10 ลิสต์ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนสุดพิเศษในเทศกาลปีใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลแห่งความสุขที่หลายๆ คนรอคอยกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พอนึกถึงช่วงนี้ทีไรสิ่งที่เรามักจะนึกถึงก็คือการหาซื้อของขวัญให้คนพิเศษไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คนพิเศษในปีใหม่นี้ เราขอมาแนะนำ 10 ลิสต์ของขวัญพิเศษสำหรับคนพิเศษในเทศกาลสุดพิเศษนี้ #พิเศษกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า

1. ตุ๊กตาหมีน่ากอด

เชื่อว่าหลายคนคงเลือกเจ้าตุ๊กตาหมีไว้เป็นของขวัญให้คนพิเศษเพราะหวังว่าความน่ารักน่ากอดทำให้คนที่ได้รับนึกถึงคนให้ทุกครั้งที่กอดเจ้าตุ๊กตาตัวนี้ แอร๊ย… เป็นไอเท็มแนะนำสำหรับคู่รักวัยใส เพราะราคาเบาๆ แต่น่ารักหนักมาก  ^^

2. Figure จากหนังโปรด

ปัจจุบันคนหันมาสะสม Figure จากภาพยนตร์เรื่องโปรดกันเยอะมาก ถ้าหากใครที่ยังนึกไม่ออกว่าปีใหม่นี้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คนพิเศษดี ลองมองหา Figure ของตัวละครตัวโปรดของเขาดูสิ รับลองว่าถูกใจแน่ๆ ยิ่งถ้าเป็นรุ่น Limited Edition ด้วยละก็ รับรองว่าคนรับปลื้ม-ม-ม

3. เสื้อผ้าที่ใช่!

การเลือกเสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งกายให้เป็นของขวัญนั้นถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีมากๆ เพราะเราต้องรู้จักคนคนนั้นดีมากๆ ถึงจะสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เข้ากับเขาได้ นั่นแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจเล็กๆ น้อยที่เรามีให้คนพิเศษคนนั้น

4. กระเป๋าสวยๆ สักใบ

ปีใหม่ทั้งทีลองซื้อกระเป๋าใบใหม่คนพิเศษก็ดีไม่น้อย เพราะกระเป๋าเป็นสิ่งที่คนจะใช้นานมากๆ และทุกครั้งเขาใช้กระเป๋าที่เราซื้อให้จะทำให้เขานึกถึงเราแน่นอน

5. รองเท้าเริดๆ

อีกหนึ่งของขวัญที่ใครได้ก็ต้องกรี๊ดก็คือรองเท้า ยิ่งถ้าได้รองเท้าที่กำลังหมายตาไว้เป็นของขวัญยิ่งกรี๊ดเข้าไปใหญ่เลย หรือจะซื้อมาใส่คู่กันกับแฟน เป็นสัญญาณของการเริ่มต้นที่ดีของการเดินทางบนเส้นทางชีวิตคู่อีกปี ก็โรแมนติกเอาเรื่องเลยนะ #แอบหวานเบาๆ

6. เครื่องประดับชิ้นพิเศษ

สำหรับใครที่อยากจะซื้อเครื่องประเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษแล้วล่ะก็บอกเลยว่าเวิร์คมากๆ ไม่ว่าใครที่ได้เครื่องประดับจากคนรักเป็นต้องดีใจจนปริ่มแน่ๆ แถมยังเป็นของแทนใจที่ใส่ติดตัวได้ตลอด หรือจะซื้อให้คนในครอบครัวก็ดีงาม คนรับต้องตื้นตันใจสุดๆ แน่เลย

7. น้ำหอมกลิ่นโปรด

อีกหนึ่งของขวัญสุดพรีเมี่ยมก็คือน้ำหอมนี่แหละ เพราะการเลือกน้ำหอมที่ถูกใจคนพิเศษของเราได้นั่น บ่งบอกได้ว่าเรารู้จักตัวตนและรสนิยมของคนนั้นเป็นอย่างดีเลย ยิ่งถ้าใครที่ได้น้ำหอมกลิ่นโปรดเป็นของขวัญต้องดีใจมากแน่ๆ เวลาฉีดแล้วมีความสุขก็จะรักคนให้เพิ่มขึ้นนะ ^^

8. แว่นตา/แว่นกันแดดเท่ๆ เก๋ๆ

ถ้าใครอยากจะมองหาของขวัญที่เท่ๆ คูลๆ ต้องนี่เลยแว่นตาหรือแว่นกันแดด ก็นับว่าเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้น ที่ดูดีไม่น้อยเลย เอาไว้ให้คนพิเศษใช้เป็นพร็อพส์เริดๆ เวลาเซลฟี่ ☺

9. นาฬิกาคู่ใจ

จริงอยู่ที่ทุกวันนี้เราไม่จำเป็นต้องดูเวลาบนหน้าปัดนาฬิกาก็ได้ แต่การเลือกนาฬิกาเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในปีใหม่นี้ ก็เป็นเหมือนการสื่อว่าทุกช่วงเวลาที่มีเขาอยู่มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ อีกทั้งยังเป็นของที่ซื้อให้กันเพื่อใส่เป็นไอเท็มคู่ได้แบบเนียนๆ ดูไม่หวานมาก แค่หวานเบาๆ ในใจเราสองคน ฮิ้ววว

10. สมาร์ทโฟนดีๆ

อีกหนึ่งไอเทมที่ควรค่าแก่การซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ก็คือสมาร์ทโฟนนี่แหละ เพราะนอกจากจะใช้เพื่อติดต่อสื่อสารกันแล้ว สมาร์ทโฟนยังสามารถเป็นตัวช่วยในการเก็บภาพความทรงจำดีๆ ได้อีกด้วย และในช่วงนี้ก็มีสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมากๆ คือ OPPO F9 Jade Green Limited Edition ที่มาพร้อมดีไซน์ไล่เฉดสีของสองสีที่ดูดีมีระดับอย่างเขียวหยกและขาวมุก พร้อมขอบที่มีสีทองอ่อนๆ ให้ความรู้สึกหรูหราน่ามอง เหมาะแก่การซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่มากๆ เพราะสีที่ใช้ล้วนเป็นสีที่มีความหมายดีๆ ทั้งนั้น และถ้าใครอยากจะได้ OPPO F9 Jade Green Limited Edition ไว้เป็นของขวัญให้คนพิเศษในปีใหม่นี้ก็สามารถซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ …ชิ้นนี้พีคมาก ใครซื้อให้รักตายเลย กรี๊ด อยากได้ๆ ^^

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.oppo.com/th/smartphone-f9/?utm_source=Facebook&utm_medium=OPPOF9_Jadegreen_Know1pic_OPPOTEAM&utm_campaign=OPPOF9_Jadegreen_Know1pic_OPPOTEAM

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up