สุดสัปดาห์ Shopping Market

สุดสัปดาห์ Shopping Market ช้อปละลานตา จัดจ้านย่านฟิวเจอร์พาร์ค ต้องมาโดน!

Alternative Textaccount_circle
event
สุดสัปดาห์ Shopping Market
สุดสัปดาห์ Shopping Market

รีวิวการเดินช้อปที่งาน “ สุดสัปดาห์ Shopping Market @ Alive Park” ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค นี่ขนาดเป็นวันแรก (งานจัด 2 – 5 พฤษภาคม 2562) บรรยากาศยังคึกครื้น ทั้งเสียงชวนมาช้อปจากเหล่าพ่อค้าแม่ค้า ไปจนถึงเสียงถาม-ต่อราคากันอย่างเป็นกันเอง ครื้นเครงขนาดนี้ ใครที่แพลนจะมาเดินช้อปในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์  ขอให้เตรียมตัวมาฝ่าฝูงชนคนรักการจับจ่ายกันได้เลย #คนเยอะแค่ไหนถ้ามีของดีเราพร้อมจะสู้ #หนีร้อนมาช้อปกัน

เกมส์สนุกทางเราก็มี

รู้ว่ามุ่งมั่นกับการช้อปปิ้ง แต่สุดฯขอเตือนให้แวะลงทะเบียนที่หน้างานกันก่อน เพื่อลุ้นรับ Tote สุด Limited เป็นผ้าคอตตอนสกรีนคำว่า “โปรดใช้ซ้ำจะเป็นพระคุณ” ไปใส่ของที่ช้อปมาเก๋ๆ โดยทำตามกติกาง่ายๆ แค่แอดไลน์ @sudsapdashopping จากนั้นก็กด like & Share fb: สุดสัปดาห์ShoppingMarket แล้วรับกระเป๋าไปเลยสวยๆ

 

Shop Shop Shop

ถึงสถานที่จัดงาน สุดสัปดาห์ Shopping Market จะไม่ได้กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา แต่งานนี้ก็คับคั่งมาเต็มกับสินค้าแฟชั่นมากมายบรรยายไม่หมด สุดฯ จึงคัดร้านเด็ดคนมุงแน่น มาให้พวกเราได้ส่องกันก่อนลงสนามช้อปจริง

 

และนอกจากสินค้าแล้ว แม่ค้าสวยลูกค้าน่ารัก ก็เป็นอีกหนึ่งความสดใสของการช้อปรับร้อนนี้ด้วยเช่นกัน #สวยช้อปเพลิน

 

อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือมากมายไปด้วยของกิน มีครบทั้งของคาวเดินกินเล่นหรือขนมหวาน – เบเกอรี่อร่อยๆ ที่นอกจากแวะซื้อกินในงานแล้ว ยังควรสั่งเพิ่มกลับไปฝากคนที่บ้านด้วยนะ #อร่อยทุกร้านไม่ต้องคิดเยอะ

งานยังจัดอีก 3 วัน (ศุกร์ – อาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.) ซึ่งในเย็นวันศุกร์-เสาร์ จะมีมินิคอนเสิร์ต จาก เบนซ์ AF12 จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ (ศุกร์ที่ 3 พค.) และ อิ้งค์ – วรันธร เปานิล (เสาร์ที่ 4 พค.) มาร้องเพลงสบายๆ เพิ่มความชิลให้การจับจ่ายของพวกเราอีกด้วย

 

สุดฯ แนะนำให้ไปเร็วหน่อย จะหาที่จอดรถง่ายๆ เดินสบายๆ มีเวลาตั้งสติก่อนช้อปเยอะๆ เพราะมั่นใจได้เลยว่า กระเป๋าตังค์จะเริ่มสั่นตั้งแต่เริ่มเข้ามาลงทะเบียน ฉะนั้น เตรียมตัวให้ดี ระวังจะติดโรคเห็นอะไรเป็นอดใจไม่ไหว แบบที่สุดฯ เองก็เพิ่งเป็นผู้ประสบภัย(ช้อปรัวรัว)มาเช่นกัน ^^

 

อ่านเรื่องสบายๆ ในวันหยุดได้เพิ่มเติมที่นี่เลยค่ะ

เปิด 4 เหตุผลที่ต้องซื้อตั๋วไปดู Teen Spirit หนังใหม่ของ Elle Fanning

สื่อจีนวิเคราะห์ ไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน นับวันยิ่งยากจะกลับไปปังต่อในจีน!

Le Coup de Foudre ซีรี่ย์จีนแอบชอบเรื่องใหม่ ชาวเน็ตจีนโหวต A+ ตั้งแต่อีพี 1! (มีเรื่องย่อ)

5 ความสุดติ่งของมหากาพย์หนัง Avengers และ Avengers: Endgame ที่แฟนมาร์เวลพลาดไม่ได้! 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up