GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA เพลิดเพลินกับเทศกาลช้อปปิ้งของขวัญดีไซน์เก๋เปี่ยมสไตล์ จากหลากหลายแบรนด์ดังที่ เกษรวิลเลจ

Alternative Textaccount_circle
event
GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ
GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับ เกษรวิลเลจ (GAYSORN VILLAGE) อาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์ในรูปแบบเออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยด้วยการรังสรรค์ไอเดียชุดของขวัญเปี่ยมสไตล์ เติมเต็มความหมายให้เทศกาลสุดพิเศษกับ GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA (เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย) ของขวัญดีไซน์เก๋จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำในเกษรวิลเลจกว่า 15 แบรนด์

พร้อมเพลิดเพลินกับเอ็กซ์คลูซีฟมาร์เก็ตที่รวบรวมคาราวานของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่สุดแนว ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องรวมแห่งความโดดเด่น และไอเดียความคิดสร้างสรรค์ใน GAYSORN’S CHRISTMAS MARCHÉ (เกษร คริสต์มาส มาร์เช่)เพื่อส่งมอบความปรารถนาดีให้แก่คนสำคัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการให้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Spirit Of Giving” ตั้งแต่วันนี้ –6 ม.ค. 2562

GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA ของขวัญเก๋ๆ ต้อนรับปีใหม่

GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA (เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย)

1823 TEA LOUNGE by Ronnefeldt (1823 ที เลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์) ทีเลาจน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก กับแฮมเปอร์เซ็ตสุดหรูหราที่รวบรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพมาให้เลือกสรรมากมาย อาทิ ชาพรีเมี่ยมขึ้นชื่อที่คัดมาแล้วกว่า 50 ชนิด รวมไปถึงขนมหวานแสนอร่อย จัดเซ็ตให้เลือกถึง 2 แบบ เพื่อมอบเป็นของขวัญแสนพิเศษให้กับญาติผู้ใหญ่ ทั้ง ชุด 1823Classic Festive ราคา 2,398 บาท และ ชุด1823 Luxury Festive ราคา 4,298 บาท

ชั้น 1 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.30 น. โทร.02-656-1085

1823 TEA LOUNGE by Ronnefeldt, GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

Bang &Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงพรีเมี่ยมที่มีประวัติยาวนานกว่า 91 ปีจากประเทศเดนมาร์ก มอบของขวัญเปี่ยมสไตล์เอาใจคนรักเสียงเพลงด้วย Beoplay E8”หูฟังไร้สายดีไซน์พรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless โดดเด่นด้วยการออกแบบสุดพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด คัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม เพื่อให้ได้หูฟังที่มีความหรูหรา เพิ่มความสุนทรีย์ในการฟังเพลงตามแบบฉบับเสียงในตำนานของ Bang &Olufsenในราคา 12,900 บาท

ชั้น 1 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น. โทร.02-656-1017

Bang &Olufsen,GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

Brooks Brothers (บรูคส์ บราเธอร์ส)แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับไอคอนจากสหรัฐอเมริกาด้วยการออกแบบที่สะท้อนความคลาสสิกอันทรงคุณค่าของความสง่างามแบบไร้กาลเวลาผสมผสานศิลปะจากฝีมืออันแสนปราณีต มอบของขวัญในเทศกาลพิเศษ สำหรับคุณสุภาพบุรุษผู้มากด้วยรสนิยม กับเสื้อเวตเตอร์ผ้าคอตตอนถักให้สัมผัสแห่งความนุ่มและบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาสุดพิเศษ 3,500 บาท จับคู่กับเนคไทลายทางสุดคลาสสิกราคา 3,900 บาท ช่วยเติมเต็มการแต่งกายของคุณผู้ชายให้เปี่ยมสไตล์อย่างมีระดับ

