ไม่เจอร้อนไม่เจอฝุ่น แค่มีทรูวิชั่นส์มันส์อยู่บ้านได้ไม่เบื่อ

Alternative Textaccount_circle
event

บางทีหน้าร้อนก็ขี้เกียจจะออกไปไหนอะ อากาศก็ร้อน แดดก็แรง ฝุ่นก็เยอะ อยากนอนตากแอร์อยู่บ้านสบายๆ มากกว่า หลายคนก็เป็นใช่ไหมล่ะ แต่จะอยู่เฉยๆ มันก็เบื่อ …มาๆ สุดฯ จะบอกพิกัดรายการเด็ดๆ มันส์ๆ ที่จะทำให้อยู่บ้านแบบแฮปปี้สุดๆ

คอกีฬา:แดงเดือด

เชื่อว่าคอกีฬาจะต้องรอ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกอังกฤษความมันส์ระดับ 5ดาวเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเกมแดงเดือดระหว่างแมนฯยูไนเต็ดจะเปิดบ้านพบจ่าฝูงลิเวอร์พูลที่อยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีก!!!โดยนัดแรกทัพหงส์แดงเปิดบ้านชนะ 3-1 …ต้องมาดูกันว่า “ปีศาจแดง” ของโอเล่กุนนาร์โซลชาจะสามารถเอาชนะ “หงส์แดง” ของเจอร์เก้นคล็อปป์ได้หรือไม่? 24ก.พ.นี้ ช่อง BeINSports 1 (676) ถ่ายทอดสดเวลา 21.05 น.

สายบันเทิง : OSCARS

ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด! เช้าวันจันทร์ที่ 25 ก.พ.นี้ กับรายการถ่ายทอดสด งานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติวงการภาพยนตร์ “Oscars ครั้งที่ 91” จัดขึ้นที่ Dolby Theatre นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา งานประกาศรางวัลใหญ่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เพราะเขาได้รวบรวมเหล่าดาราดังฮอลลีวู้ด เซเลบชื่อดังไว้มากที่สุด

ปีนี้มีข่าวช็อคคนดูออสการ์! เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่เวทีออสการ์จะไร้เงาพิธีกร แต่มีข่าวแว่วมาว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ด้วยการยกทัพทีมดารานำจากภาพยนตร์ Avenger ขึ้นมาบนเวที เพื่อสร้างความสุขและสีสันตลอดทั้งงาน รวมทั้งอาจมาเป็นผู้ดำเนินรายการ ถือว่าเป็นความแปลกใหม่เลยทีเดียว

เรามาดูกันว่า 3 สาขารางวัลใหญ่ของออสการ์ปีนี้มีใครเข้าชิงบ้าง เริ่มต้นที่สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม  ที่หนุ่ม “Rami Malek” จากเรื่อง “Bohemian Rhapsody” สามารถคว้ารางวัลไปได้จาก 2 เวที ได้แก่ ‘Golden Globe Awards’ และ ‘Screen Actor Guild Awards’ ส่วนหนุ่ม “Christian Bale” จากเรื่อง “Vice” ก็ได้รางวัลไปจากเวที ‘Critic’s Choice Awards’ และรางวัลใหญ่อย่างออสการ์หนุ่มคนไหนจะคว้ารางวัลไปครองในที่สุด

ส่วนทางด้านรางวัล ‘นำหญิงยอดเยี่ยม’ คงจะหนีไม่พ้นนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ‘Glenn Close’ จากเรื่อง “The Wife” ที่เธอสามารถกวาดรางวัลนำหญิงไปหมดทุกเวที คาดว่ารางวัลออสการ์ปีนี้ก็คงหนนีไม่พ้นเธอ หรือว่าจะพลิกโพ เป็นสาว ‘Lady Gaga’ จากเรื่อง “A Star Is Born” ที่ได้รางวัลนำหญิงร่วมกับ Glenn Close ในเวทีลูกโลกทองคำ ที่ผ่านมา

ปิดท้ายกับกับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมปีนี้ต้องมาลุ้นกันติดๆ เพราะแต่ละเรื่องก็ต่างกระจายกันคว้ารางวัลไปคนละเวที ตัวเต็งก็น่าจะหนีไม่พ้น “Bohemian Rhapsody” ที่กวาดรางวัลทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและนำชายยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ (Golden Globe Awards) งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันว่าใครจะคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเวทีใหญ่อย่างออสการ์ไปครองได้สำเร็จ?

คอหนังตัวจริงพลาดไม่ได้! รอลุ้นกันเช้าวันจันทร์ 25 ก.พ.นี้ ตั้งแต่ 06.30 น.เป็นต้นไป โดยทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสดจาก Dolby Theatre นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และจะมีรีรันให้ชมอีกครั้งในเวลา 19.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Film HD (222) และช่อง True Movie Hits (238) เลิกงานแล้วกลับบ้านมาดูกันได้…

“สมัครวันนี้”

แพลทินัมและโกลด์แพ็กเกจชมสดครบรายการดังระดับโลกสมัครวันนี้ฟรีค่าประกันอุปกรณ์พร้อมรับ 1,000 ทรูพอยท์ และรับชมฟรีพรีเมียร์ลีกจนจบฤดูกาล 2018/19 สมาชิกเดิมสมัครแพ็กเสริม ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ใช้ทรูมูฟกด *482*199*เลขสมาร์ทการ์ด #โทรออก คุ้มยิ่งขึ้น! สมัครพร้อมเน็ตกับแพ็กทรูซูเปอร์ไฟเบอร์ 1Gbps เน็ตไฟเบอร์แท้แรงไม่สะดุดที่มาพร้อมคอนเท้นต์ดังจากทรูวิชั่นส์ สนใจ คลิก http://bit.ly/2UwqJF6

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up