“สามย่านมิตรทาวน์” สุดจัดจ้านย่านพระราม 4

Alternative Textaccount_circle
event

เดือนกันยายนนี้ พวกเราจะมีแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ต้องไปด่วนคือ “สามย่านมิตรทาวน์” กับแนวคิด Urban Life Library หรือ “คลังแห่งอาหาร และการเรียนรู้” ที่จะมาเพิ่มความจัดจ้านให้ย่านพระราม 4 ได้คึกคักกันตลอด 24 ชั่วโมง #มาตอนไหนก็เปิดเริ่ดป่ะล่ะ

ภาพรวมของโครงการมิกซ์ยูสนี้ คิดมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่  ที่มีทั้ง คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน และพื้นที่ค้าปลีก แต่สุดฯ จะมาเน้นไปที่โซนค้าปลีกกันเป็นพิเศษ เพราะเป็นพื้นที่พับลิคที่เปิดให้ทุกๆ คนได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ กับ 8 ไฮไลต์สำคัญที่จะเข้ามาเติมเต็ม Urban Life Library ของชาวสุดฯ ได้ในทุกๆ ด้าน นั่นคือ

SMART MITR – CO-LEARNING SPACE มี“พื้นที่การเรียนรู้แห่งใหม่” ที่ให้ทุกคนมาเก็บเกี่ยวความรู้ แชร์ไอเดีย ต่อยอดธุรกิจ และพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

EVERYTHING MITR – THE MAKER’S TOOLS MEGA STORE มีแหล่งรวมอุปกรณ์ศิลปะ อุปกรณ์การเรียนรู้ และงานฝีมือที่ครบครันที่สุดในกรุงเทพฯ

YUMMY MITR – ONE & ONLY SAMYAN FOOD MUSEUM มีพื้นที่ให้มาชิมและย้อนรอยตำนานของตลาดสามย่านกับแหล่งรวมร้านอาหารดังที่คัดมาแล้วว่าต้องมากินเพื่อการ “ถึงสามย่าน” อย่างแท้ทรู

COOKING LOVER MITR – URBAN COOKING CLASS AND STORE มีศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัวทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่าน

ALTERNATIVE MITR – LEGENDARY ALTERNATIVE CINEMA มีโรงภาพยนตร์ House Samyan ที่ฉายหนังคุณภาพ และหนังสร้างแรงบันดาลใจ แบบที่โรงทั่วไปไม่มี

FLEXIBLE MITR – EDUCATIONAL & FOOD-DRIVEN MULTIPURPOSE HALL มีบริการรับจัดงานอีเวนต์ คอนเสิร์ตระดับบิ๊ก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันอย่างครบครัน

FRIENDLY MITR – PLACEMAKING SPACE มีพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกๆ คนได้ใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ อย่างฟรีๆ

NEVER SLEEP MITR – 24-HOUR ALIVE ATRIUM “โซนพิเศษเปิดตลอด 24 ชั่วโมง” มีตั้งแต่ Co Learning Space ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร และโซนคาเฟ่สุดฮิป ที่จะกลายเป็นสวรรค์ของคนนอนดึก และดิจิทัลโนแมด (Digital Nomad) แห่งใหม่!

สุดฯ ตื่นตาตื่นใจกับโซน “24 ชั่วโมง” นี้เป็นพิเศษ เพราะสิ่งนี้ดูจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ที่มาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้คนรุ่นใหม่ ทั้งกลุ่มนักเรียน นิสิตนักศึกษา คนทำงาน ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยวต่างชาติ หรือแม้กระทั่งผู้อยู่อาศัยในย่านสามย่านและพื้นที่ใกล้เคียง ให้ได้เข้ามาใช้ชีวิตในทุกรูปแบบตลอดเวลา  จึงไปสอบถามกับ ‘คุณนันท์’ – ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท แผ่นดินทองพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ได้ความว่า

