Samsung QLED TV ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่ยุค 4.0 แล้ว TV แบบธรรมดาๆ ไม่เวิร์คอีกต่อไป ต้องมองหา TV แบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความชอบและไลฟ์สไตล์ของเรา Samsung เลยออกแบบ TV รุ่นใหม่ เพื่อช่วยให้สาวๆ แฮปปี้มากขึ้น กับ QLED TV ที่เป็นมากกว่าทีวีธรรมดาทั่วไปพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำที่จะช่วยทำให้บ้านของเราสวยเก๋

Samsung QLED TV ทีวีที่เหมาะกับสาวๆ ที่สุด
สาวๆ ที่ชื่นชอบและติดซีรี่ย์เกาหลีจะต้องเคยประสบปัญหาดูซีรี่ย์ไม่สะดวก จอเล็กไปบ้าง ดูแล้วเมื่อยตัวบ้าง ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งดูหน้าคอม ถ้าใครดูผ่านโทรศัพท์ บางทีก็เผลอหลับแล้วโทรศัพท์กระแทกใส่หน้า อยากดูซีรี่ย์แบบจอใหญ่ๆ จัดเต็มเหมือนในโรงหนัง และได้เอนตัวนอนดูบนเตียงหรือโซฟา บางครั้งก็แอบนึกฝันอยากมีทีวีที่เราสามารถควบคุมได้ง่ายๆ เหมือนเม้าส์ คลิกปุ๊บเด้งขึ้นมาปั๊บ QLED TV ของซัมซุงตอบโจทย์สุดๆ ด้วยการนำเทคโนโลยีแบบล้ำสมัยให้เราสามารถควบคุมทีวีด้วยโทรศัพท์ได้ จะดูเรื่องอะไร ตอนไหน ก็สามารถนั่งกดที่โซฟา หรือเตียงนอนได้เลย เก๋ไปอีก และยังมี TV Plus ที่รวบรวม content จากเกาหลี ทั้งซีรี่ย์และเพลง เวิร์คมากค่า

นอกจากคุณสมบัติการใช้งานเยี่ยมๆ แล้ว ทีวีสวยๆ บางทีก็เหมือนของแต่งบ้านชิ้นนึงได้เหมือนกันนะ ทีวีที่เราใช้ๆ กันมา ก็มักจะหนา ถึงแม้ว่าจะบางขึ้นกว่าเมื่อก่อนก็เถอะ แต่ก็ยังมีความเทอะทะอยู่สุดฯ แอบกระซิบว่า สาวๆ เตรียมบอกลาทีวีแบบนั้นไปได้เลย ด้วยดีไซน์สวยๆ ของ QLED TV ที่มาพร้อมกับ Magic Screen กับความสามารถในการกลืนไปกับผนังบ้านของคุณ

อีกหนึ่งปัญหาที่เจออยู่บ่อยๆ คือ ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็จะไม่ค่อยสันทัดเรื่องไอทีหรือพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าสักเท่าไหร่ เวลาทีวีพังหรืองงๆ กับวิธีการใช้งานก็ต้องมานั่งกุมขมับทุกครั้ง การมีประกันและ Butler Service จะเป็นอะไรที่ดีงามพระรามแปดมากๆ ซึ่ง QLED TV มีจ้า กับการรับประกันถึง 3 ปี (โอ้โห) และ Butler Service ที่จะมีการสาธิตการใช้งานแบบส่วนตั๊วส่วนตัวที่บ้าน ยังไม่พอเพราะยังมีมีบริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบเร่งด่วนตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ประหนึ่ง 7-11 แหม รู้ใจ!#เลิฟเลย

คุณสมบัติเริ่ดๆ ของ QLED TV
QLED TV ยังมีคุณสมบัติเริ่ดๆ อีกนะจ๊ะ ทั้งคุณภาพของภาพที่คมชัด ละเอียด ไม่ว่าแสงในห้องจะเป็นสภาพไหน จะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน ก็ให้ความคมชัดแบบสุดๆ ถ้าเป็นทีวีทั่วไปมักจะพบปัญหาแสงสะท้อน บางครั้งนั่งดูทีวีอยู่ก็แอบตกใจที่เห็นตัวเองอยู่ในทีวี และทั้งหมดทั้งมวลด้วยความคมชัดเช่นนี้แหละค่ะ จึงทำให้การรับชมทีวีของเราสมจริงมากขึ้น

คุณสมบัติที่ว้าวสุดๆ คือ ทีวี QLED TV ตัวนี้ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้ด้วยรีโมทอันเดียว โดยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น SmartThings แม้กระทั่งสั่งเปิด-ปิดไฟในบ้านก็ยังได้ ตอบโจทย์สุด (บางทีก็มีแอบขี้เกียจลุกไปปิดไฟนอนอะนะ) ซึ่งอุปกรณ์ก็ต้องรองรับ SmartThings ด้วยนะจ๊ะ

การมีทีวีที่อำนวยความสะดวกให้เราได้แบบนี้ ก็คุ้มค่าที่จะลงทุนเหมือนกัน คุณสมบัติแต่ละอย่างของ QLED TV ก็เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงอย่างเราแบบสุดๆ โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Gg3xJ2

#เดินไปกดเงิน #เตรียมถอยมาไว้ที่บ้านสักเครื่องดีกว่า!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up