Sudsapda Shopping Market

เรื่องกิน ก็ฟินได้ที่งาน Sudsapda Shopping Market

Alternative Textaccount_circle
event
Sudsapda Shopping Market
Sudsapda Shopping Market

นอกจากสินค้าแฟชั่นครบทุกสิ่งแล้ว การมาเดินเล่นที่งาน Sudsapda Shopping Market @ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ยังทำให้สายกินฟินสุดๆ กับบรรดาบูธอาหารขนมมากมาย งานนี้สุดฯ ยอมพลีหุ่นอาสาพาไปชิมร้านเด็ด ชิมมาเองทุกร้าน อร่อยจนต้องมาบอกต่อว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! #เรื่องกินฟินที่สุดฯ 

HOLY CHOC

ของกินอร่อยลำดับแรกที่ Sudsapda Shopping Market ขอชวนมาชิมคือ HOLY CHOC แบรนด์ช็อคโกแลต ที่มาในคอนเซ็ปต์ “ช็อคเจ้มจ้น” นำผงช็อกโกแลต มาปรุงเป็นเมนูอร่อยได้อย่างหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่มเย็นสดชื่นและขนมแสนอร่อย สุดฯ แนะนำให้ลอง ถึงต้องต่อคิวนานหน่อย แต่ก็ถือว่าอร่อยคุ้มค่าต้องยอมรอ

 

DAILY FRESH By Shestaa

สดชื่นแบบเรียลๆ กับน้ำผลไม้สกัดเย็น Daily Fresh by Shestaa ที่นอกจากจะมีน้ำผลไม้สูตรรักสุขภาพแล้ว แพคเกจและดิสเพลย์ของร้านนี้ ยังสวยเท่ห์ไม่แพ้สไตล์สาวสวยเจ้าของร้านกันเลยทีเดียว

 

Diamond Grains Bowl

สายคลีนถูกใจสิ่งนี้ Diamond Grains Bowl โยเกิร์ตสมูธตี้ครีม ที่งานนี้จัดความอร่อยแบบใสๆ มาเต็มที่ ด้วยการให้เราตักกราโนล่าเป็นท็อปปิ้งได้แบบไม่อั้น สุดฯ แอบเห็นคนถือเดินกินในงานเยอะมาก พอลองบ้างก็ติดใจ จัดไปแบบเบิ้ลสองเลยค่ะ

 

GODI COFFEE MIX

หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟเมื่อเดินผ่านบูธของ “โกดีซ์” กาแฟพร้อมปรุงสำเร็จ ชิมแล้วดีราวกับมีบาริสตามาชงให้ เมล็ดกาแฟเขาอิมพอร์ตจากบราซิลและเวียดนาม และครีมเทียมสกัดจากน้ำมันมะพร้าวไร้ไขมันทรานส์และคอเรสเตอรอล ซื้อติดกลับไปชงดื่มเองที่บ้าน รับรองไม่ผิดหวัง

 

 

และที่ขาดไปแล้วจะรู้สึกไม่ได้ฟิลลิ่งของการมาเดินจับจ่ายสไตล์นี้ คือเหล่าเมนูสตรีดฟู้ดส์ที่พวกเราคุ้นเคย สุดฯ ไล่เดินชิมตั้งแต่ของคาววัตถุดิบสดใหม่ ของเปรี้ยวแซ่บจี๊ด  จนกระทั่งขนมหวาน ขนมไทยรสละมุน เอาเป็นว่าไม่ขอบรรยายความอร่อย #อิ่มขึ้นสวรรค์อยู่ดูจากภาพเอานะ!

แถมยังเพิ่มอรรถรสขึ้นไปอีก ด้วยเสียงเพลงในบรรยากาศสบายๆ วันที่ 3 พค.นี้ เรามีหนุ่ม เบนซ์ AF12 – จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ มาเปิดมินิคอนเสิร์ตเป็นเพื่อนนักช้อปนักกินให้ฟินและอินขึ้นไปอีก ส่วนวันเสาร์ที่ 4 พค. จะเป็นคิวของ สาวอิ้งค์ – วรันธร เปานิล

รักการช้อป ชอบการกิน หรืออินบรรยากาศการเดินเพลินๆ เชิญมา Sudsapda Shopping Market @ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค งานมีถึงวันที่ 5 พค.นี้เท่านั้น มาเจอกันนะ สุดฯ รอต้อนรับอยู่

 

 

อ่านเรื่องสบายๆ ในวันหยุดได้เพิ่มเติมที่นี่เลยค่ะ

เปิด 4 เหตุผลที่ต้องซื้อตั๋วไปดู Teen Spirit หนังใหม่ของ Elle Fanning

สื่อจีนวิเคราะห์ ไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน นับวันยิ่งยากจะกลับไปปังต่อในจีน!

Le Coup de Foudre ซีรี่ย์จีนแอบชอบเรื่องใหม่ ชาวเน็ตจีนโหวต A+ ตั้งแต่อีพี 1! (มีเรื่องย่อ)

5 ความสุดติ่งของมหากาพย์หนัง Avengers และ Avengers: Endgame ที่แฟนมาร์เวลพลาดไม่ได้! 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up