ชั้น Gเกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น. โทร. 02-656-1390

Brooks Brothers,GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

ERB แบรนด์ไลฟ์สไตล์และสกินแคร์สัญชาติไทยส่งความสุขและความอิ่มเอิมใจผ่านชุดของขวัญ Spice & Shine หนึ่งในคอลเลคชั่นขายดีจากเอิบ ด้วยความโดดเด่นในการผสานคุณค่าการบำรุงจากขิง และดอกดาวเรืองที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอม สดชื่น ผ่อนคลาย และบำรุงผิวให้เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติในราคา 3,940 บาท

 ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น. โทร.02-253-8559

ERB,GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

 JURLIQUE (เจอร์ลีค) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลียรังสรรค์กิ๊ฟท์ไอเดียสำหรับดูแลผิวหน้าและผิวพรรณมอบของขวัญที่ดีที่สุดจากธรรมชาติให้กับคนพิเศษ ผ่านชุดเซ็ตผลิตภัณฑ์ที่ถูกเลือกสรรมาอย่างพิถีพิถันที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความหมายที่ดีสำหรับการต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับกับชุดของขวัญ Herbal Recovery Essentials เพื่อปกป้องและการชะลอการเกิดริ้วรอยแรกแห่งวัยพร้อมคืนความเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาให้ผิวด้วย Herbal Recovery Signature ในราคา 5,850 บาท พร้อมโปรโมชั่น ซื้อ 1 ชิ้นลด 10% และซื้อ 2 ชิ้นลด 15%

ชั้น 2เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 น. โทร. 02-656-1480

JURLIQUE,GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

THE MANDARIN ORENTAL SHOP (เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป)ร้านขนมหวานและเบเกอรี่อันเลื่องชื่อจากโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่โด่งดังด้วยรสชาติความอร่อยตามมาตรฐานโรงแรมนำเสนอชุดของขวัญแห่งความสุขสันต์ ดีไซน์หรูหราคลาสสิก พร้อมหลากหลายขนมหวานแสนอร่อย เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนสำคัญ อาทิ ชุด Joseph Conrad ที่ประกอบไปด้วย เค้กผลไม้วิสกี้, ชาตะไคร้, น้ำผึ้งดอกไม้ป่า, คุ้กกี้ช็อคโกแลตชิป, พาเนโทเน่ และช็อคโกแลตคาเวียร์ในราคา 3,150 บาท

ชั้น Gเกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวันเวลา เวลา 10:00 – 20:00 น. โทร. 02-659-9000

THE MANDARIN ORENTAL SHOP, GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

 

MATARA (มาธาร่า)แบรนด์เครื่องประดับมุกแท้ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟขอแนะนำของขวัญสุดล้ำค่าเพื่อส่งต่อให้คนสำคัญด้วยเครื่องประดับมุกสุดคลาสสิกที่ผสานความเรียบหรูและดีไซน์อันทันสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับเป็นขอขวัญในทุกโอกาสพิเศษ มอบโปรโมชั่นส่วนลด 10% ทันที

 ชั้น 2เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวันเวลา เวลา 10:00 – 20:00 น.

MATARA,GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

Me and a Cup of Hot Chocolate (มี แอนด์ อะคัพ ออฟ ฮ็อต ช็อคโกแลต)

แบรนด์แอคเซสเซอรี่ที่ผสานผลงานศิลปะภาพวาดลายเส้นเข้ากับแฟชั่นได้อย่างลงตัวนำเสนอผลงานศิลปะภาพวาดลายเส้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าคลัตช์ ที่มีให้เลือก 3 ขนาด S – 900 บาท / M – 1,200 บาท / L – 1,600 บาท  ผ้าพันคอลายเก๋ที่สามารถใช้เป็นผ้าคลุมไหล่ ราคาผืนละ 1,590 บาท

 ชั้น 2เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวันเวลา เวลา 10:00 – 20:00 น.

Me and a Cup of Hot Chocolate, GAYSORN’S CHRISTMAS GIFT IDEA, เกษร คริสต์มาส กิ๊ฟท์ ไอเดีย, เกษรวิลเลจ

 ของขวัญเก๋ๆ ยังไม่หมดแค่นี้ ตามไปหน้าสองเลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up