ปีใหม่นี้ ช้อปครบ จบที่ “ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต”

Alternative Textaccount_circle
event

“คิดถึงอาหาร คิดถึงฟู้ดแลนด์” สโลแกนที่เรียบง่ายและติดหูนี้เปรียบเสมือนความสัมพันธ์ที่ดีงาม กว่า 47 ปีระหว่างคนไทยทั่วประเทศกับ “Foodland” ซุปเปอร์มาร์เก็ตเต็มรูปแบบระดับแนวหน้า แห่งแรกของประเทศไทย

เผลอแป๊ปเดียวเราก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันอีกแล้วนะคะ เชื่อว่าทุกๆคนต้องตื่นเต้นกับเทศกาลที่กำลังจะมาถึงกันตัวสั่นแล้วแน่ๆ เพราะนอกจากจะเป็นเทศกาลลุ้นรับโบนัสเงินขวัญถุงของหลายๆ บริษัทแล้ว ปลายเดือนยังมีเทศกาลฉลองวันคริสมาสต์ของลุงซานต้า และวันขึ้นปีใหม่สากลโลกอีกด้วยและแน่นอนว่าเทศกาลมักจะมาคู่กับของขวัญ และเชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังเลือกซื้อของขวัญดีๆ ที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อผู้รับกันอยู่แน่ๆ เลย

วันนี้ ทางทีมสุดสัปดาห์  พร้อมที่จะพาทัวร์ซุปเปอร์มาร์เก็ตกันแล้ว… ไปดูกันเลยว่า “Foodland” มีอะไรบ้าง! Let’s go Shopping! 

เริ่มกันแบบ Healthy ที่แผนกผักและผลไม้! ทาง “Foodland” จะพิถีพิถันในการคัดเลือกทุกๆอย่าง ทั้งของไทยและต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นแอปเปิ้ล, เชอร์รี, องุ่น, ส้ม, เมลอน, ผลไม้ตระกูลเบอร์รีนานาชนิด และอีกมากมายล้นหลาม

ต่อกันที่แผนกเนื้อและอาหารทะเลสดๆจัดเต็มสุดๆ มีทั้งล๊อบเสตอร์, แซลมอน, หอยนางรมสดๆ, หอยเชลล์, และปลาอีกนานาชนิด ทาง “Foodland” จะคัดแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไซส์ใหญ่พิเศษเพื่อรสชาติที่เข้มข้น ทานได้อย่าเต็มปากเต็มคำ

และที่ขาดไม่ได้ก็มี “Butcher’s Choice” ซึ่งเป็นแฮมและไส้กรอกที่ทาง”Foodland” ทำเองแบบสดๆ ทุกอย่างจะเป็นสูตรเยอรมันแท้ๆ 100% และยังมี แฮมแบบตากแห้ง, ซาลามี, พาเท, เทอร์รีน, และผักดองนานาชนิด อีกกว่า 300 รายการเลยทีเดียว

เบเกอรี่ “Oven Fresh” ซึ่งเป็นแบรนด์ เบเกอรี่ ของทาง “Foodland” มีทั้ง เค้ก, พาย, ครัวซองต์, คุ้กกี้, และขนมปังสไตล์ยุโรป ควบคุมทุกๆ ขั้นตอนโดยเชฟใหญ่ชาวสวิส รับประกันคุณภาพและความสดใหม่ ทุกวัน

ของขวัญมีให้เลือกสรรมากมาย มีขนมให้เลือกสรรมากมาย รับรองว่าจุใจ!

ซึ่งของขวัญปีใหม่กระเช้าของขวัญ จากทาง “Foodland”  นั้นจะเน้นไปที่สินค้าง่าย ๆ ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผลไม้นำเข้า ขนมทานเล่น หรือแม้แต่ของขวัญเพื่อสุขภาพ เพื่อให้ง่ายต่อผู้ซื้อในการเลือกสรรของขวัญต่าง ๆ ให้เหมาะกับคนสำคัญ

และปีใหม่นี้เอาใจนักช้อปในช่วงเทศกาลปีใหม่  จัดแคมเปญ Your Best Sentiment Christmas & New Year 2020 Celebrations มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้ง ที่ ฟู้ดแลนด์ ทุกสาขา  กับโปรโมชั่นสะสมคะแนนแลกสินค้าพรีเมี่ยม ที่ทำให้คุณช้อปสนุก ส่งความสุขได้เต็มที่ กับโปรโมชั่น New Year Collection 2020 

เฉลิมฉลองความสุข ต้อนรับปีใหม่นี้สินค้าพรีเมี่ยมสุดคุ้ม  ที่พกพาง่าย แถมฟังก์ชั่นเพียบ  สำหรับลูกค้าสมาชิก Foodland 366 Reward อาทิ
-แก้วน้ำพับได้แบบพกพา มูลค่า 690 บาท ใช้คะแนนเพียง 329 คะแนน
-กระเป๋าอเนกประสงค์ 3 in 1  มูลค่า 1,450 บาท ใช้คะแนนเพียง 829 คะแนน
-กระเป๋าสะพายข้าง มูลค่า 1,800 บาท ใช้คะแนนเพียง 999 คะแนน
เริ่ม 2 ธันวาคม 62 – 15 มกราคม 63

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2QwjApD

K Bank แบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2KygQ7l

SCB รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 15%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  https://bit.ly/345q0Qv

KTC รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 15.5%
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  https://bit.ly/37ftPEy

โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่ออื่นๆ ของบัตรฯ ที่ร่วมรายการ
ตามลิงค์ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณได้เลยค่ะ : https://bit.ly/2kOqEjV 

เลือกชมแคตตาล็อกออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2O4VqB0
ดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ http://bit.ly/34vgZj6

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up