 ตัวที่เหลือเลยดีกว่าค่ะ

ถ่ายภาพ Video ได้นิ่งๆ ด้วยโหมด Front Steady Video ระบบกันสั่นในกล้องหน้า
ทำให้ได้ภาพบนมือถือที่คมชัดเป็นพิเศษ เพราะมีเซ็นเซอร์อัจฉริยะจาก OPPO

ภาพตอนกลางคืนจะไม่เป็นเรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไปกับการถ่ายภาพ ด้วยโหมด Ultra Night  Video

ตัวที่สอง ขอแนะนำเหล่า Blogger หรือ Youtuber ที่ต้องถ่ายวิดีโอ สามารถสร้างคอนเท้นต์ให้ตัวเองง่ายๆ ไม่ต้องมีช่างภาพถ้างานเร่ง ไม่ต้องพึ่งฝีมือระดับโปรเฟซฯ แค่มี OPPO Reno4 Pro 5G เครื่องเดียวเอาอยู่เลยค่ะ เพราะมีฟังก์ชั่น Ultra Night Wide-angle Video เก็บได้กว้าง ถ่ายภาพกลางคืนคมชัดทุกรายละเอียด โดยใช้เทคนิค AI HDR และ MNFR มาช่วยลด Noise บนภาพ

OPPO5G

ขึ้นชื่อว่าถ่าย Video เมื่อไร แบตฯ ก็หมดไวมาก แต่ไม่ต้องห่วง เจ้า OPPO Reno4 Pro 5G เค้าเข้าใจเราแบบถึงแก่นแท้เลยจัดเต็มแบตเตอรี่ให้ 65W พร้อมระบบ SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้มากกว่า 60% ใน 15 นาทีเลยทีเดียว ตัวเครื่องยังมาพร้อม RAM12GB และ ROM256GB จับถนัดมือด้วยดีไซน์บางเพียง 7.6mm Ultra Slim

OPPO5G

มาถึงน้องคนสุดท้ายที่บอกเลยว่า สีโดดเด่นมาแต่ไกล OPPO Find X2 Pro 5G สำหรับสาวโมเดิร์น ชอบความทันสมัยและสีสันไม่ซ้ำใคร หยิบโทรศัพท์ออกมาเมื่อไรก็ดูเป็นสาวชิค ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสีใหม่ Green Vegan Leather Edition ที่ทำมาจากหนังไมโครไฟเบอร์ ให้ผิวสัมผัสพรีเมียมและอ่อนนุ่ม ผ่านขั้นตอนการผลิตที่มีการควบคุมคุณภาพสูง ทำให้สามารถกันน้ำ น้ำมัน ทนต่อความชื้น การสึกหรอ และการฉีกขาดทั่วไปได้ดีทีเดียวค่ะ 

OPPO5G

ตัวนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ให้คุณใช้เวลาอยู่กับสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดได้ยาวนานขึ้น กับแบตเตอรี่ขนาด 65W พร้อมระบบSuperVOOC 2.0 เร็วที่สุดและปลอดภัยที่สุด กับการป้องกัน 5 ขั้นตอน 

กล้องที่มาพร้อม เซ็นเซอร์ Sony IMX689 รับประกันความคมชัดของภาพ ต้องการไฟล์ใหญ่แค่ไหน  OPPO Find X2 Pro 5G จัดเต็มให้สาวๆ ได้เลยค่ะ 

OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition มอบประสบการณ์สัมผัสหน้าจอที่ดีที่สุด ด้วยอัตรารีเฟรชหน้าจอที่มากถึง 120Hz และอัตราการสัมผัสหน้าจอ 240Hz ให้หน้าจอที่ไหลลื่นตอบสนองเร็ว แสดงสีได้กว่าพันล้านสี แสดงสีได้ให้ใกล้เคียงวัตถุจริงที่สุด

OPPO5G

อะๆๆๆ ดูรีวิ้วจบแล้วทั้ง 3 รุ่น 5G ความยากคือ เราจะซื้อตัวไหนดีแหละแม่!! ดูโปรโมชั่น 5G ซีรีส์พร้อมของแถมจัดเต็มกันก่อน ลองเลือกจากราคาความคุ้มค่า แล้วค่อยดูสเปคแบบไหนที่เหมาะกับเรา แต่ถ้าเป็นสุดฯ คือเลือกจากความชัดของกล้องก่อนเลยค่ะ ถ้าถ่ายอะไรๆ ก็สวยหมดตอบโจทย์ นั่นแหละใช่ที่สุด 

• OPPO Reno4 Z 5G – ราคา 12,990 บาท มาพร้อม

  • OPPO Gift set มูลค่า 699 บาท
  • E –VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่า 6,000 บาท
  • รวมมูลค่าของแถม 6,699 บาท
  • หรือลดสูงสุด 7,000 บาท เมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

• OPPO Reno4 Pro 5G – ราคา 24,990 บาท มาพร้อม

  • OPPO Enco M31 มูลค่า 1,699 บาท สาหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • E –VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท
  • รวมมูลค่าของแถม 10,699 บาท
  • หรือลดสูงสุด 11,000 บาท เมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

• OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition – ราคา 40,990 บาท มาพร้อม

  • OPPO Enco Free มูลค่า 3,999 บาท
  • Car Charger มูลค่า 1,740 บาท
  • E –VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่า 10,000 บาท
  • รวมมูลค่าของแถม 15,739 บาท
  • หรือลดสูงสุด 10,000 บาท เมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

*โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ

#OPPOReno4Z5G
#OPPOReno4Pro5G
#OPPOFindX2Pro5G
#OPPO5GNOW
#Your5GExperienceStartsHere

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up