ความใส่ใจจากพฤกษา สู่การทำบ้านในฝันให้เป็นความจริง

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนเด็กๆ หลายคนเคยเป็นเหมือนสุดฯ มั้ย ชอบดูรูปบ้านสวยๆ แล้ววาดภาพบ้านในฝันของตัวเองบ้างว่าต้องสวยอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอเวลาผ่านไปถึงได้รู้ว่าบ้านในฝันของเราจำเป็นต้องมีมากกว่าความสวย เพราะนั่นคือสถานที่ที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่ทุกวัน จึงต้องเน้นตั้งแต่รากฐานความแข็งแรงของบ้าน ตลอดจนต้องตอบโจทย์ในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตของเราทั้งในวันนี้และวันข้างหน้าด้วย แต่คนที่สร้างบ้านให้เราจะใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงเหรอ?

กระทั่งได้ยินคำพูดของ พี่ตูน (อาทิวราห์) ว่า การที่เราจะให้ใครสักคนมาสร้างบ้าน เหมือนกับการฝากชีวิตไว้ในมือเขา เพราะถ้าโครงสร้างบ้านไม่แข็งแรง วัสดุที่ใช้ไม่ได้มาตรฐาน ความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยก็จะลดน้อยลงไปด้วย ดังนั้น เราจึงต้องมั่นใจได้ว่า เขาจะตั้งใจ จริงใจและใส่ใจกับบ้านของเราทุกรายละเอียด แม้แต่เรื่องที่เรามองข้ามไปก็ตาม เหมือนกับที่ พฤกษา มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอยู่เสมอ และใช้แนวคิด “5 ความใส่ใจ” ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก เพื่อนำทุกคนไปสู่บ้านแห่งความฝัน คือ

1. ใส่ใจเทคโนโลยีการก่อสร้างและการผลิต

พฤกษาใช้ระบบการก่อสร้างที่ช่วยให้บ้านแข็งแรง ทนทาน จากวัสดุที่ผลิตด้วยนวัตกรรม และการสร้างบ้านที่ทันสมัยผ่าน 2 เทคโนโลยีคือ Pruksa Precast นวัตกรรมการก่อสร้างด้วยชิ้นส่วนคอนกรีตเสริมเหล็กสำเร็จรูป ตลอดจนพัฒนาประสิทธิภาพการก่อสร้างโครงการต่างๆ ด้วยการควบคุมคุณภาพมาตรฐานระดับโลกจากเยอรมัน และ Pruksa REM (Pruksa Real Estate Manufacturing) นวัตกรรมการก่อสร้างคุณภาพยอดเยี่ยม จนคว้ารางวัลระดับโลกในงาน 2 ASQ’s 2012 World Conference ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่นำวิธีการนี้มาใช้และทำให้พฤกษาได้รับรางวัลระดับโลกครั้งนี้

2. ใส่ใจนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างสร้างสรรค์

ด้วยการค้นหาเทคโนโลยีมาอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ผู้อยู่อาศัยอย่างไม่หยุดนิ่ง เพราะสำหรับพฤกษาแล้ว คำว่า “บ้าน” นอกจากจะเป็นที่พักพิง ยังต้องมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สไตล์ในยุคอนาคต อีกทั้งยังได้พัฒนาและคิดค้นระบบปฏิบัติการ Pruksa Home Automation & Security System เพื่อดูแลผู้อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น

  • Smart Control สามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ Remote ภายในบ้าน สั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ
  • Smart Camera ชุดกล้องรักษาความปลอดภัย ที่ใช้ติดตั้งภายในบ้าน สามารถสั่งงานออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ
  • Smart Security สัญญาณกันขโมยติดประตูบ้าน และเครื่องจับความเคลื่อนไหวสามารถควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือได้ (มีในบางโครงการ)

3. ใส่ใจการออกแบบอย่างสร้างสรรค์

เพราะเข้าใจว่าการซื้อบ้านคือการลงทุนครั้งใหญ่ของชีวิต พฤกษาจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการออกแบบอย่างสร้างสรรค์พร้อมเพิ่มคุณค่าด้วย 4 เทรนด์ใหม่ของการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน…

  • Safety Home บ้านแข็งแรง ปลอดภัยด้วยนวัตกรรม Precast และการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน
  • Healthy Home บ้านใส่ใจสุขภาพ ทั้งการวางผังบ้านเพื่อระบบระบายอากาศที่ดี การใช้สีที่ไม่มีสารระคายเคืองต่อระบบหายใจ ห้องน้ำที่ได้คุณภาพปราศจากเชื้อรา และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว
  • Green Home บ้านลดพลังงานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม หลังคาระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ฝ้าสำเร็จรูปป้องกันความร้อนประหยัดพลังงาน ผนังเบาสำเร็จรูปลดฝุ่น ลดมลภาวะ วงกบที่ทำจากไม้เทียบ และวัสดุสังเคราะห์ที่ลดปัญหาการทำลายธรรมชาติ
  • Smart Home บ้านทันสมัยแบ่งเป็นระบบ Building Information Modeling การออกแบบมิติด้วยคอมพิวเตอร์ ให้การสร้างบ้านมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และระบบ Home Automation ควบคุมบ้านด้วยรีโมทคอนโทรลหรือผ่านโทรศัพท์มือถือ เช่น การเปิด-ปิดไฟฟ้า

4. ใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบข้างอย่างสร้างสรรค์

นอกจากบ้านคุณภาพแล้ว พฤกษายังอยากให้ลูกค้ามีสังคมที่ดี มีสิ่งแวดล้อมที่ไว้ใจได้ จึงออกแบบสังคมคุณภาพที่พัฒนามาเพื่อเราโดยเฉพาะ

  • Solar Cell ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ รักษาสิ่งแวดล้อม
  • Jogging Track สวนที่ออกแบบพิเศษสำหรับการออกกำลังกาย
  • Bike Lane เลนที่จัดสรรสำหรับรถจักรยาน
  • CCTV เพิ่มความปลอดภัยให้อุ่นใจมากขึ้น ด้วยกล้องวงจรปิดทั้งบนถนนหลัก ถนนรอง และ Main Gate
  • Double Security Gate ประตูทางเข้าโครงการ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย 2 ชั้น
  • Fast Lane & Easy Pass แยกทางเข้า-ออกระหว่างลูกค้าและแขก

5. ใส่ใจการบริการอย่างสร้างสรรค์

เพราะพฤกษาห่วงใย และใส่ใจเราทุกรายละเอียด นอกเหนือจากการสร้างสรรค์บ้านคุณภาพ พฤกษายังดูแลตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเดินเข้าไป ให้ทั้งคำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อช่วยให้บ้านในฝันของเราเป็นจริง อีกทั้งเมื่อสานฝันเราให้เป็นจริงแล้ว ยังเตรียมบริการหลังการขายจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลเราทุกปัญหา และช่องทางการแจ้งปัญหาผ่าน www.pruksa.com ที่สะดวกครอบคลุมทุกช่วงเวลา และทุกไลฟ์สไตล์

เห็นได้ชัดเลยว่า 5 ความใส่ใจของพฤกษาไม่ได้เน้นเฉพาะที่คุณภาพ
ความแข็งแรงที่รากฐานและโครงสร้างของตัวบ้านเท่านั้น
แต่ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมความรู้สึก สุขภาพเพื่อทั้งชีวิตของผู้อยู่อาศัย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up