โสด สวย เที่ยวให้สุด One day trip with OPPO Reno4

Alternative Textaccount_circle
event

สาวโสดหลายคนวันนี้จะต้องถูกใจ เพราะสุดฯ จะพาไปเที่ยวแบบ One Day Trip คนเดียวสวยๆ เดินทางได้รอบกรุงเทพฯ แล้วเก็บภาพสุดชิคมาอวดเพื่อนๆ จนต้องร้องถามว่าใครถ่ายให้เลยค่ะ แต่บอกเลยว่างานนี้ไปคนเดียว โนผู้ติดตาม (อาจฝากคนแถวนั้นถ่ายบ้างไม่ว่ากันเนาะ)

ว่าแล้วก็ไม่รอช้าคว้า 2 ไอเทมสำคัญที่เราต้องพกติดตัววันนี้ คือเจ้า OPPO Reno4 และ กระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition โทนสีเข้ากันไปเป็นของคู่กาย จะไปที่ไหนกันบ้างตามมาดูพร้อมกันค่ะ

OPPO Reno4

เริ่มจุดหมายแรกแวะเติมพลังด้วยกาแฟและเบอร์เกอร์เบาๆ วันนี้สุดฯมาด้วยการแต่งตัวแบบเรียบๆ สไตล์มินิมอล ใช้เวลาแต่งตัวออกจากบ้านเพียงไม่กี่นาทีเองค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเจ้า OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple จะเป็นตัวที่คอยเติมเต็มลุคให้กับเราได้ ซึ่งแรงบันดาลใจของเฉดสีใหม่ Nebula Purple ก็ได้รับมาจากความงดงามของจักรวาลที่ลึกลับและการผสมผสานระหว่างสองสีที่มีชีวิตชีวา นอกจากนี้สาวแฟฯ อย่างเรายิ่งชอบมาก เพราะเป็นสีที่ดูโฉบเฉี่ยว นำเทรนด์ สะท้อนตัวตนความ Young และ Fashionista ได้อย่างดี งานนี้สุดฯ ถือไว้ตลอดไม่ห่างมือเลยค่ะ เพราะเจ้า OPPO Reno4 ดีไซน์ตัวเครื่องที่บางและเบา ไม่ต้องหยิบเข้า – ออกกระเป๋าบ่อยเมื่อต้องใช้งาน พร้อมพื้นผิวของฝาหลังที่สะท้อนความหรูหรา เรียบง่าย จับกระชับมือ

OPPO Reno4

ว่าแล้วก็ไม่รอช้าค่ะ หยิบมาถ่ายภาพเช็คอินร้านกันก่อน

OPPO Reno4

OPPO Reno4

ระหว่างทางเที่ยววันนี้ สุดฯ คิดไม่ผิดเลยที่สะพายกระเป๋า OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition มาด้วย เพราะนอกจากจะเป็นไอเทมที่มาช่วยเพิ่มความสดใสในเฟรม โทนสีของกระเป๋ายังถูกออกแบบให้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากันกับ OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ด้วยเช่นกัน เพราะแรงบันดาลใจการออกแบบของ OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition มาจากสีใหม่ของ OPPO Reno4 สี Nebula Purple ดีไซน์เนอร์ได้ถ่ายทอดจินตนาการภาพบรรยากาศในช่วงฟ้าสางและช่วงพลบค่ำ ซึ่งเป็นช่วงเวลามหัศจรรย์ที่แสงสว่างและความมืดโคจรมาพบกันอย่างลงตัว สะท้อนเฉดแสงในอีกมิติที่น่าสนใจ แต่ลองดูให้ลึกถึงรายละเอียดเค้าจะมี Typographic “RENO KLOSET&ETCETERA” สนุกๆ ซ่อนอยู่บนกระเป๋าด้วยนะคะ เป็นกิมมิกน่ารักๆ ที่สาวๆ ต้องชอบแน่ๆ 

ตลอดการเดินทางเราคิดเสมอว่าจะทำตัวยังไงให้สนุกกับวันนี้สุดๆ เพราะไหนๆ ก็ได้ออกมาเที่ยวแล้วจัดเต็มซะหน่อย ว่าแล้วก็ขอดู ฟังก์ชั่นเพื่อนคนเก่งที่เราพกมาด้วยอย่างเจ้า OPPO Reno4 เจอโหมดใหม่อันนี้ Love เลยค่ะ

