ส่องภาพถ่ายเหล่าดาราในวัยเด็ก น่ารักน่าหยิกแค่ไหนมาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ทุกๆวันเด็กเคยสังเกตไหมคะว่า เหล่าดารา เซเลบ คงดังทั้งหลายต่างก็ลงรูปโชว์ความน่ารัก สดใส ในวัยเด็กของตัวเองกันยกใหญ่ จนเป็นกระแสฮิตของชาวโซเชียลในวันเด็กกันทุกปี  และในวันเด็กปีนี้ ทางOPPO เค้าก็จัดกิจกรรม ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro  ถ่ายภาพให้เหมือนภาพในอดีตมาให้ได้ร่วมสนุก ลุ้นรับแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง พร้อมล่องเรือสุดหรูกันแบบชิลๆไปเลย

ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวมรวมภาพบรรยากาศกิจกรรม ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro มาให้ชาวสุดสัปดาห์ได้ชมกัน บอกเลยว่า แต่ละภาพ ไม่ธรรมดาจริงๆ

เริ่มกันที่สาวน้อยมากความสามารถ ญาญ่า อุรัศยา เสปอร์บันส์ ที่มาในท่ายืนกางแขนขาเดียว มีแอบเหล่มองนิดๆด้วยนะ น่ารักตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ

หนุ่มหล่ออย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ บอกเลยว่า แทบจะ copy ตอนเด็กมาเป๊ะๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยชุดเอี๊ยม แถมยิ้มหวานกระชากใจไปอี๊กก

ตามมาติดๆกับหนุ่มแบงค์ ธิติ ที่บอกเลยว่าจัดเต็มไม่แพ้ใครในชุดกีฬา สะพายกระเป๋าเป้ แอบมีไขว้ขานิดๆ แถมด้วย ท่าทีกอดอกยิ้มหวานตามฉบับหนุ่มแบงค์ ธิติที่เรียกได้ว่าเก็บรายละเอียดได้เหมือนมากจริงๆค่ะ

ปิดท้ายด้วย หนุ่มหล่อ ขวัญใจมหาชน กับ เจมส์ จิรายุ ที่มาในท่าอกผาย ไหล่ผึ่งแถมมีแอบอมยิ้มมุมปากนิดๆ ด้วยนะคะ แหม มีเสน่ห์ตั้งแต่เด็กๆเลยล่ะค่ะ

เห็นรูปของเหล่าดารากันไปแล้ว ชาวสุดสัปดาห์หลายๆคนคิดเหมือนกันใช่ไหมคะว่าเหล่าดารา หนุ่มหล่อสาวสวยน่ารักน่าชังกันตั้งแต่เด็กๆเลย แถมแต่ละคนก็ใส่แอคติ้งและจัดเต็มเพื่อให้ภาพออกมาเหมือนในวัยเด็กกันสุดฤทธิ์  บอกเลยว่าแคมเปญนี้ไม่มีใครยอมใครเลยล่ะค่ะ

และนอกจากเหล่าดาราจะร่วมกิจกรรมสนุกๆนี้แล้ว ยังมีผู้คนที่ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งใน Facebook Instagram หรือ Pantip เข้าร่วมสนุกในกิจกรรม ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro  กันมากมาย เรียกว่ากิจกรรม ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro  ได้รับกระแสตอบรับกันอย่างดีเลยค่ะ สำหรับใครที่ไม่ได้รับรางวัล หรือพลาดกิจกรรมนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ทาง OPPO เค้าแอบกระซิบมาว่า จะมีกิจกรรมสนุกๆขึ้นอีกแน่นอน โดยสามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/  ได้เลยค่ะ

เห็นไหมคะ ว่ารูปถ่ายสามารถทำให้เราย้อนกลับไปดูความทรงจำในอดีตได้เป็นอย่างดี ก็เหมือนกับโทรศัพท์ตอนนี้นี่แหละค่ะ ที่ไม่ใช่เพียงแค่โทรศัพท์เท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ช่วยบันทึกความทรงจำให้เราได้อย่างดี เช่นเดียวกับ OPPO R17 Pro  ที่นอกจากจะถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างดีแล้ว ยังสามารถถ่ายภาพ Portrait ได้ดี ทำให้คุณสามารถที่จะเก็บภาพความทรงจำในช่วงเวลาดีๆ ทั้งกับเพื่อนและครอบครัว ได้อย่างน่าประทับใจด้วยค่ะ

#ถ่ายสวยทุกเวลาด้วย Portrait จาก R17 Pro

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up