โอนิซึกะ ไทเกอร์

พาทัวร์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่บึ้ม @ สยามสแควร์วัน

Alternative Textaccount_circle
event
โอนิซึกะ ไทเกอร์
โอนิซึกะ ไทเกอร์

โอนิซึกะ ไทเกอร์ เข้าใจหัวอกคนอยากช้อป เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหญ่บึ้ม @ สยามสแควร์วัน มีอะไรน่าสนใจให้ไปส่องและไปโดนบ้าง ตามมาสุดฯ จะพาทัวร์ 

ย้อนตำนาน ให้ฟังซะหน่อยก่อนนะ ว่า โอนิซึกะ ไทเกอร์ ( Onitsuka Tiger )คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมที่ผสมผสานมรดกของญี่ปุ่นเข้ากับความทันสมัย มีเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยมานานแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นการเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ใหญ่มาก บนพื้นที่กว่า 509 ตารางเมตร ในบริเวณชั้น1 และชั้น2 ของสยามสแควร์วัน

แบรนด์ Onitsuka Tiger,โอนิซึกะ ไทเกอร์,รองเท้าแฟชั่น,รองเท้าญี่ปุ่น

มองจากภายนอกแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้โดดเด่นสะดุดตาด้วยแผ่นโลหะสีดำที่ผสมผสานไอเดียของงานฝีมือและสไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์น แผ่นโลหะแต่ละแผ่นที่ใช้ด้านหน้าของอาคารนั้นมีโทนสีและพื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งหมดถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันราวกับว่าพวกมันเป็นตาข่าย หรือเชือกผูกรองเท้าที่ถูกร้อยเรียงเป็นงานสามมิติ บอกเลยว่าดูใกล้ๆแล้วจะเห็นความงานดีงานละเอียด และถ้าขยับออกมามองจากที่ไกลจากมุมที่ไม่เหมือนกันก็จะมองเห็นเส้นสายรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่ทิศทางของแสงแดดในแต่ละช่วงเวลาของวันด้วย

แบรนด์ Onitsuka Tiger,รองเท้าแฟชั่น,รองเท้าญี่ปุ่น

ส่วนการตกแต่งภายในบนชั้นแรกนั้น จุดเด่นคือโซฟาสีแดงที่ถือเป็นสัญลักษณ์ พื้นหินอ่อนสีเทา sumi mortar ซึ่งเป็นวัสดุที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตัดกับพื้นผิวของไม้ทำให้ได้บรรยากาศที่ดูน่าสนใจและทันสมัย นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังชาวญี่ปุ่น อย่าง Nobuyuki Kobayashi (โนบุยูกิ โคบายาชิ) ตกแต่งอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นชั้นสองของร้านอีกด้วย ในขณะที่สีดำที่เรียกได้ว่าเป็นสีของแบรนด์ ถูกนำเสนออย่างสวยงามบนชั้นสอง ทำให้เกิดเป็นบรรยากาศที่แตกต่างกันระหว่างสองชั้น แถมมีห้องวีไอพีที่ชั้นสองด้วยนะ

แบรนด์ Onitsuka Tiger,รองเท้าแฟชั่น,รองเท้าญี่ปุ่น

คอนเซ็ปต์สาขาใหม่ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ นี้ ยังสอดคล้องกับจุดยืนของแบรนด์ ตั้งแต่สมัยก่อตั้งขึ้นในปี 1949 โดย Mr. Kihachiro Onitsuka (นายคิฮาชิโร โอนิซึกะ) โดยมีแนวคิดที่เรียบง่ายว่า กีฬามีพลังในการเปลี่ยนแปลงชีวิต โอนิซึกะ ไทเกอร์จึงตั้งใจจะเผยแพร่มรดกอันล้ำค่าและความประณีตของงานฝีมือญี่ปุ่น ผสมผสานกับความงดงามเหนือกาลเวลาที่ถูกค้นพบบนลู่วิ่ง ซึ่งตอนนี้ได้ถูกสวมใส่ และมองเห็นได้อย่างแพร่หลายตามท้องถนนทั่วโลกไปแล้ว  และนอกจากการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทางแบรนด์ยังได้ร่วมมือกับศิลปินทัศนศิลป์ไปจนถึงนักออกแบบแฟชั่นในการสร้างสรรค์ผลงาน ตั้งแต่งานศิลปะไปจนถึงรองเท้าสนีกเกอร์ เรียกว่าจิตวิญญาณของ โอนิซึกะ ไทเกอร์  นั้นได้ถูกยกระดับให้กลายเป็นแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและพบเห็นได้ในทั่วทุกประเทศในปัจจุบัน