OPPO Reno4

AI Color Portrait หมดเวลาแล้วที่ให้เพื่อนหามุมสวยให้เรา ไม่ต้องถ่ายเผื่อสักร้อยรูปไปคัดแล้วคัดอีก เพราะเจ้าโหมดนี้จะโชว์ตัวตนความเป็นเรา เพียงคลิกเดียว เลือกไฮไลท์ตัวบุคคลด้วยการเฟดสีพื้นหลังเป็นโทนขาว – ดำ ที่สำคัญแสดงตัวอย่างภาพถ่ายได้เรียลไทม์ก่อนบันทึกเก็บด้วยนะคะ เหมาะมากถ้าเราอยู่ในที่คนเยอะๆ แล้วไม่อยากถ่ายติดคนอื่นให้มากวนใจภาพ หรือดูโดดเด่นกว่าเรา 

อีกทั้งยังสามารถรองรับได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพนิ่ง หรือถ่ายวิดีโอ โดยการใช้ฟังก์ชั่นนี้ช่วยทำให้ภาพถ่ายมีสีที่คอนทราสต์กันอย่างชัดเจน

OPPO Reno4

ถ่ายภาพมาก็เยอะแล้ว ยังไม่มี Video ชิคๆ อัพลง FB Story เลยค่ะ เลื่อนหาโหมดการถ่ายสนุกไปเรื่อยๆ จนไปสะดุดกับโหมด Monochrome Video  บอกเลยค่ะว่าโหมดนี้สนุกมาก ตอนแรกเราคิดว่าจะเหมือนกับฟังก์ชั่น AI Color Portrait รึเปล่านะ? แต่พอได้ลองใช้แล้วไม่ใช่เลย 

เพราะโหมดนี้จะเป็นการไฮไลท์สีภายในภาพ โดยสามารถเลือกไฮไลท์วัตถุได้ 1 ใน 3 สี ได้แก่ สีแดง สีน้ำเงิน และสีเขียว โดยฟิลเตอร์นี้ สามารถจำแนกสี หนึ่งในสามสีที่เราเลือกได้ เช่น สามารถเน้นสีน้ำเงินของร่ม ให้โดดเด่นกว่าพื้นถนนที่เป็นฉากหลัง หรือ เน้นสีเขียวของเฮดแบนที่สวมใส่อยู่ให้โดดเด่นขึ้น นอกจากนี้ระหว่างถ่าย Video ถ้าไม่อยากพลาดช็อตสำคัญต้องสลับกล้องเป็นแบบถ่ายภาพนิ่ง เราสามารถ Snap Shot จาก Video ได้ทันทีเลยค่ะ 

เอาง่ายๆ วันนี้สุดฯ เที่ยวจนลืมเวลากลับบ้านไปเลยค่ะ เพราะเจ้า OPPO Reno4 ยังมีโหมดความสนุกอีกเพียบ ไว้วันหน้าจะหาเวลาออกไปเที่ยวแล้วเก็บภาพสวยๆ มาฝากเพื่อนชาวสุดฯ อีกนะคะ

OPPO Reno4

OPPO Reno4 Nebula Purple สมาร์ทโฟนสีสันสวยสดใส โดดเด่น สะดุดตา เครื่องเบา มาพร้อมนวัตกรรมนำเทรนด์ ที่ต้องยกให้เป็นที่สุดในชั่วโมงนี้ หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ OPPO Brand Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 11,990 บาท พร้อมรับทันทีกระเป๋าสุดคูล OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition เมื่อซื้อที่ OPPO Brand Shop เท่านั้น อย่าช้ามีจำนวนจำกัด!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno4

 

อ่านบทความอื่นๆ
เปิดจองแล้ว! OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดีไซน์สวย แมทช์ทุกแฟชั่น ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2563 ในราคา 11,990 บาท พร้อมของพรีเมียมฟรี มูลค่ารวมถึง 7,490 บาท!
“ต่อ ธนภพ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ “OPPO Reno4” พร้อมปลดล็อกทุกความคิดสร้างสรรค์กับการถ่ายภาพสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ในราคาเริ่มเพียง 11,990 บาท พร้อมของแถมสุดคุ้ม!
เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณกับ OPPO Watch สมาร์ทวอร์ชรุ่นแรก ด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ที่แมทช์ได้ทุกลุค เริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up