เลือกกระเช้าปีใหม่อย่างไร ให้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงวันใกล้สิ้นปีของทุกปี เรียกได้ว่าเป็นช่วงของการจัดเทศกาลและการเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสมาส หรือเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 

ซึ่งการซื้อของขวัญให้แก่บุคคลในครอบครัวหรือคนสำคัญก็ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้คนมักทำกันเพื่อส่งมอบความสุขให้ผ่านการให้ของขวัญ โดยหลายๆ คนก็มักจะประสบปัญหาในการเลือกของขวัญให้แก่ผู้รับที่อาจจะไม่ถูกใจหรือไม่เหมาะสมกับผู้รับ เพราะการเลือกซื้อของขวัญนั้นไม่ใช่แค่การเลือกซื้อส่งๆ หรือให้แต่ของขวัญที่ผู้รับไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ต้องมีการคำนึงถึงผู้รับด้วยว่าสิ่งที่จะให้เป็นของขวัญไปนั้นเหมาะสมกับการต้องการ เป็นประโยชน์ และเหมาะกับช่วงวัยของผู้รับมากน้อยแค่ไหน เพราะการให้ของขวัญนั้นถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะมอบสิ่งดีๆให้แก่กัน ดังนั้นจึงต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อเพื่อให้สิ่งดีๆ แก่คนที่เรารัก

วันนี้ ฟู้ดแลนด์ เลยจะมาแนะเทคนิควิธีการในการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจผู้ได้รับกันค่ะ

เทคนิคเลือกของขวัญปีใหม่ให้ตรงใจผู้ได้รับ

อย่างแรกที่จะต้องคำนึงถึงการเลือกซื้อของขวัญเลย นั่นก็คือ การวางแผนการซื้อของขวัญสำหรับผู้ให้ว่าผู้ให้แต่ละคนที่เราต้องการจะซื้อของขวัญให้นั้นมีจำนวนมากน้อยแค่ไหน โดยในจำนวนนั้น จะมีผู้รับที่มีอายุประมาณเท่าไหร่ เพศอะไร รสนิยมความชอบส่วนตัวเป็นอย่างไร เพื่อการเลือกหาซื้อของขวัญให้เหมาะผู้รับตามข้อกำหนดนั้นๆ ได้อย่างถูกต้อง

กระเช้าที่พิถีพิถันในการจัดและคัดเลือกสินค้าในเกรดพรีเมี่ยม Consummate Quintessence แทนสิ่งดี ๆ และแทนคำขอบคุณให้กับคนที่คุณเคารพรัก

กระเช้าสำหรับสายชอบดื่ม ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ ชา กาแฟ เซ็ต Value’s Worth นี้จัดให้! มอบความสดชื่นและความสุขให้ผู้รับ

กระเช้า Joyful Moments เซ็ตขนมกรุบกรอบแสนอร่อย คัดสรรความอร่อยไว้ทั้งเซ็ต เหมาะสำหรับสายเน็ตฟลิกซ์ที่ชอบความเพลิดเพลิน เคี้ยวสนุกเพิ่มความฟินตลอดทั้งเรื่อง