แบรนด์ Onitsuka Tiger, รองเท้าแฟชั่น,รองเท้าญี่ปุ่น

กลับมาที่เรื่องขาช้อปอยากรู้ ถามว่ามีอะไรให้ช้อปบ้าง บอกเลยว่ามากกกก อยากได้อะไรก็ซีเล็คท์มาให้หมด ทั้งรองเท้า เครื่องแต่งกาย และแอคแซสซอรีส์สำหรับสุภาพบุรุษ  สุภาพสตรี และเด็ก รวมทั้งสินค้าที่เป็นไฮไลท์ของคอลเล็กชั่น Spring Summer 2020 อย่างรุ่น  MEXICO 66, DELEGATION EX, KAMO TRAINER, P-TRAINER KNIT, FABRE CLASSIC และ DELEGATION CHUNK

แบรนด์ Onitsuka Tiger,โอนิซึกะ ไทเกอร์,รองเท้าแฟชั่น,รองเท้าญี่ปุ่น

แถมเหล่านักช้อป แฟนตัวยง และนักสะสมจะต้องตื่นเต้นที่ได้พบกับคอลเล็กชั่นพิเศษที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินและแบรนด์แฟชั่นชื่อดังต่างๆ ที่มีขายในจำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังมีคอลเล็กชั่นพิเศษของแบรนด์ อย่าง NIPPON MADE ที่ผลิตด้วยสุดยอดงานฝีมือของญี่ปุ่น ความลับเท่าที่ทางแบรนด์ยอมเปิดเผยให้ทราบคือ ชิ้นส่วนพื้นฐานของรองเท้าจะถูกผลิตขึ้นก่อน จากนั้นส่วนหนังของรองเท้าด้านบนจะถูกล้างและผ่านกระบวนการด้วยน้ำร้อน ก่อนที่รองเท้าจะถูกบีบเพื่อให้น้ำออกจากตัวรองเท้าแล้วปล่อยไว้ให้แห้ง กรรมวิธีนี้จะทำให้รองเท้าเกิดริ้วรอยที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์วินเทจ ทุกขั้นตอนนั้นถูกทำด้วยมืออย่างชำนาญ ผลลัพธ์ที่ได้คือรองเท้าที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันแม้แต่คู่เดียว


แบรนด์ Onitsuka Tiger, รองเท้าแฟชั่น,รองเท้าญี่ปุ่น

จะเป็นแฟนพันธุ์แท้  แฟชั่นนิสต้า  นักสะสมรองเท้าสนีกเกอร์ หรือนักช้อปทั่วไปได้หมด มาช้อปเพลินได้เหมือนกัน สุดฯ คอนเฟิร์ม!

ติดตามความเคลื่อนไหวและรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/

หรือร้านค้า E-Store: https://www.onitsukatiger.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แอกเซสซอรีส์แฟชั่น แบบสาวJennie BLACKPINK #แฟชั่นไอดอล

แฟชั่นสร้อยคอ สไตล์ Dua Lipa และ Lisa Blackpink

Stockings & Tights แฟชั่นถุงน่อง ลวดลายแสบแซ่บ แบบเหล่าตัวแม่

เครื่องประดับตัวอักษร (Alphabet Jewelry) มีไว้ยังไงก็ไม่เอาท์

นาฬิกาไซส์เล็ก สไตล์ลิซ่า แบล็กพิงก์

Cool Belt แฟชั่นเข็มขัด ดีไซน์แซ่บแบบ Jisoo BLACKPINK

SeeThrough Style แฟชั่นชุดซีทรู แบบ Blackpink และเหล่าดาราสาว

เข็มขัดสายโซ่ ไอเท็มเพิ่มความแซ่บของ เจนนี่ BLACKPINK และเหล่านักร้องสาวคนดัง

EyeLoeweNature กระเป๋าแฟชั่นสำหรับหนุ่มหัวใจเอาท์ดอร์ กับพรีเซนเตอร์สุดหล่อ Ning Zetao

กระเป๋า Loewe Puzzle XL กระเป๋าใบใหม่ของ Kai EXO

Puffy Pillow Clutch กระเป๋าถือดีไซน์น่ากอด

The Pouch Bag กระเป๋าBottega Veneta ที่กำลังอิน กับ 7 ลุคเด็ดของสาว Rosie Huntington-Whiteley

กระเป๋าโมโนแกรม ลายมัดย้อม LV escale Collection สดใหม่รับซัมเมอร์

แบรนด์เสื้อเบลเซอร์ งานดี มีความแซ่บ คุณค่าที่สาวๆคู่ควร

เสื้อลายมัดย้อม ไอเท็มแสบซ่าท้าแดดของดาราหนุ่ม

Loewe Paula’s Ibiza 2020 ยกให้เป็นคอลเลคชั่นสุดจัดของหน้าร้อนปีนี้ไปเลยจ้า

นาฬิกาไซส์เล็ก สไตล์ลิซ่า แบล็กพิงก์

Park SaeRoy Style ไอเท็มเท่ๆจากพ่อหนุ่มหัวเกาลัด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up