ดวงครึ่งปีแรก 2563 - เช็คดวงปีหน้า - ดูดวงปีหน้า - เช็คดวงปี 2563 - ดูดวงปี 2563 - ดูดวงปี 2020

เช็ก ดวงครึ่งปีแรก 2563 โดยหมอจันทรา แม่หมอแม่นๆ แห่ง SUDSAPDA.COM

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงครึ่งปีแรก 2563 - เช็คดวงปีหน้า - ดูดวงปีหน้า - เช็คดวงปี 2563 - ดูดวงปี 2563 - ดูดวงปี 2020
ดวงครึ่งปีแรก 2563 - เช็คดวงปีหน้า - ดูดวงปีหน้า - เช็คดวงปี 2563 - ดูดวงปี 2563 - ดูดวงปี 2020

ในปีใหม่สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเกิดขึ้น สิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะทำคือ เตรียมตัวสำหรับเริ่มต้นชีวิตสำหรับศักราชใหม่ และหนึ่งในความสบายใจของหลายคนคือการเช็คดวงปีหน้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น สุดสัปดาห์มีดวงครึ่งปีแรก พ.ศ. 2563 โดยหมอจันทรา แม่หมอที่ดูดวงรายวันให้ SUDSAPDA.COM และเฟซบุ๊คแฟนเพจ : สุดสัปดาห์แฟนคลับ มาตลอดหลายปี มาฝากค่ะ ปีหน้าราศีไหนจะเป็นยังไง ตามมาเช็ค ดวงครึ่งปีแรก 2563 ไปพร้อมกันเลยค่ะ

 

เช็ก ดวงครึ่งปีแรก 2563

ราศีมังกร

การเงิน จะมีเงินเพิ่มขึ้นจากรายได้ใหม่ๆ แต่ระวังเจอคนทำให้เสียทรัพย์ คนรอบข้างกดดันให้คุณใช้เงินลงทุนในเรื่องบางอย่าง แต่คุณไม่แน่ใจว่าจะทำดีไหม  นอกจากนั้นมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อการดูแลสุขภาพมากเป็นพิเศษ

การงาน  เด่นเรื่องการแข่งขัน การสมัครงาน และการประมูลต่างๆ มีโอกาสได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่ง แต่ข้อควรระวังคือ มีเกณฑ์แตกหักกับคนรอบข้างอย่างรุนแรง   นอกจากนั้นคุณจะมีไอเดียทำธุรกิจส่วนตัวขึ้นมา แต่ช่วงแรกจะทำงานหนักหน่อย ใครที่มีหุ้นส่วน มีแววทะเลาะกันบ่อย

ความรักของคนโสด  คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุน้อยกว่า หรือพบรักระหว่างเดินทาง อาจเป็นรักทางไกล ต้องใช้ความพยายามและความอดทนสูง  แม้ใช้เวลาหน่อย แต่ก็จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ความรักของคนมีคู่ จะเกิดเหตุการณ์สำคัญที่เป็นจุดเปลี่ยนทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปดีขึ้น  ช่วงแรกอาจจะทะเลาะกันบ้าง แต่อีกฝ่ายก็จะรู้ได้เองในที่สุดว่า คุณคือคนสำคัญ เขาไม่อยากสูญเสียคุณไป จึงพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

การเดินทาง  เดินทางบ่อย มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนใหญ่เดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก บรรยากาศอบอุ่นด้วยความสุข

ศัตรู  มาจากคนรอบข้างที่พยายามขัดขวางความรักของคุณ เพราะเขาหมายปองคนของคุณอยู่ จึงพยายามมาแทรกกลาง ทำให้คุณรำคาญใจ

มิตรดี มาจากคนอายุมากกว่า จะมีโชคจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศที่สาม ช่วยอุปถัมภ์คุณเรื่องงาน

ญาติผู้ใหญ่-ครอบครัว จะมีโชคลาภการเงินและได้ไอเดียทำธุรกิจร่วมกับคนในครอบครัว มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ  แนะนำให้มองคนรักอย่างเข้าใจ อย่าไปกดดันหรือคาดหวังกับเขามาก อยู่ด้วยกันโดยมีพื้นฐานของความเป็นเพื่อน จะทำให้ไม่เรียกร้องอีกฝ่ายมากไป และความรักเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

แก้เคล็ด  แนะนำทำบุญเสริมดวงการงาน ด้วยการซื้อไฟฉายหรือหลอดไฟถวายวัด

 

