ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

ตัวตนใหม่ที่ไม่เคยรู้ของ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ

Alternative Textaccount_circle
event
ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร
ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

“ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่ใครๆ ก็รู้จัก จากเจ้าของบทบาท ‘ไผ่’ กับเทรนด์ ‘ถ้าคิดถึงให้ทำปากจู๋’ ในซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง ‘Hormones วัยว้าวุ่น’ ที่ทำให้ “ต่อ” เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

ทั้งยังมีพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดในด้านการแสดง ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์วัยรุ่นสร้างปรากฏการณ์ทั่วโซเชียลอย่าง ‘Hormones วัยว้าวุ่น’, ละครแนวสืบสวนที่กลายเป็นหัวข้อให้ถกเถียงกันว่าใครฆ่าประเสริฐอย่าง ‘เลือดข้นคนจาง’ หรือ ซีรีส์เรียกน้ำตาที่หลายคนเห็นพ้องว่าเป็นผลงานชิ้นโบแดงของต่ออย่าง ‘Side by Side พี่น้องลูกขนไก่’

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

แน่นอนว่า ก่อนที่ “ต่อ” จะประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหนุ่มฝีมือดี ต้องใช้ความพยายามและมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก แต่ “ต่อ” ยังเคยบอกในบทสัมภาษณ์หนึ่งว่า “ตนเองเป็นคนขี้อายมาก่อน และไม่ชอบอะไรที่แอคติ้งเยอะๆ แต่ก็สามารถเข้ามาในวงการบันเทิงได้ ก็เพราะตนเป็นคนที่ไขว่คว้าโอกาสและไม่ยอมแพ้”

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

ซึ่งความพยายามในเรื่องของการแสดง การพัฒนาตนเอง และการที่ทำให้ทุกๆ วันให้เต็มที่และดีที่สุดนั้น ทำให้ “ต่อ” สามารถกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นหลายๆ คนได้ ก็เหมือนกับ OPPO ที่มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้ใช้อยู่เสมอ และครั้งนี้ OPPO ก็มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ทุกคนเปล่งประกายในสไตล์ที่เป็นคุณ หรือ “Clearly the best you” ไปพร้อมๆ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO Reno4

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

เรียกได้ว่า OPPO Reno4 เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีด้วยกัน 2 สี คือ สีฟ้า Galactic Blue ที่สร้างขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ “Reno Glow” ด้วยการเคลือบสีแบบด้าน พร้อมประกายบนฝาหลัง ให้ความรู้สึกสดใสและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และ สีดำ Space Black แสดงถึงความลึกลับ พร้อมลวดลายด้านล่างของฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัว O และตัว P จากชื่อแบรนด์ OPPO ที่เรียกว่า “OPPO Monogram” เพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น และฟีเจอร์ถ่ายภาพที่สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้เหนือกว่า อย่าง AI Color Portrait ฟีเจอร์ใหม่ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่น ด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาวดำ และ Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงามและมีมิติ พร้อมปรับใบหน้าให้สว่างและคมชัด ซึ่ง OPPO Reno4 จะทำให้คุณเปล่งประกายในสไตล์ที่เป็นคุณได้อย่างแน่นอน

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร

ร่วมเปล่งประกายในสไตล์ที่เป็นคุณ ไปด้วยกันกับ “ต่อ-ธนภพ” ได้แล้ววันนี้ – 5 สิงหาคมนี้ โดยเปิดพรีออเดอร์ในราคา 11,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.oppo.com/th/events/reno4/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up