สเปรย์ฉีดหน้ากาก

หน้ากากผ้า แบบไหนที่ควรใส่เพื่อป้องกัน COVID -19

Alternative Textaccount_circle
event
สเปรย์ฉีดหน้ากาก
สเปรย์ฉีดหน้ากาก

อย่างที่ทราบกันดีว่าหน้ากากอนามัยยังคงขาดแคลน และราคาแพงอย่างต่อเนื่อง เราในฐานะประชาชนก็ยังคงต้องใส่หน้ากากแบบผ้าแทนหน้ากากอนามัย เพื่อให้แพทย์และบุคลากรที่จำเป็นได้ใช้ก่อน และหน้ากากผ้าช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่ง

สเปรย์ฉีดหน้ากาก

แต่อย่างที่ทราบกันดีหน้ากากผ้าธรรมดาสามารถป้องกันไวรัสได้เพียง 54-59%  จะดีแค่ไหน หากเราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้หน้ากากผ้า ให้การป้องกันไวรัส และฝุ่น PM2.5ได้ เพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้น

สเปรย์ฉีดหน้ากาก

นวัตกรรมที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้หน้ากากผ้าก็คือ SENZ BLOCK DE MASK  สเปรย์ฉีดหน้ากากที่ช่วยกำจัดเชื้อโรค พร้อมป้องกันเชื้อโรค (สารคัดหลั่ง) ไม่ให้ผ่านหน้ากากเข้ามาได้

สเปรย์ฉีดหน้ากาก

ด้วยสาร  Acrylates/Ethylhexyl Acrylate Copolymer ที่จะทำหน้าที่เคลือบหน้ากากผ้า เพิ่มประสิทธิภาพให้หน้ากากผ้าธรรมดาเป็นหน้ากากที่กันน้ำ กันสารคัดหลั่งได้ โดยทุกครั้งในการไอหรือจามในขณะที่ใส่หน้ากากผ้าที่ฉีด SENZ BLOCK DE MASK  ทำให้ป้องกันสารคัดหลั่งใกล้เคียงกับหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ส่วน Alcohol Denat และ 4-Chloro-3-methylphenol จะทำหน้าที่ฆ่าเชื้อโรคทันทีที่ฉีดลงบนหน้ากากผ้า ดังนั้น SENZ BLOCK DE MASK  จึงเพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า สามารถฆ่าเชื้อโรคและป้องกันไวรัสได้

สเปรย์ฉีดหน้ากาก

วิธีใช้ เพียงฉีดสเปรย์บนหน้ากากผ้าก่อนสวมใส่ โดยการฉีดสเปรย์ต้องทิ้งระยะห่างจากหน้ากากผ้าประมาณ 10 ซม. ฉีดสเปร์ย 3-5 ครั้ง ต่อ 1 การใช้ และรอให้แห้งเพียง 3-5 นาที  สาร Acrylates/Ethylhexyl Acrylate Copolymer ก็จะทำหน้าที่เคลือบหน้ากากผ้า เพิ่มประสิทธิภาพในการกันน้ำ และกันสารคัดหลังได้ใกล้เคียงกับหน้ากากอนามัยทางการแพทย์

สเปรย์ฉีดหน้ากาก

SENZ BLOCK DE MASK  ปริมาณ 60 ml 1 ขวด สามารถฉีดได้ประมาณ 450 ครั้ง ถ้าฉีด 3 ครั้งต่อ 1การใช้ ทำให้เราสามารประหยัดหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ที่กำลังขาดแคลนได้สูงสุดถึง 150 ชิ้น ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้ 4 เท่าเลยทีเดียวค่ะ

สเปรย์ฉีดหน้ากาก

เจ้า COVID-19 ยังอยู่กับเราไปอีกยาวนาน อย่างน้อย 1-2 ปี ดังนั้นทางเลือกในการดูแลตัวเองให้ถูกสุขอนามัย ปลอดภัยกับตนเองและผู้อื่น พร้อมกับช่วยลดภาระเงินในกระเป๋า ลดขยะที่จะเกิดขึ้นได้ ถือเป็นสิ่งที่คู่ควรกับโลกในปัจจุบัน และอนาคตที่จะเปลี่ยนไปตลอดกาล

สเปรย์ฉีดหน้ากาก

SENZ BLOCK DE MASK เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะตอบทุกโจทย์ที่ทุกคนควรมี เพื่อใช้ชีวิตในโลกใบใหม่ หลังจากที่เราได้รู้จักกับ COVID -19 และเรายังคงต้องใช้ชีวิตอยู่กับ COVID-19 นี้อย่างไรให้ปลอดภัยบนโลกใบนี้ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up