ราศีกุมภ์

การเงิน มีเงินสะพัดเข้ามาจากคนรอบข้างที่หางานมาให้ หาเงินมาให้ ทำให้ต้องเดินทางบ่อยๆ เพื่อหาเงิน นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อเดินทางท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษ

การงาน  มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย  คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน รวมถึงการทำธุรกิจส่วนตัว งานจึงไปได้สวย  ได้แรงบันดาลใจในการสร้างผลงานชิ้นเอก แต่ระวังเรื่องขัดแย้งด้านความคิดกับคนรอบข้างด้วย คุณยอมหัก ไม่ยอมงอ ทำให้เรื่องอาจบานปลายกว่าที่คิดไว้

ความรักของคนโสด  จะได้ใกล้ชิดกับคนอายุน้อยกว่า แต่ความสัมพันธ์ไม่พัฒนาไปไหน เพราะอีกฝ่ายยังเห็นคุณเป็นตัวเลือกอยู่

ความรักของคนมีคู่ น้อยใจแฟนว่าเขาไม่เห็นความดี ไม่เห็นค่าในสิ่งที่คุุณทำให้ คุณจึงมีปากเสียงกับแฟนอย่างรุนแรง แต่ก็จะสามารถเคลียร์กันได้ นอกจากนั้นมีแผนเดินทางไกลท่องเที่ยวด้วยกัน

การเดินทาง เก็บเงินเดินทางท่องเที่ยว อาจใช้เวลามากกว่าที่คิดไว้ แต่ก็จะเดินทางราบรื่นดี ไปแล้วมีโชคกลับมา

ศัตรู  มาจากคนที่พยายามจ้องหาผลประโยชน์ในทรัพย์สินเงินทองของคุณ หรือทำให้คุณเสียทรัพย์สิน คุณเลยพยายามขัดขวางไม่ให้เขามายุ่มย่ามด้วย

มิตรดี มาจากคนรักของคุณเอง แม้จะทะเลาะกันบ่อย แต่ในยามที่คุณมีปัญหา ก็จะได้เขาเข้ามาช่วยเหลือและสามารถเป็นที่พึ่งให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

ญาติผู้ใหญ่-ครอบครัว จะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องการงานคุณอย่างใดอย่างหนึ่ง นอกจากนั้น ระวังมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนในครอบครัวที่เป็นเพศหญิง มีแววแตกหักกันอย่างรุนแรง

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ  ความสัมพันธ์คุณกับแฟนค่อนข้างเปราะบางมาก  มักทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ขยายเป็เรื่องใหญ่ จึงไม่ควรใช้อารมณ์มาก

แก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงความรักด้วยการบริจาคที่นอนและผ้าห่มถวายวัด

 

ราศีมีน

การเงิน ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว เพราะได้ผู้ใหญ่เพศชายช่วยอุปถัมภ์ และช่วยชี้แนะช่องทางทำงาน จึงมีโอกาสใช้เงินซื้อของที่อยากได้มานาน

การงาน  สถานการณ์ดีขึ้นเป็นลำดับ จะมีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่ ผู้ใหญ่ยอมรับนับถือ ใครที่มีศัตรู เขาก็จะแพ้ภัยตนเอง คุณจะได้ทำงานที่ท้าทาย และได้เจออะไรใหม่ๆ ที่ตื่นเต้นมากขึ้น

ความรักของคนโสด  ความรักยังไม่เป็นใจ แม้จะไปชอบใครก็มีแต่ผิดหวัง เจอเขาเท เจอเขาทำให้เสียใจ สรุปว่าตอนนี้อยู่เป็นโสดยังดีกว่าไปรักคนไม่มีใจให้

ความรักของคนมีคู่ ต้องใช้เวลาเยอะในการปรับตัวเช้าหากัน แต่แม้จะพยายามแค่ไหนก็ไม่เวิร์ค เพราะอีกฝ่ายไม่ได้พยายามเพื่อคุณบ้างเลย คุณเลยเริ่มหมดใจ และพยายามหาทางถอยออกมา เพื่อให้ตัวเองเจ็บน้อยที่สุด

การเดินทาง เหนื่อยกับการเดินทางมากเป็นพิเศษ เพราะต้องเดินทางบ่อยเรื่องงาน ระวังจะทะเลาะกับคนรอบข้างในระหว่างเดินทางล่ะ

ศัตรู  มาจากคนที่ทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกันมาก่อน พอแตกหักก็กลายเป็นศัตรูกัน หาทางปรองดองยาก นอกจากนั้นระวังคนรักเก่าจะตามรังควาน หรือตั้งตัวเป็นศัตรูกับคุณ

