กอมม์  เดส์  การ์ซงส์ @ เกษรวิลเลจ เปิดใหม่-ใหญ่สะใจ ช้อปเพลินไม่หยุด!

Alternative Textaccount_circle
event

กอมม์  เดส์  การ์ซงส์ ย้ายพิกัดจากที่เดิม ชั้น 2 ของศูนย์การค้า  Erawan Bangkok มาเริ่มต้นทศวรรษใหม่ของเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเมืองไทย ที่บ้านหลังใหม่ COMME des GARCONS Gaysorn Village ชั้น G เกษร วิลเลจ แฟนคลับทราบแล้วต้องเปลี่ยนพิกัดตามมาช้อปนะจ๊ะ 

 

 

กอมม์  เดส์  การ์ซงส์  เกษร วิลเลจ ยังคงเป็นร้านที่รวบรวมสินค้าทุกไลน์ที่เคยอยู่ในร้านเดิมมาไว้อย่างครบครัน  ไม่ว่าจะเป็น COMME des GARCONS, COMME des GARCONS COMME des GARCONS, COMME des GARCONS GIRL และโซน COMME des GARCONS POCKET  ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ไลน์  ได้แก่ COMME des GARCONS PLAY, COMME des GARCONS WALLET    และ COMME des GARCONS PARFUMS

 

การตกแต่งมาในคอนเซ็ปท์ใหม่  โดดเด่น สะดุดตาผู้ที่เดินผ่านไปมาด้วยดีไซน์ผนังใสกับลายจุดสีดำ  ที่มีความยาวถึง 7 เมตร ในการดิสเพลย์สินค้า และที่พิเศษขึ้นคือการนำ COMME des GARCONS HOMME PLUS ที่เดิมเคยวางจำหน่ายอยู่ใน Club21 Men มาไว้ในร้านสาขาใหม่นี้ด้วย

ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 219 ตารางเมตร ทำให้ร้านกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เกษร วิลเลจ เป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  โดยการออกแบบตกแต่งร้านยังอยู่ในความดูแลของเรย์  คาวาคูโบะ เช่นเดิม

เมื่อลูกค้าเข้าไปในร้านจะพบกับบรรยากาศใหม่ในสไตล์ลอฟต์ กับผนังปูนเปลือย สร้างความรู้สึกตื่นเต้น น่าค้นหา เริ่มตั้งแต่ Sculpture ขนาดใหญ่รูปตัว C 3  ตัว  ที่มีดีไซน์และขนาดต่างกัน  แขวนซ้อนกันเป็นวงอยู่เกือบเต็มพื้นที่บนเพดานร้าน

กอมม์  เดส์  การ์ซงส์

ส่วนการจัดสรรพื้นที่ให้กับเสื้อผ้าไลน์ต่าง ๆ จะกระจายอยู่รอบร้าน และชัดเจนด้วยการจัดดิสเพลย์  ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายในการเลือกชมสินค้า และใช้บริการห้องลองเสื้อ 4 ห้องที่มีดีไซน์ไม่เหมือนกัน   เป็นการเล่นกับรูปทรงได้อย่างน่าสนใจ  โดยแต่ละห้องแยกตั้งลอยตัวอยู่ใน 4 มุมของร้าน  สร้างความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าในการลองสินค้ามากขึ้น

กอมม์  เดส์  การ์ซงส์

นอกจากนี้ ยังย้ายร้าน CDGCDGCDG Pop-Up Store Emquartier (ที่เปิดเมื่อเดือนมกราคม 2563) มาไว้ที่เกษร วิลเลจนี้ด้วยนะจ๊ะ

กอมม์  เดส์  การ์ซงส์

สาขานี้ถือเป็น  Free  Standing แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการออกแบบเป็น Open Space ที่ดีไซน์เหมือนกล่องพิมพ์ลายโลโก้ CDG จำนวน 2 กล่อง ต่างขนาดวางนอนเรียงซ้อนกัน โดยเปิดฝากล่อง พร้อมให้ลูกค้าเดินเข้าไปในกล่อง เพื่อเลือกชมสินค้าของ CDGCDGCDG ได้อย่างสนุกสนาน

กอมม์  เดส์  การ์ซงส์

ชวนไปชมและช้อปร้านใหม่ ดีไซน์ใหม่ ประสบการณ์ใหม่ในการเลือกของ-ลองใส่ พร้อมคอลเล็คชั่นใหม่ AW2020 ของกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ได้ที่ COMME des GARCONS Gaysorn Village และ CDGCDGCDG  Gaysorn Village ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

 

อ่านต่อเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คุณรู้จัก COMME des GARCONS ดีแค่ไหน

การ์ตูนตาหวาน สไตล์ Comme des Garcons

สนีกเกอร์ขาวดำ รุ่นใหม่ มาแรง

เทรนด์สนีกเกอร์2020 ปีใหม่นี้กิมมิคเด่นแบบไหนที่ต้องมี

สนีกเกอร์สีดำสลับขาว ความเท่ที่ไม่เคยเอาท์ คู่เดียวไม่เคยพอ

Animal Pattern Sneakers สนีกเกอร์ลายสัตว์ ลายจัด กำลังมา

Tie Dye Sneakers แฟชั่นงานมัดย้อมก็มาจ้า

Transparency Sneakers เก๋ๆใสๆเป็นกิมมิค

Black Sneakers รุ่นใหม่ ดีไซน์เท่แบบ ออฟ กัน

รองเท้ากีฬารักษ์โลก ใครที่ต้องซื้อคู่ใหม่ เปลี่ยนมาใช้แนวนี้ก็เวิร์คนะ

รองเท้าBoat Shoes รองเท้าลำลองที่หนุ่มๆควรมี (ร้อนนี้ซื้อให้คุณแฟนสักคู่นะ)

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up