เทคนิคการเลือกซื้อของขวัญตามอายุ

 หากคุณเป็นคนที่มีครอบครัวหรือเครือญาติอย่างกว้างขวาง และมีคนที่ต้องให้ของขวัญเป็นจำนวนมากอยู่ ยังไงก็ตาม ก็ไม่ควรที่จะเลือกซื้ออของขวัญแบบเดียวกันหรือประเภทเดียวกันไปหมด แต่ควรมองจากอายุของผู้รับว่าอยู่ในช่วงอายุเท่าไหร่ เพื่อจะได้เลือกของขวัญให้ง่ายขึ้นโดยวัดจากช่วงอายุ อย่างเช่นการเลือกซื้อของขวัญให้วัยเด็ก ก็ควรจะเลือกซื้อเป็นของเล่น หรืออุปกรณ์เสริมพัฒนาการ ในช่วงวัยรุ่น ก็ควรเลือกของขวัญเป็นประเภทของใช้สำหรับการเรียน เครื่องเขียนหรือของสะสมที่ผู้รับมีความชื่นชอบ หากเป็นวัยผู้ใหญ่ก็ต้องเลือกของขวัญสำหรับการใช้งานหรือของประดับตกแต่งบ้านในแบบสมวัย ไม่ควรที่จะให้ของขวัญแบบเดียวกันทั้งหมดเพราะนอกจากจะไม่เหมาะกับแต่ละช่วงวัยแล้ว ยังไม่มีประโยชน์ด้านการใช้งานแก่ผู้รับอีกด้วย เท่ากับว่าของววัญที่เราเลือกให้ผู้รับนั้นก็สูญเปล่า

กระเป๋ากระเช้า Tote Bags Seize The Sentiment มีดีไซน์สุดเก๋ที่สามารถถือพกพาได้ง่าย ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและภายในยังมีสินค้าสุดพิเศษ ให้คุณได้มอบแก่คนที่คุณรัก

เทคนิคการเลือกซื้อของขวัญโดยวัดจากรสนิยมส่วนตัวของผู้รับ

ผู้เลือกควรที่จะต้องทำการสำรวจและหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผู้รับของขวัญให้ดี ว่าผู้รับเป็นคนที่ชื่นชอบอะไร ไม่ชอบอะไร มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหน หรือช่วงนี้มีความต้องการอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ เพื่อที่จะได้จัดหาของขวัญได้อย่างถูกใจและได้ใช้งานจริงเป็นอย่างดีด้วย 

นอกจากข้อดังกล่าวที่กล่าวมาแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่ต้องคำนึงเกี่ยวกับการเลือกซื้อของขวัญ นั่นก็คือ งบประมาณของผู้ซื้อว่ามีงบประมาณเท่าไหร่ เพื่อที่จะได้กำหนดขอบเขตในการซื้อของขวัญที่มีประโยชน์และถูกใจได้โดยที่ต้องไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ และเป็นของขวัญที่มีประโยชน์จริงๆ

กระเช้าเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้รับ ยกเซ็ตกระเช้า Healthful Resolution สุดพิเศษนี้แทนความห่วงใยให้กับสายเฮลท์ตี้ที่ชอบทำอาหาร

เซ็ตกระเช้าผักผลไม้ Feel The Love มอบให้กับคนพิเศษของคุณ แทนความรัก ความห่วงใยให้คนที่คุณรักมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

เพียงเท่านี้ ก็สามารถที่จะเลือกซื้อของขวัญให้ถูกใจผู้รับได้อย่างมากที่สุด เพราะการเลือกซื้อของขวัญที่ดีและมีประโยชน์ให้แก่ผู้รับ ถือเป็นการแสดงถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้ผ่านของขวัญนั้นๆ เพื่อการใช้งานที่เป็นประโยชน์และเพื่อความสุขของผู้ได้รับของขวัญที่ได้จากใจผู้รับผ่านการเลือกสรรที่ดีและเหมาะสมกับผู้รับได้อย่างมากที่สุด

นอกนี้แล้ว ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลสุดพิเศษ กับชุดกระเช้าขวัญปีใหม่สุดพิเศษ 

โปรโมชั่น shopee  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  https://shopee.co.th/digital-product/m/evoucher/brands/411

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2QwjApD

K Bank แบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2KygQ7l

SCB รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 15%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  https://bit.ly/345q0Qv

KTC รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 15.5%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  https://bit.ly/37ftPEy

โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่ออื่นๆ ของบัตรฯ ที่ร่วมรายการ
ตามลิงค์ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณได้เลยค่ะ : https://bit.ly/2kOqEjV 

เลือกชมแคตตาล็อกออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2O4VqB0
ดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ http://bit.ly/34vgZj6

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up