ชาวสุดฯ รีวิว เทใจมอบมง Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff ที่สุดของแชมพูและครีมนวดผมที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นแบบ ‘รังแคไม่ตามรังควาน’

Alternative Textaccount_circle
event

จบไปแล้ว สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษที่ Head & Shoulders Thailand ร่วมกับนิตยสารสุดสัปดาห์ ให้สาวๆมาร่วมทดลองใช้แชมพูและครีมนวดผม Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff เพื่อหยุดปัญหารังแคตามรังควาน พร้อมมีผมนุ่มสวย โดยร่วมสนุกเล่มเกมในเพจ สุดสัปดาห์แฟนคลับ 

งานนี้สาวๆที่มีปัญหารังแคกวนใจและแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของ Head & Shoulders  ต่างเข้ามาร่วมลอง ร่วมใช้และคอมเม้นท์ใต้โพสต์กันแน่นมาก ว่าพอได้ทดลองใช้แล้วชอบอะไรในแชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้ ทั้งเขียนรีวิวและถ่ายภาพน่ารักๆ ส่งมากันเพียบ สุดฯเลยขอร่วมบอกต่อ เผื่อใครยังไม่ได้ลอง แล้วเห็นชาวสุดฯ ป้ายยา(ดี)ซะขนาดนี้ จะได้หามาลองใช้ดูบ้าง #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ  #ผมนุ่มสวยไร้รังแค #รังแคไม่รังควาน #รังแคจ๋าพี่ลาก่อน #เฮดแอนด์โชว์เดอร์ซูพรีม #HeadandShouldersThailand

ผลสำรวจกับผู้ร่วมสนุกของ สุดสัปดาห์แฟนคลับ  อายุระหว่าง 20 – 50 ปี จำนวน 90 คน ที่ผ่านมาพบว่าหลังจากที่สาวๆได้ใช้ Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff ทำให้ทราบผลสรุปที่น่าพอใจดังนี้

สาวๆกว่า 96.8 % ใช้แล้วหมดปัญหารังแคตามรังควาน

ที่ได้รับความพึงพอใจจากสาวๆที่มีปัญหารังแคมากวนใจไม่หยุดหย่อนมากขนาดนี้ ก็เพราะเทคโนโลยี ไมโคร ซิงก์ ไพริไทออน ( Micro Zinc Pyrithione – ZPT) เอกสิทธิ์เฉพาะในแชมพูและครีมนวดผม เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่รวม 3 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยขจัดรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ปกป้องหนังศีรษะจากรังแคได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง พร้อมปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุล และเมื่อไร้รังแคตามรังควาน เราจะทำผมทรงไหน ก็พร้อมสวยได้ทั้งนั้น

สาวๆกว่า 92 % ใช้แล้วผมนุ่มพลิ้วสลวย และ 90 % รู้สึกถึงความเรียบลื่นไม่พันกัน

ไม่แปลกใจที่จะรู้สึกว่าผมของเรานุ่มสลวย จับแล้วเรียบลื่นมากกว่าเดิม เพราะ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม สมูท แอนตี้-แดนดรัฟ ผสมสารสกัดจาก น้ำมันอาร์แกนของโมร็อคโค พร้อมสารสกัดจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ผสานกับเทคโนโลยี ไมโคร ซิงก์ไพริไทออน ก่อเกิดเป็น ซูพรีม ครีม (Supreme Creme) ซึ่งถือเป็นส่วนประกอบเฉพาะในเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียหยาบกระด้างอย่างล้ำลึก ให้กลับมาชุ่มชื้นไม่ชี้ฟู ดูเปล่งประกายเงางาม และรู้สึกว่าผมนุ่มเรียบลื่นกว่าถึง 3 เท่า ซึ่งให้ความรู้สึกแตกต่างจากแชมพูขจัดรังแคที่มาพร้อมกลิ่นฉุนๆ สระแล้วผมแห้งกร้านเป็นไม้กวาด แถมพอ(ทน)ใช้ไปเรื่อยๆ รังแคก็กลับมาอีก

สาวๆกว่า 89% อยากบอกต่อเรื่องกลิ่นหอมสดชื่น

สุดฯ เองก็ยอมรับเลยว่าหอมจริง เพราะแค่เปิดขวด กลิ่นหอมแนวสดชื่นๆ ก็ลอยขึ้นมาเลย อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้ยังตั้งใจให้มีกลิ่นหอมที่หลากหลาย เพื่อความรู้สึกสดชื่นสมบูรณ์แบบกับกลิ่น 3 ระดับ คือ ‘กลิ่นแรก’หรือ Top note เป็นความรู้สึกสดชื่นและหอมหวานของกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ สับปะรด และวินเทอร์แพร์ ‘กลิ่นกลาง’ หรือ Middle note ให้อารมณ์เรียบง่ายและสง่างามจากกลิ่นดอกอัญชัน ดอกลิลลี่ และดอกมะลิสีชมพู และ ‘กลิ่นฐาน’ หรือ Base note จะหอมสะพรั่งด้วยดอกไวโอเล็ตและมัสก์ งานนี้ไม่ต้องปิดจมูกสระผมแล้วค่ะทุกคน

สาวๆ 85.9 % รู้สึกว่าผมสะอาดหมดจด สบายหนังศีรษะ

เมื่อไร้รังแคตามรังควาน แถมผมยังหอมสดชื่น และรู้สึกถึงผมนุ่มสลวยเรียบลื่นขนาดนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจ ที่ชาวสุดฯ รีวิว จะพากันเทใจให้กับความรู้สึกว่าผมของเราสะอาดหมดจด รู้สึกสบายศีรษะ ซึ่งเมื่อความมั่นใจบังเกิด บุคลิกภาพที่ดูดีก็จะตามมาค่ะ

รู้อย่างนี้แล้ว อย่ารอช้ารีบหยุดวงจร #รังแคไม่รังควาน โบกมือลารังแค ด้วยแชมพูและครีมนวดผม Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของพวกไปไปอีกนานๆ นะจ๊ะ #ของดีสุดฯก็ว่าดี #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up