ตัวตนที่ทุกคนเห็นอาจจะเป็นแค่ 1% ของญาญ่าเท่านั้น! #รู้จักญาญ่าในอีกมุม

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าพูดถึงซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ติดโผชัวร์ๆ เลยจ้า การันตีได้จากผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ และงานโฆษณาที่พุ่งเข้าใส่รัวๆ จนขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ไปแล้ว ไหนจะงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังจะเข้าโรงอย่าง “นาคี” ที่ได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มคู่ขวัญ ณเดชน์ คุกิมิยะ อีก (แฟนคลับฟินเว่อร์)

นี่ยังไม่นับการเป็นแฟชั่นไอค่อนของเมืองไทยจนมีโอกาสได้โกอินเตอร์ในหลายๆ ประเทศนะ ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คน เพราะความน่ารัก ร่าเริงสดใส เข้าได้กับทุกคน …เอาเป็นว่าใครที่ได้รู้จักญาญ่าก็เป็นต้องหลงรัก #ขึ้นแท่นซุปตาร์สุดฮอตไปสวยๆ

ด้วยความสามารถรอบด้าน แถมด้วยความสวยเป๊ะในทุกครั้งที่ปรากฏตัว ทำให้ทุกคนต่างคิดว่าเธอค่อนข้างเป็นสาวที่มีความ Perfectionist ในตัวสูง เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง และการเป็นนักแสดงชื่อดังซึ่งอยู่ในพื้นที่สื่อตลอดเวลา ทำให้ญาญ่าติดอยู่ในกรอบความคิดของคนอื่นว่าเธอต้องเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ แต่ในความจริงนั้นไม่ใช่อย่างที่ใครหลายๆ คนคิดเลย!

ตัวตนที่แท้จริงของญาญ่าตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เธอเป็นคนลุยๆ และต้องการพื้นที่ส่วนตัวเยอะมากๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการอ่านหนังสือ ชอบศิลปะ ชอบการวาดรูป แถมแต่ละรูปที่เธอวาดก็ทั้งสวยทั้งอาร์ตแบบสุดๆ เธอจึงถือว่าเป็นคนที่มีความเป็นอาร์ติสท์และเป็นครีเอเตอร์คนหนึ่งที่ชอบรังสรรค์ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่เสมอ

ญาญ่าเปรียบชีวิตเหมือนแสงสีที่ผสมเข้าด้วยกัน เกิดเป็นสีสันใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ญาญ่าเชื่อว่าการเป็นตัวของตัวเองคือสิ่งที่เราสามารถแสดงตัวตนของเราออกมาให้โลกเห็นได้ง่ายที่สุด ญาญ่าชอบเก็บทุกๆ บรรยากาศ ทุกๆ โมเม้นต์ไว้ในภาพถ่าย ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอก็ชอบเก็บความทรงจำของสถานที่นั้นๆ ผ่านกล้องบ้าง ผ่านโทรศัพท์มือถือบ้าง ด้วยโทรศัพท์คู่ใจอย่าง OPPO F9 Starry Purple ที่ญาญ่าพกติดตัวไว้ตลอดเวลา จะหยิบออกมาถ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ สามารถเก็บรายละเอียดได้ครบ ชัดเจน ทั้งสีสันและความละเอียดของภาพ ตรงกับประสบการณ์ที่อยู่เบื้องหน้าเราทุกประการ โดยเฉพาะกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 25 ล้านพิกเซล ที่ทำให้ญาญ่าสนุกกับการใช้มันแสดงตัวตนผ่านภาพถ่ายในแต่ละช่วงเวลา สถานที่ และเรื่องราวของแต่ละวัน

แต่ละคนมีความสวยงามในตัวตนของตัวเอง อยู่ที่ว่าจะกล้าแสดงมันออกมาหรือเปล่า ญาญ่าได้แสดงตัวตนของเธอออกมาผ่านคลิปวีดีโอนี้ ใครอยากรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของญาญ่าเป็นอย่างไร คลิกดูได้ที่ลิ้งก์วีดีโอนี้เลยจ้า

 

อย่ากลัวที่จะออกไปเปิดโลกกว้าง สร้างสีสันให้กับตัวเอง เหมือนที่ญาญ่าได้เรียนรู้ และบันทึกทุกๆ ความทรงจำ และประสบการณ์ดีๆ ไว้ในมือกับ OPPO F9 Starry Purple “Break the line to unique”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up