มิตรดี มาจากคนรอบข้างที่ช่วยหางาน หาโอกาสดีๆ มาให้คุณ ทำให้การงานเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสสร้างผลงานก็เพราะคนเหล่านี้นี่แหละ

ญาติผู้ใหญ่-ครอบครัว เรียกว่าอยู่ดีกินดีกว่าเดิม คุณเลยไม่ต้องห่วงเขามากนัก แต่จะกังวลว่าถูกคนในครอบครัวก้าวก่ายและเข้ามากำกับชีวิตคุณมาก จนคุณอึดอัดใจ

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ  จะมีให้เรื่องกังวลเกี่ยวกับสุขภาพญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อไปหาหมอมากเป็นพิเศษ ดังนั้นวางแผนการเงินไว้ดีๆ ล่ะ

แก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงความรัก ด้วยการซื้อของกินของใช้ไปบริจาคให้เด็กกำพร้า

 

ราศีเมษ

การเงิน ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ผลจากการทำงานหนักของคุณ ทำให้เงินไหลมาเทมา ฐานะอยู่สุขสบายขึ้น แต่ระวังเจอคนรอบข้างหมั่นไส้อิจฉาแล้วมาหาเรื่องทะเลาะ เพราะอยากได้เงินทองของคุณ

การงาน เรียกว่าเป็นการสิ้นสุดบางอย่าง เพื่อการเริ่มต้นใหม่ ผลคือทำให้คุณได้ไปเจองานใหม่ๆ ที่ดีขึีนกว่าเดิม มีโอกาสได้ทำงานที่อยากทำมานาน แถมคุณยังมีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้งานออกมาดี ผู้ใหญ่ยอมรับความสามารถ

ความรักของคนโสด  จะได้เจอผู้ชายที่เอาอกเอาใจดี แต่ปัญหาคือคุณไม่แน่ใจว่าจะรับรักเขาดีไหม เพราะเขายังไม่ใช่คนในสเป็คคุณเท่าไหร่ แต่สุดท้ายดูเหมือนว่าเขาจะทำให้คุณใจอ่อนจนได้สิน่า

ความรักของคนมีคู่  เจอเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้คุณกับแฟนแตกหัก เช่น เจอมือที่สามมาแทรก หรือแฟนเจ้าชู้  จนทำให้มีช่วงที่คุณกับเขาเบรกความสัมพันธ์เอาไว้ แต่เพราะตัดเขายังไม่ขาด ก็จะมีอันทำให้กลับมาคบกันอีกครั้ง

การเดินทาง จะได้โชคจาการเดินทาง แต่ก่อนไปอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะคุณวางแผนเดินทางคนเดียว ไม่มีคนช่วยคิดด้วย

ศัตรู  มาจากมือที่สามที่เข้ามาทำให้รักของคุณมีปัญหา แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะสุดท้ายคุณจะได้ชัยชนะ เขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก

มิตรดี มาจากผู้ใหญ่ที่ช่วยจุดประกายการทำธุรกิจให้คุณ ทำให้ปัญหาที่มีคลี่คลายลง ได้โชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง

ญาติผู้ใหญ่-ครอบครัว ระวังคนในบ้านแอบทำผิดลับหลังคุณ ทำให้คุณเสียใจและคิดมาก รู้สึกว่าเหนื่อยทำดีอยู่คนเดียว ทำบุญกับเขาไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ  มีเรื่องความรักให้วิตกมากเป็นพิเศษ จนใจอยู่ไม่เป็นสุข  จะมีการตัดสินใจลังเลในเรื่องของความรักว่า ควรจะอยู่ต่อหรือแตกหักกับแฟนดี

แก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงความรักด้วยการชวนแฟนไปทำบุญที่วัดด้วยกัน

 

ราศีพฤษภ

การเงิน  รายได้เพิ่มขี้นกว่าเดิม แต่ไม่วายมีเรื่องกังวลใจ เพราะมีเงินเท่าไหร่ก็เก็บเงินไม่อยู่ มีแต่เรื่องเสียเงินให้ผู้ใหญ่เพศชายเรื่อยเลย

การงาน  มีเกณฑ์เปลี่ยนงานและได้งานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็งานหนักมากขึ้นด้วย ต้องทำงานพิสูจน์ตัวเองเยอะหน่อย ระวังเจอคนพยายามขัดขวาง เพราะไม่อยากให้คุณเกินหน้า แต่ดีที่เขาทำไม่สำเร็จ เพราะผลงานคุณดีเสียอย่าง

