ดวงปี 2019,ดวงปี 2562,ดูดวง,สีมงคล,ดูดวง,ดูดวงปี 2562

จะปังหรือพัง ถ้าไม่อยากพลาดต้องแวะมาเช็กดวงปี 2019 กันที่นี่

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงปี 2019,ดวงปี 2562,ดูดวง,สีมงคล,ดูดวง,ดูดวงปี 2562
ดวงปี 2019,ดวงปี 2562,ดูดวง,สีมงคล,ดูดวง,ดูดวงปี 2562

เข้ามาเช็กดวงปี 2019 กันค่ะ รับรองว่าเป๊ะ ปัง อลังเวอร์ หนุ่มๆ และสาวๆ  ทั้ง 12 ราศีห้ามพลาด!!

Capricorn (ราศีมังกร / 14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงิน : ไม่โดดเด่นมากนัก เพราะรายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการลงทุนใหม่ๆ แต่คนมีหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง ระวังทะเลาะเรื่องเงินกับเขาอย่างรุนแรง โดยที่คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อสุขภาพและบำรุงความงามของคุณมากเป็นพิเศษด้วย

การงาน : คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามาในเรื่องของการงาน จึงเป็นการพลิกบทบาทคุณไปอย่างสิ้นเชิง คุณจะมีโอกาสค้นพบความสามารถอื่นๆ ที่ไม่รู้มาก่อนและสามารถทำได้ดีด้วย เพียงแต่ว่าต้องใช้เวลาและความทุ่มเทกว่าจะเห็นผลชัดเจน ช่วงนี้หากติดขัดอะไรก็จะได้ผู้ใหญ่เพศชายคอยช่วยเหลือ

ความรักของคนโสด : ดวงปี 2019 คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับหนุ่มนักธุรกิจ ไอเดียสร้างสรรค์ เสียแต่ว่าคุณต้องเร่งทำคะแนนพิชิตใจเขาไม่น้อย เพราะเจอคู่แข่งพยายามชิงชัยในสังเวียนรักครั้งนี้ด้วย ระวังต้องไปทะเลาะวิวาทกับมือที่สาม แถมมีเรื่องหึงหวงให้เครียดด้วย

ความรักของคนมีคู่ : ระวังจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามา เพราะคนของคุณแอบไปจีบคนอื่น จนถึงคราวคุณต้องตัดสินใจว่าจะให้อภัยเขาหรือเดินจากมาดี เรียกว่าความสัมพันธ์ช่วงนี้ไม่แน่นอน บางครั้งดีมาก บางครั้งก็ทำคุณแทบทนไม่ไหว ดังนั้นต้องตั้งสติหน่อย

การเดินทาง : มีเกณฑ์เดินทางไกลท่องเที่ยวกับคนรู้ใจ แต่ระวังล้มป่วยระหว่างการเดินทางหรือเจอเรื่องตกใจบางอย่าง ดังนั้นต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

ศัตรู : มาจากความรัก เขาหมายปองคนรักของคุณ ทำให้คุณมีปากเสียงกับเขาอย่างรุนแรง และเขาจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

มิตรดี : มาจากผู้ใหญ่เพศชายหรือมิตรผู้ชายที่พูดจาขวานผ่าซากแต่จริงใจ ช่วยหางาน หาลูกค้า และหาเงินมาให้คุณเพิ่ม

ญาติผู้ใหญ่ – ครอบครัว : ใครที่เดินทางท่องเที่ยวกับคนในครอบครัวระวังมีคนล้มป่วยระหว่างเดินทาง นอกจากนั้นบริวารมีเกณฑ์ไปอยู่ไกลบ้านด้วย

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ : ความรักจะทำให้คุณคิดมาก เจอรักสามเศร้า มีศัตรูความรัก ระวังเป็นโรคเครียด

แก้เคล็ด : ทำบุญใส่บาตรด้วยอาหารมังสวิรัติ จะช่วยให้อุปสรรคชีวิตน้อยลง ชีวิตโดยรวมดีขึ้น

สีมงคล : น้ำตาล ขาว เทา

 

 

 

Aquarius (ราศีกุมภ์ 14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงิน : รอคอยเงินอะไรอยู่ก็จะล่าช้ากว่าที่คิดไว้ เรียกว่าต้องใช้เวลาหน่อย เป็นช่วงเวลาที่คุณเหนื่อยหมุนเงิน ทำใจไว้เลย ดวงคุณต้องหาเงินด้วยด้วเอง หาคนช่วยเหลือยาก

การงาน : เจอปัญหาจู้จี้จุกจิกกวนใจระหว่างทำงาน ทำให้คุณไม่ค่อยแฮ็ปปี้เท่าไร ต้องวิ่งไปตามแก้ปัญหาต่างๆ จนเหนื่อย นอกจากนั้นจะมีเรื่องลังเลให้เลือกว่าควรจะเปลี่ยนงานดีไหม มีเกณฑ์เปลี่ยนงานกระทันหันแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรักของคนโสด : คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุน้อยกว่า หรืออาจจะเป็นคนในสายงานที่เกี่ยวกับแพทย์ ยารักษาโรค ประกันชีวิตต่างๆ แต่ปัญหาคือ เป็นรักสามเส้า เพราะเขาก็ปันใจให้คนอื่นด้วย แนะนำให้ช่วยอีกฝ่ายไปทำบุญด้วยกันเป็นการเสริมดวงชะตาความรัก

ความรักของคนมีคู่ : มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อคนรักมากเป็นพิเศษ เรียกว่าชวนกันไปเสียเงินอยู่เรื่อยเลย นอกจากนั้นระวังไปได้ยินข่าวว่าแฟนทำตัวออกนอกลู่นอกทาง ต้องปรับตัวเข้าหากันจนเหนื่อย ส่วนคนรอบข้างก็ชอบเชียร์ให้เลิกกันเสียจริง

การเดินทาง : มีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อการเดินทาง แต่เป็นการเดินทางที่ต้องแอบคนอื่นไปเที่ยว เพราะคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไร

ศัตรู : มาจากเรื่องปัญหาเงินทอง เจอคนขัดขวางไม่ให้คุณได้เงินโดยง่าย คุณต้องสู้จนเหนื่อย แนะนำให้ไปทำทานกับคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตาเงินทอง ศัตรูจะแพ้ภัยไป

มิตรดี : มาจากชาวต่างชาติและเพศที่สาม เขาจะมาช่วยให้กำลังใจ จนทำให้คุณเปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่ไปในทางที่ดีขึ้น

ญาติผู้ใหญ่ – ครอบครัว : เครียดเรื่องปัญหาความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวที่ไม่ค่อยดีเท่าไร แถมเจอเขากดดันคุณให้หางานเพิ่มอีกต่างหาก แต่สภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวโดยรวมจะดีขึ้น

เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ : ระวังล้มป่วยระหว่างเดินทางไกล ด้านใครที่คิดจะลงทุนธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะเจอคู่แข่งมากกว่าที่คิดไว้ แต่ดีที่คุณแกร่งพอที่จะเอาตัวรอดได้

แก้เคล็ด : สวดมนต์ทำสมาธิและกินเจในวันเกิดของตนเอง เสริมดวงการทำงาน

สีมงคล : ชมพู แสด ดำ

ดวงปี 2019,ดวงปี 2562,ดูดวง,สีมงคล,ดูดวง,ดูดวงปี 2562

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up