“ตามแผนการจัดโซน “24 ชั่วโมง” จะมีพื้นที่ใน 4 ชั้นหลัก ได้แก่ ชั้น B1 ชั้น G ชั้น 1 และชั้น 2 ของโครงการ รวมเป็นพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น 4 ส่วนหลัก คือ ร้านอาหาร ร้านค้า ธุรกิจบริการ และพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ (Space Service) กล่าวคือมีทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร สถาบันทางการเงิน บริการจัดส่งพัสดุ Co-working Space ร้านจำหน่ายสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น และร้านบอร์ดเกม

…อีกทั้งการพัฒนาโซน 24 ชั่วโมง ก็เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่แตกต่างจากในอดีต เราเชื่อมั่นว่า จำนวนของกลุ่มอาชีพอิสระที่มีเวลาการทำงานยืดหยุ่นจะเพิ่มมากขึ้น เราจึงต้องสร้างจุดขายใหม่ สร้างความแตกต่าง สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ สร้างไลฟ์สไตล์ที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายเข้ามาใช้ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งโซน 24 ชั่วโมง จะเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้โครงการสามย่านมิตรทาวน์เป็นเดสทิเนชั่นของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบมากกว่าโครงการค้าปลีกแห่งอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ”

ซึ่งตอนนี้พันธมิตรที่ตอบรับการเปิดบริการแบบ 24 ชั่วโมงเป็นครั้งแรกที่สามย่านมิตรทาวน์เรียบร้อยแล้ว ก็จะมีทั้ง ร้านสินค้าไลฟ์สไตล์ Miniso,  ร้านอาหาร Shabushi, ไอศกรีม Swensens, ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร , ร้านอาหารและเบเกอร์รี่ White Story และ Mind Space by C Asean ที่จะให้บริการอาหารเครื่องดื่มพร้อมร้านหนังสือทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งมีร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เปิดแบบ 24 ชั่วโมงอีกหลากหลายประเภท ทั้ง KFC, A Ramen, Starbucks Coffee และ Cafe Amazon

อีกทั้งยังมี บิ๊กซี ฟู้ดเพลส ซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่ที่เป็น Food Store เต็มรูปแบบ เน้นพื้นที่จำหน่ายแผนกอาหารสดที่ใหญ่กว่าซูุปเปอร์มาร์เก็ตที่อื่น มีอาหารพร้อมรับประทานและอาหารสุขภาพออร์แกนิกให้เลือกอย่างสะใจ  แถมมีบริการส่งพัสดุด่วนของ Kerry Express มีบริการทางการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย SCB Express เปิดตลอดเวลา รวมถึงมี Co-learning Space มีร้านบอร์ดเกมส์ยอดนิยมอย่าง Sheldon และ Celebrity Fitness ภายใต้กลุ่ม ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ที่เตรียมมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ “สามย่านมิตรทาวน์” โซน 24 ชั่วโมงนี้ด้วย

นี่แค่เกริ่นก่อนแกรนด์โอเพนนิ่ง ยังหลากหลายสิ่งอันขนาดนี้ สุดฯ เตือนไว้ก่อนเลยว่าเปิดกันยายนนี้ต้องรีบไปเช็คอินก่อนใคร รับรองว่าถูกใจแน่นอน บอกวิธีการเดินทางให้ด้วยเลยว่าง่ายและสะดวกสุด เพราะโครงการเขาลงทุนทำทางเชื่อมตรงจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เข้าสู่ตัวโครงการบริเวณชั้นใต้ดินได้เลยอย่างปลอดภัย หรือถ้าขับรถมาเอง “สามย่านมิตรทาวน์” ก็ใกล้กับ 2 ทางด่วน ทั้งทางด่วนศรีรัช และทางด่วนเฉลิมมหานคร หรือถ้าดึกๆ จะขับรถชิลๆ ผ่านถนนพระราม 4 , สี่พระยา หรือพญาไท ก็ทางโล่งสะดวกไม่ต้องรีบร้อน เพราะบอกแล้วว่า “สามย่านมิตร์ทาวน์” Urban Life Library คอยเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ไว้แล้วสวยๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up