ความรักของคนโสด  จะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกตาต้องใจ แต่อีกฝ่ายดันมีปัญหารักค้างคาใจ เคลียร์รักเก่าไม่จบ ไม่เด็ดขาด ทำให้คุณไม่แน่ใจว่าจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครดีไหม ตัดสินใจยากจริงๆ

ความรักของคนมีคู่  มีเกณฑ์วางแผนเก็บเงินและทำธุรกิจกับแฟนอย่างใดอย่างหนึ่ง ระวังเจอคู่แข่งความรักพยายามทำให้แฟนคุณไขว้เขว ต้องใช้เวลาประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

การเดินทาง มีเกณฑ์เดินทางไกล คุณจะได้ลาภจากการเดินทาง ได้เจอเรื่องดีๆ และมิตรภาพระหว่างเดินทาง

ศัตรู  มาจากเรื่องงาน เพราะเขาทำงานแข่งคุณและพยายามแย่งผลงานคุณ

มิตรดี จะเข้ามาช่วยเหลือคุณในยามทื่คุณมีปัญหา ดวงถูกโฉลกกับคนที่ทำงานด้านความคิดสร้างสรรค์ พูดจาขวานผ่าซากหน่อย แต่ว่าจริงใจ

ญาติผู้ใหญ่-ครอบครัว ฐานะและความเป็นอยู่ของครอบครัวดีขึ้น ญาติผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ใครที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกัน ก็จะปรองดองกันกว่าเดิม

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ  มีเกณฑ์ย้ายถิ่นฐาน ย้ายงานใหม่ จึงควรเตรียมตัวและเตรียมใจสำหรับรับสถานการณ์ไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ นอกจากนั้น ระวังคนต่างชาติ คนในเครื่องแบบ หรือผู้ชายเข้ามาหลอกลวงคุณอย่างใดอย่างใดอย่างหนึ่ง ตั้งสติไว้ดีที่สุด

แก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงชะตาการงานด้วยการซื้อระฆังถวายวัด

 

ราศีเมถุน

การเงิน มีแววเจอคนอายุน้อยกว่ามาทำให้คุณเสียทรัพย์ แต่อย่างไรก็ตามก็กลายเป็นจุดเปลี่ยน ช่วยให้คุณมีสติและคิดได้ว่าควรจะทำอย่างไรให้การเงินงอกเงย มีเกณฑ์ได้เงินทองเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ

การงาน  ช่วงแรกอาจผิดหวังบ้างว่างานไม่เป็นดังหวัง ล่าช้ากว่ากำหนด แต่ตอนหลังจะได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ผ่านสถานการณ์ไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์สำเร็จสูง ชีวิตการงานเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์เดินทางบ่อยเรื่องงาน

ความรักของคนโสด  มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่กับคนอายุน้อยกว่า ความสัมพันธ์ไปได้ดี เขามีส่วนช่วยเหลือคุณในเรื่องการงาน ได้ไอเดียดีๆ ก็เพราะเขานี่แหล่ะ

ความรักของคนมีคู่  โดดเด่นเรื่องการทำธุรกิจร่วมกันกับแฟน แต่ความสัมพันธ์กลับไม่ค่อยดีเท่าที่ควร รู้สึกน้อยใจที่้เขาเห็นงานสำคัญกว่าคุณ แต่ไม่ต้องคิดมากไป ปล่อยวางและค่อยๆ ปรับตัวเช้าหากันจะดีกว่านะ

การเดินทาง มีเกณฑ์เดินทางไกลกับคนรักและคนในครอบครัว แต่ระวังทะเลาะกันทั้งทริป นอกจากนั้น  ความที่คุณเดินทางบ่อย อาจทำให้คุณห่างเหินไกลกันกับคนรักบ้าง

ศัตรู  มาจากเพศหญิงที่พยายามเข้ามาแทรกกลางคุณกับแฟน ทำให้คุณหึงหวง กลัวแฟนแปรเปลี่ยน

มิตรดี มาจากผู้ใหญ่เพศหญิง เขาจะมาช่วยเรื่องงานและเรื่องเงิน

ญาติผู้ใหญ่-ครอบครัว มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนในครอบครัว น้อยใจว่าทำดีไม่ได้ดี หรือเขาไม่ให้ความสำคัญคุณเท่าไหร่

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ  ระวังเก็บเงินไม่อยู่ เจอแต่คนทำให้เสียเงิน นอกจากนั้น ระวังเรื่องงานที่มีแต่ปัญหาจุกจิกกวนใจ

แก้เคล็ด แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงการเงินด้วยการทำป้ายบอกทางไปวัด

 

เช็ค ดวงครึ่งปีแรก 2563 ราศีที่เหลือได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up